7 tháng 10, 2016

Điều quan trọng để showroom bạn có thể bán những mặt hàng đẳng cấp là gì ?


Thiết kế một showroom, shop, cửa hàng đẹp cho những mặt hàng đẳng cấp, không chỉ là cách lựa chọn những vật liệu đắt tiền, mà còn phải đủ sức sáng tạo, tầm nhìn, cũng như sự am hiểu tâm lý khách hàng để thể hiện độ chất của những món đồ đó. Chính vì thế, không chỉ cần đến sự khoa học và sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, shop mà Minh Kiệt còn phải vận dụng cả kinh nghiệm lâu năm để đem lại cho đối tác một cơ ngơi làm ăn ưng ý nhất.

Thể hiện độ chất của hàng mẫu, đó chính là đẳng cấp bạn xây dựng cho showroom.


Phô bày cá tính của hàng mẫu luôn là 

lựa chọn tối ưu.

Khả năng làm nổi bật độ chất của hàng mẫu chính là thước đo hiệu quả của số tiền đầu tư.


Trong thời kì kinh tế phát triển, tràn ngập cơ hội kinh doanh nhưng cũng có rất nhiều cạm bẫy, điều đó khiến cho không ít khoản đầu tư lớn của chủ showroom, cửa hàng bị lãng phí, thậm chí là sụp đổ.

Minh Kiệt luôn tạo dấu ấn đẳng cấp cho những sản phẩm mẫu bằng những đường nét đơn giản, tinh tế.


Bởi sự thiếu kinh nghiệm trong việc hướng đúng đối tượng khách hàng, cũng như cách thiết kế thiếu đi sức sáng tạo, và khả năng quảng bá cho sản phẩm, sẽ là những nguyên do cơ bản nhất khiến cho việc khởi nghiệp của bạn bị thất bại.

Mặt tiền chính là nơi độ chất của hàng mẫu được phô bày trên nhiều góc độ, giúp khách dễ nhận ra đẳng cấp của sản phẩm.


Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lựa chọn chất cá tính của hàng mẫu để thể hiện đẳng cấp cho showroom, không cần quá phức tạp hay cầu kì, nhưng mọi chủ đề được xây dựng ngoài mặt tiền, đều phô bày đẳng cấp hoàn hảo của mặt hàng chiến lược, từ đó, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết về giá trị thực của sản phẩm, và cũng là cách để bạn thể hiện đẳng cấp của showroom tới cho khách hàng theo một chiều hướng dễ dàng nhất.

Trải nghiệm thực tế mới làm nên đẳng cấp 
của sản phẩm.

Khách hàng chỉ tin vào đẳng cấp sản phẩm khi họ được tiếp xúc thực tế.


Một mặt hàng cao cấp không chỉ nằm ở những biểu ngữ bạn quảng bá ra bên ngoài, mà còn là cách khách hàng cảm nhận như thế nào khi bước vào bên trong. Đó là lý do nhiều showroom, với khoản đầu tư không quá nhiều vẫn chiếm được cảm tình của khách hàng, nhờ có không gian trải nghiệm biết chiều lòng người mua.

Cảm xúc tự nhiên của khách hàng khi bước vào showroom chính là cách kiến tạo đẳng cấp cho hàng mẫu.


Bởi sự tự nhiên và cảm giác thoải mái để khách hàng tự mình kiểm định và tương tác với sản phẩm đang là yếu tố quan trọng bậc nhất tại thời điểm này, đặc biệt là khi kiến thức mua sắm của người dùng ngày một nâng cao.

Minh Kiệt luôn biết dẫn dắt tâm lý khách hàng bằng phong cách thiết kế được xây dựng theo chủ đề nhất quán.


Đó cũng là định hướng quan trọng mà Minh Kiệt theo đuổi khi thiết kế không gian trải nghiệm, luôn chú trọng vào cảm xúc của khách hàng để xây dựng phong cách nội thất theo một chủ để nhất quán, dựa vào bản chất của hàng mẫu để khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng đến từng sản phẩm trên kệ trưng bày.

Kệ trưng bày là thước đo mức độ hoàn hảo của hàng mẫu.


Đặc biệt hơn cả, đó là tư duy khoa học trong việc nắm bắt tâm lý người dùng khi thiết kế kệ trưng, với cách tạo điều kiện cho việc sắp đặt giữa mặt hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để từ đó khách dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của mặt hàng chiến lược mà không ở đâu có được.

Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn cá tính để thể hiện đẳng cấp của hàng mẫu.


Muốn bán được những mặt hàng đẳng cấp, không chỉ là việc phải có một nguồn kinh phí lớn, mà còn cần đến cả cách thể hiện ra bên ngoài như thế nào để khách hàng dễ dàng nắm bắt về giá trị của sản phẩm. Đó là lý do với kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá của Minh Kiệt, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng