21 tháng 10, 2016

Bí quyết xây dựng sức hút cho những cửa hàng kiểu mẫu


Thiết kế cửa hàng, showroom kiểu mẫu không chỉ là cách để bạ xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng, mà còn là biện pháp chọn hướng đi đúng khi quyết định đầu tư trong điểm. Chính vì vậy bên cạnh yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất shop cửa hàng, luôn cần đến kinh nghiệm nắm bắt tâm lý người dùng để làm nổi bật tối đa sức hấp dẫn của hàng mẫu, và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.

Xây dựng hình ảnh cho hàng mẫu luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận thực tế.


Sáng tạo dựa trên kinh nghiệm thực tế.

Hướng tới cảm xúc của khách hàng ngay từ phong cách thiết kế mặt tiền.


Để có một diện mạo mặt tiền showroom nổi bật ngay từ bên ngoài, chúng ta cần đến sức sáng tạo , nhưng để hướng tới mục tiêu quảng bá hàng mẫu, luôn cần sự khoa học và kinh nghiệm trong thiết kế.

Đơn giản nhưng luôn tinh tế và không dập khuôn, đó chính là chiến lược quảng bá hàng mẫu hoàn hảo.


Bởi không phải những món đồ nội thất đắt tiền, hay cách tạo ấn tượng dập khuôn theo những mô hình thành công trước đó là có thể đem lại sức hấp dẫn cho showroom bạn, mà quan trọng hơn cả, đó chính là cách thể hiện và phương thức xây dựng hình ảnh showroom phải luôn xoay quanh đặc tính của hàng mẫu.

Cá tính của hàng mẫu luôn được Minh Kiệt xây dựng trên nhiều góc độ, để khách hàng dễ tìm một sản phẩm ưng ý.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lấy kinh nghiệm của mình để đem lại thành công cho đối tác, với sự đơn giản và tinh tế, mọi chi tiết từ khâu thiết kế đến lựa chọn vật liệu thi công, tất cả đều nhằm mục đích làm nổi bật cá tính của hàng mẫu, với nghệ thuật thể hiện sức hấp trên nhiều góc độ ngay từ bên ngoài, để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với cá tính của mình.

Xây dựng sức hấp dẫn cho hàng mẫu bằng 

cảm xúc thực của khách hàng.

Những trỉ nghiệm ảo trên mạng truyền thông không thể thay thế được tương tác thực tế.


Một cửa hàng kiểu mẫu được gọi là thành công khi quảng bá sản phẩm, không phải là việc thống kê có bao nhiêu người bước vào  showroom bạn dựa vào các chiến dịch truyền thông, mà quan trọng hơn cả, phải đo được có bao nhiêu người thực sự ấn tượng về showroom bạn.

Chỉ tiếp xúc thực tế mới là cách bạn hiểu được cảm nhận của khách hàng.


Đó là lý do tại sao, mọi chiến lược xây dựng hình ảnh trên mạng chỉ nhằm mục đích quảng bá, mà cửa hàng trải nghiệm thực tế mới là yếu tố đo được sức hấp dẫn của hàng mẫu. 

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo ra những cảm xúc tuyệt vời để khách hàng cảm nhận về sản phẩm.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn xây dựng cá tính của hàng mẫu theo một chủ đề nhất quán, với việc tấn công dồn dập vào cảm xúc khác hàng từ hình ảnh quảng bá bên ngoài, đến cách tạo ấn tượng với không gian trải nghiệm bên trong. Mà ở đó, luôn giúp khách hàng đạt trang thái tâm lý thoải mái và tự nhiên nhất để tiếp xúc với hàng mẫu và tự mình đánh giá về chất lượng sản phẩm.

Uy tín của cửa hàng luôn được thể hiện ở những giá trị nổi bật của sản phẩm mẫu trên kệ trưng bày.


Bên cạnh đó, là cách thiết kế kệ trưng bày với sự chuẩn bị hoàn hảo cho nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để chứng tỏ mục tiêu của bạn luôn đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất tới cho khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn biết cách để những sản phẩm thử nghiệm chạm vào cảm xúc của khách hàng.


Xây dựng một showroom, cửa hàng kiểu mẫu không chỉ đơn thuần là trưng bày sản phẩm để kiểm định phản ứng của người tiêu dùng, mà cách thể hiện thế nào, để người dùng thấy được hết ưu điểm của hàng mẫu mới là điều quan trọng. Đó là lý do Minh Kiệt luôn đem kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng