11 tháng 10, 2016

Cách xây dựng cá tính theo đúng tâm lý mong muốn của khách hàng.


Có được một phong cách thiết kế cửa hàng,  đẹp là điều ai cũng mong muốn, nhưng chưa đủ để bạn có thể dẫn dắt tâm lý khách hàng và hướng tới hiệu quả doanh số cao. Chính vì vậy, luôn có những nguyên tắc nhất quán được đề ra trong thiết kế thi công cửa hàng, shop đẹp, showroom mà phải cần đến kinh nghiệm, cùng với sứ sáng tạo đột phá, Minh Kiệt mới có thể  đem lại thành công cho những đối tác của mình.

Showroom đẹp luôn cần đến cách tiếp cận khách hàng hợp lý.


Đưa nhận thức của khách hàng theo đúng

 hướng ngay từ mặt tiền.

Thể hiện cá tính một cách khôn khéo, sẽ giúp showroom bạn thu hút được khách hàng.


Một mặt tiền đẹp và hấp dẫn, với những thông điệp gây sock và hot trên thị trường, nhưng sẽ là vô dụng nếu  không thể hiện được cá tính của hàng mẫu, đủ để lôi kéo khách hàng biết tới và muốn bước vào trong.

Lấy dự đơn giản và tinh tế để cá tính của hàng mẫu được phô bày tối đa


Đó là lý do tại sao khi thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn xây dựng phong cách theo một chủ đề nhất quán, dựa trên chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư, cùng những giá trị vốn có của hàng mẫu, để từ đó thể hiện sức sáng tạo đột phá của mình, đem lại cá tính khác biệt và dễ nhận dạng cho sản phẩm chiến lược khi được trưng bày ra bên ngoài.

Cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ngay từ mặt tiền.


Với cách nhìn nhận mặt bằng thông minh, cùng sự khoa học và khéo léo trong thiết kế cũng như việc lựa chọn vât liệu thi công, cá tính của hàng mẫu luôn được nổi bật trên mọi góc độ để khách hàng dễ dàng lựa chọn ngay từ bên ngoài, và luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi muốn tìm một sản phẩm phù hợp.

Những phong cách không bao giờ bị lỗi thời.

Luôn cần những phong cách được xây dựng theo chủ đề nhất quán.


Nếu bạn chỉ quảng bá một sản phẩm theo tính trào lưu, thì vòng đời tồn tại sẽ rất ngắn, nhưng với những sản phẩm biết tác động vào cảm xúc của khách hàng, thì showroom bạn sẽ luôn tạo được dấu ấn riêng biệt và lâu dài để có những khách hàng trung thành.

Không gian trải nghiệm luôn đồng bộ với cảm xúc của hàng mẫu.


Đó là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm phải đủ tinh tế, phong cách để có thể tác động vào cảm xúc của khách hàng. Và Minh Kiệt, luôn dựa trên cá tính của hàng mẫu để thực hiện điều đó. Với sự sắp đặt khéo léo, cùng những đồ nội thất được thiết kế tinh tế, không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo được một cảm giác tự nhiên tối đa để khách hàng tự mình cảm nhận về độ chất của hàng mẫu.

Kệ trưng bày luôn thể hiện sự tinh tế khi quảng bá sức hấp dẫn của hàng mẫu.


Bên cạnh đó, là sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày, với cách phô bày sức hấp dẫn của hàng mẫu một cách khéo léo, vừa thể hiện những ưu điểm nổi bật để khách hàng dễ nhận biết, nhưng cũng không gượng ép bởi cách pr quá đà. Hàng mẫu trên kệ trưng bày sẽ nổi bật theo cách tự nhiên nhất giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi lựa chọn cách xây dựng cá tính cho showroom.


Một showroom, cửa hàng muốn tạo được sức hấp dẫn đủ để đem lại hiệu quả kinh tế, không chỉ cần đẹp, mà còn cần cả những nguyên tắc thiết kế biết tác động vào cảm xúc khách hàng. Đó là lý do phải cần sự kết hợp giữa kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá trong thiết kế, Minh Kiệt mới có thể đảm bảo cho bạn một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng