28 tháng 10, 2016

Làm gì trong thiết kế cửa hàng kiểu mẫu để giảm thiểu rủi ro khi đầu tư


Một ý tưởng thiết kế showroom, cửa hàng, shop cửa hàng, shop tốt, sẽ là sự khởi đầu lý tưởng để bạn có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi với những lựa chọn đúng đắn khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm chiến lược. Tuy nhiên, để làm được điều đó, luôn cần sự kết hợp hoàn hảo giữa sức sáng tạo, chuyên nghiệp trong thiết kế thi công cửa hàng, shop cũng như kinh nghiệm nắm bắt tâm lý người dùng, và cũng vì lý do đó, đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.


Chọn một mẫu hàng ăn khách luôn là điều khó với những người khởi nghiệp.


Hiểu khách hàng để đưa ra những 

thông điệp chính xác.

Cách thiết kế của Minh Kiệt luôn rút ngắn thời gian kiểm nghiệm sức hấp dẫn của mẫu hàng mới.


Trong thời kì cạnh tranh gay gắt, việc khởi nghiệp từ một showroom, shop kiểu mẫu chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là cách để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho việc đầu tư có trọng điểm. Bởi một sản phẩm chiến lược luôn cần thời gian đủ lâu để khách hàng có thể biết đến, nhưng cũng phải đủ nhanh để sản phẩm mẫu của bạn không bị sao chép ở những shop của đối thủ cạnh tranh.

Sự đơn giản và tinh tế luôn giúp cá tính của hàng mẫu dễ nổi bật khi trưng bày ra mặt tiền.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đem kinh nghiệm thiết kế của mình để rút ngắn thời gian tạo ấn tượng của một sản phẩm. Với sự đơn giản và tinh tế tuyệt vời, cùng nghệ thuật gây ấn tượng dựa trên tâm lý của khách hàng, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều có khả năng nổi bật tối đa để khách hàng dễ dàng nắm bắt.

Khách hàng thích phong cách nào thì Minh Kiệt sẽ phô bày cá tính hàng mẫu theo phong cách đó.


Đặc biệt hơn cả, là cách xây dựng cá tính của sản phẩm luôn được thể hiện trên nhiều góc độ, với mội chi tiết thiết kế cũng như phong cách lựa chọn vật liệu thi công, đều hướng tới khả năng làm nổi bật sức hút của hàng mẫu. Chính vì vậy, khoảng cách từ hàng mẫu đến cảm xúc của khách hàng lôn được rút ngắn.

Lấy cảm xúc của khách hàng làm giá trị cốt lõi.

Không gian bên trong chính là cách tiếp nối cảm xúc theo chủ đề bạn đã quảng bá ở mặt tiền


Nếu như xây dựng sức hấp dẫn cho hàng mẫu từ mặt tiền là để thu hút sự chú ý, thì việc thiết kế nội thất bên trong chính là cách bạn tạo ra cảm xúc thực sự cũng như cách khẳng định dấu ấn của thương hiệu dựa trên cá tính của sản phẩm trưng bày.

Luôn tạo ra bối cảnh tuyệt vời để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu


Đó là lý do một không gian trải nghiệm hoàn hảo luôn là điều không thể thiếu trên mỗi showroom, cửa hàng do Minh Kiệt thiết kế. Mà ở đó, luôn là nơi tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho khách hàng khi tự mình tương tác với sản phẩm, bên cạnh đó là cách tạo những điểm nhấn có trọng tâm dựa trên những chủ đề có sẵn được Minh Kiệt xây dựng cho cá tính của sản phẩm.

Kệ trưng bày luôn là nơi bạn phô bày những ưu điểm tuyệt vời nhất của mẫu hàng mới


Mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày, không chỉ là cách bạn quảng bá về một mẫu mới, mà còn là cách bạn chứng tỏ những ưu điểm vượt trội của một sản phẩm đỉnh cao khi bán cho người tiêu dùng, để từ đó khẳng định uy tín của showroom bạn luôn cung cấp cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất.

Không quá khó dể đối tác của Minh Kiệt có thể chọn ra một mẫu sản phẩm ăn khách dựa trên phong cách thiết kế khoa học.


Từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong, nếu có sự kết hợp hoàn hảo dựa trên kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của Minh Kiệt, cơ hội để gây dựng một shop kiểu mẫu ăn khách sẽ luôn ở mức độ cao, và thời gian thành công sẽ luôn được rút ngắn. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này khi bạn có một ý tưởng kinh doanh cần được thực thi một cách chính xác.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng