24 tháng 10, 2016

Đột phá trong thiết kế để đón đầu thị hiếu khách hàng

Sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, shop showroom để đón đầu thị hiếu của khách hàng, đó là tiêu chí được nhiều chủ đầu tư đặt ra ngày nay, nhưng không phải ai cũng thành công với những ý tưởng quảng bá mới lạ của mình. Chính vì thế, bên cạnh những ý tưởng mang tính đột phá trong thiết kế thi công showroom, người ta còn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận và đánh giá tâm lý khách hàng, và đó cũng là lý do đối tác chỉ lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Hướng tới thị trường bằng cách đón đầu cảm xúc của khách hàng.


Dự đoán đúng thị hiếu của khách hàng khi

 thiết kế mặt tiền.

Nhanh chóng định hình cá tính của showroom để khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.


Trong một môi trường kinh doanh đầy bất ổn, không có bất cứ một sản phẩm nào có thể được cho là độc quyền, hoặc một phong cách thiết kế nào là của riêng bạn, chính vì thế, việc chọn một cảm xúc chiến lược cho việc tạo dấu ấn và khẳng định thương hiệu trên thị trường chính là yếu tố để bạn luôn dẫn đầu.

Lấy sự đơn giản và tinh tế để thể hiện độ chất của hàng mẫu khi trưng bày ra bên ngoài.


Tuy nhiên, mọi sức sáng tạo sẽ chưa thể phát huy được hiệu quả, nếu như thiếu đi cách nhìn nhận tâm lý, đặc biệt là khả năng xây dựng sức hút, cũng như cá tính cho sản phẩm mẫu.

Phô bày sức hấp dẫn của hàng mẫu trên nhiều góc độ để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế, với sức sáng tạo đột phá trong thiết kế được đúc rút từ kinh nghiệm đảm nhiệm hàng loạt công trình, để giúp bạn có một chủ đề quảng bá hoàn hảo nhất. Đặc biệt là khả năng xây dựng cá tính cho hàng mẫu trên nhiều góc độ, giúp người dùng dễ thấy những ưu điểm đặc trưng ngay từ bên ngoài.

Xây dựng những sản phẩm biết chạm vào 

cảm xúc người dùng.

Đây là thời điểm của những showroom biết tạo ra cảm xúc.


Một trong những xu thế lựa chọn chủ yếu của khách hàng tại thời điểm hiện tại và tương lain, chính là việc mua hàng dựa trên cảm xúc và tương tác thực tế. Chính vì vậy, mọi hành động quảng bá truyền thông sẽ kém hiệu quả, nếu thiếu đi một không gian tương tác tác thực tế.

Không gian tương tác luôn được thể hiện theo một chủ đề nhất quán.


Đó là lý do mà trên nhiều công trình do Minh Kiệt đảm nhận, luôn có một không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc, với những cá tính được xây dựng dựa trên bản chất của sản phẩm chiến lược, để tạo được cảm giác tự nhiên và lôi cuốn tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu, sau đó là dẫn dắt tâm lý người dùng.

Kệ trưng bày luôn chứng minh mức độ hoàn hảo của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh đó, là cách khẳng định giá trị của từng sản phẩm trên kệ trưng bày bằng cách sắp đặt khéo léo, để hàng mẫu luôn nổi bật tối đa giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, và khách hàng  luôn dễ dàng nhận biết showroom bạn luôn bán những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn cá tính khác biệt để đón đầu thị trường.


Muốn thành công khi mở shop, bạn sẽ phải đón đầu, nhưng không chỉ là cách cho ra những sản phẩm mới nhất, mà còn là cách tạo ra những cảm xúc khác biệt nhất. Chính vì vậy, dựa trên kinh nghiệm cùng sức sáng tạo mang tính đột phá của Minh Kiệt, bạn sẽ có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng