14 tháng 10, 2016

Phong cách thiết kế mới sẽ giúp bạn không bị thất bại như những cửa hàng kiểu cũ


Sự lỗi thời trong phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng kết hợp với những tư duy kiểu cũ, đó là điều khiến cho nhiều cửa hàng hiện nay nhanh chóng sụp đổ vì không thể cạnh tranh với những thương hiệu mới nổi, biết cách đầu tư vào thiết kế nội thất cửa hàng,  để hấp dẫn người dùng. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt để có được sự đổi mới, cũng như có được hướng phát triển kinh doanh bền vững nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Khách hàng giờ đây có quá nhiều lựa chọn để tìm cho mình một nơi biết thỏa mãn cảm xúc.


Quảng bá sai lầm cho một ý thức hệ.

Đổi mới sức hấp dẫn của mặt tiền để hướng tới cảm xúc của số đông khách hàng hiện nay.


Một thời của việc chỉ cần vài dòng biển hiệu với logo, và tên sản phẩm là hút được khách hàng, đã trở nên quá xa vời. Bởi trong môi trường kinh doanh kiểu mới, nguồn hàng không phải là độc quyền và quan trọng hơn cả, khách luôn thích sự thuận tiện cũng như khắt khe hơn về cá tính hàng mẫu khi được phô bày ra bên ngoài để quyết định có muốn vào xem hay không.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm ưng ý.


Chính vì thế, với vẻ bề ngoài đơn giản, khi sản phẩm mẫu không tạo được sức hấp dẫn, hay thể hiện được những ưu điểm gì nổi bật, thì cửa hàng bạn sẽ rất khó lòng để có khách vào xem. Tuy nhiên, vẫn có không ít chủ cửa hàng kiểu cũ đi theo tư duy này, và họ đã nhanh chóng bị thất bại.

Cá tính của hàng mẫu được phô bày trên nhiều góc độ, đó luôn là những ưu điểm lớn nhất của phong cách thiết kế mới.


Đó cũng là nguyên do tại sao, trong thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn hướng tới sự phát triển lâu dài của đối tác. Mà ở đó luôn có sự đơn giản trong thiết kế, nhưng lại vô cùng tinh tế với cách phô bày cá tính sản phẩm, để tạo một cảm giác thuận tiện tối đa cho khách hàng dễ dàng nhận biết được một sản phẩm có cá tính mà không phải mất công tìm kiếm.

Cửa hàng kiểu cũ không thể 

kết nối với cảm xúc của người dùng.

Không đáp ứng được thắc mắc của người dùng, bạn sẽ mất đi những khách hàng trung thành.


Khi khách hàng giờ đây đã nhận ra quyền lực của mình, thì việc kết nối cảm xúc với người tiêu dùng đang được chú trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhưng mô hình thiết kế lỗi thời đang trở nên khó khăn trong việc chuyển tải thông điệp sản phẩm đến cho người tiêu dùng, chứ chưa nói đến việc kết nối cảm xúc.

Không gian trải nghiệm chính là cách dễ dàng nhất để bạn thỏa mãn cảm xúc của người tiêu dùng.


Và cũng vì lý do đó, cũng là tình cảnh làm khó cho nhân viên bán hàng ở những showroom cỡ vừa và nhỏ, khi một người thì thiếu mà hai người thì thừa, bởi việc không trả lời được tất cả mọi thắc mắt, dẫn đến khách hàng mất thiện cảm về showroom.

Không gian nội thất do Minh Kiệt thiết kế luôn khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng theo cá tính của hàng mẫu.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đem sự đổi mới, với không gian trải nghiệm thể hiện sự đột phá trong tư duy, để người dùng tự mình trải nghiệm và cảm nhận về hàng mẫu với không gian cảm xúc được xây dựng dựa trên bản chất của mặt hàng trưng bày.

Kệ trưng bày luôn đem lại sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu khi sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh.


Từ đó, những ấn tượng sâu đậm được tạo ra luôn đến từ cảm xúc chân thực của khách hàng, thay vì phải pr quá đà dễ gây khó chịu cho người mua.

Đối tác của Minh Kiệt luôn lựa chọn sự đổi mới trong thể hiện cá tính để phát triển lâu dài.


Giờ đây, một showroom, cửa hàng muốn thành công luôn cần biết thỏa mãn cảm xúc của người dùng, mà để làm được điều đó, luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng, cũng như những sáng tạo đột phá. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn dễ dàng nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng