13 tháng 10, 2016

Tạo dấu ấn trong thiết kế để nhân đôi cơ hội bán hàng.


Dấu ấn trong thiết kế showroom, shop, cửa hàng  không chỉ để khẳng định sự chuyên nghiệp của dịch vụ, sản phẩm bạn đang bày bán, mà còn là cách bạn tận dụng tối đa cơ hội bán hàng, và cũng là yếu tố sống còn để bạn tồn tại và phát triển lâu dài. Đó là lý do tại sao bên cạnh giá trị thẩm mỹ trong thiết kế thi công shop, cửa hàng, Minh Kiệt luôn cần đến cả kinh nghiệm am hiểu và nhìn nhận tâm lý khách hàng để giúp đối tác có hướng đi bền vững nhất.

Minh Kiệt luôn quảng bá showroom dựa trên góc độ tâm lý khách hàng.


Đơn giản và tinh tế để đem lại sự 

tiện lợi cho khách hàng.

Mặt tiền luôn là lời giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi tìm mua một sản phẩm ưng ý.


Trong thiết kế mặt tiền showroom, Minh Kiệt không chỉ dùng chuyên môn để xây dựng phong cách, mà hơn thế nữa, chúng tôi luôn đứng trên góc độ khách hàng để tạo ra một sức hút thực sự, cũng như việc cung cấp những thông tin mà người dùng cần đến nhất.

Lấy sự đơn giản và tinh tế để cá tính của hàng mẫu được phô bày nổi bật và dễ nhận biết.


Đó là lý do tại sao, từ mọi góc độ của mặt tiền, cũng như phương án lựa chọn vật l iệu thi công, chúng tôi luôn thể hiện cá tính của hàng mẫu một cách nổi bật và dễ nhận biết, để người dùng có thể nhận ra ngay một sản phẩm phù hợp với mình, thay vì phải bước vào trong cửa hàng để có được thông tin.

Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng phong cách thiết kế luôn gắn liền với bản chất hàng mẫu.


Nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là sự trung thực và cách tạo ấn tượng tốt cho hàng mẫu, bằng những cá tính được thể hiện dựa vào chiến lược quảng bá của chủ đầu tư, để từ đó, khách luôn dễ dàng có niềm tin vào showroom bạn, nhờ những cá tính chân thực được thể hiện ngay từ bên ngoài.

Xây dựng sự gắn kết lâu dài với cảm xúc 

của khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách bạn gắn bó với cảm xúc của khách hàng lâu dài nhất.


Một trong những nguyên do lớn nhất khiến tỉ lệ mua hàng thấp, và tỉ lệ quay lại mua hàng lần tiếp theo gần như không có, đó chính là việc bạn đã đánh mất niềm tin của khách hàng, cũng như việc cung cấp những thông điệp quảng bá quá đà, không đúng như những gì khách hàng cảm nhận.

Chiều lòng khách hàng bằng cách để họ tự mình trải nghiệm.


Chính vì vậy, sự tương tác hai chiều luôn là điều quan trọng, kể cả khi bạn có những sản phẩm đủ chất đúng như những gì quảng bá bên ngoài, thì việc làm thế nào để khách hàng nhận ra những giá trị đó mới là yếu tố cốt lõi.

Tạo ra cảm xúc bằng cá tính của hàng mẫu.


Đó là lý do chúng tôi luôn thể hiện sự tinh tế tối đa khi thiết kế không gian trải nghiệm, với mọi hình ảnh quảng bá về sản phẩm mẫu đều đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái cho khách hàng khi tìm hiểu và tương tác với sản phẩm, thậm chí còn khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng đến từng hàng mẫu trên kệ trưng bày.

Kệ trưng bày luôn là cách khiến hàng mẫu trở thành sự lựa chọn số 1 khi mua sắm.


 Bên cạnh đó còn là nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý, với cách sắp đặt thông minh và tinh tế khi chúng tôi luôn vận dụng kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để thiết kế kệ trưng bày. Mà ở đó, hàng mẫu luôn phô bày sự nổi bật tối đa nhờ những sản phẩm vệ tinh xung quanh để khách hàng dễ dàng nhận ra những ưu điểm vượt trội cho quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi khai thác cơ hội bán hàng nhờ cá tính được xây dựng trong thiết kế.


Cơ hội bán hàng luôn có, nhưng quan trọng là cách bạn tận dụng như thế nào, đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn vận dụng kinh nghiệm, và sức sáng tạo đột phá để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng