3 tháng 1, 2016

Thiết lập chuỗi showroom đang là xu thế của các doanh nghiệp mới.


Mở một chuỗi showroom với đầy đủ sức hấp dẫn và sáng tạo về sản phẩm cũng như thông điệp chuyển tải, đang là xu thế mà nhiều doanh nghiệp hiện nay hướng tới. Đặc biệt là với những doanh nghiệp mới mở, việc thiết kế thi công nội thất showroom đẳng cấp để chuyển tải thương hiệu đang đặc biệt được coi trọng. Tuy nhiên, để thực hiện được được điều đó, không hề dễ dàng, và luôn cần đến sức sáng tạo đột phá, đó cũng chính là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và tìm đến công ty thiết kế thi công chuỗi cửa hàng,shop, showroom Minh Kiệt để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Mở một showroom đẳng cấp đang là điều mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn


Không gian phù hợp cho mọi thông điệp 

doanh nghiệp muốn chuyển tải.

Luôn cần đến sự tinh tế khi sắp đặt bất cứ thông điệp nào mà doanh nghiệp muốn chuyển tải đến người tiêu dùng.


Mỗi showroom được mở ra, không chỉ đơn thuần là trưng bày những sản phẩm mẫu, mà hơn thế nữa, còn là thông điệp cũng như chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp muốn thể hiện.
Chính vì vậy, một phong cách thiết kế thi công showroom chỉ được gọi là thành công khi có đủ khả năng chuyển tải được tất cả những giá trị thương hiệu mà bạn muốn thể hiện, bên cạnh đó là khả năng làm nổi bật được sức hút của sản phẩm.

Luôn lựa chọn sự tinh tế để nhấn mạnh đến giá trị thương hiệu cũng như sản phẩm bạn thể hiện.


Đó  cũng chính là lý do tại sao, nhiều người chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty thiết kế và thi công nội thất showroom Minh Kiệt. Bởi chúng tôi lấy sự tối giản để làm nên phong cách nhận dạng thương hiệu thay vì sự màu mè phức tạp của những đồ nội thất đắt tiền, và không có khả năng thể hiện bất cứ thông điệp nào mà doanh nghiệp bạn muốn thể hiện. Bên cạnh đó là những tông màu chủ đạo, với sức  hút khác biệt tùy thuộc và mong muốn của đối tác, để làm thành một mô hìn kiểu mẫu mà ở bất cứ nơi đâu, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết đó là tiếng nói của thương hiệu bạn.

Sức hút sản phẩm từ cách lựa chọn 

vật liệu có chọn lọc.

Minh Kiệt luôn tinh tế và tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn phong vật liệu thiết kế


Mỗi showroom đều cần thể hiện được một sức hút khác biệt, cũng như thông tin sản phẩm bạn đang chào bán. Đó cũng chính là lý do tại sao, ngay từ khâu thiết kế đến khi lựa chọn vật liệu để thi công, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn ngay từ mặt tiền.

Sức hút nổi bật ngay từ mặt tiền của showroom


Đó có thể là lớp kính trong suốt, hoặc một banner được thiết kế ấn tượng độc đáo, nhưng tất cả những gì Minh Kiệt lựa chọn, luôn là khả năng chuyển tải đầy đủ thông tin sản phẩm, cũng như sức hút cần thiết để tạo ấn tượng với khách hàng ngay cả khi tình cờ đi ngang qua showroom của bạn.

Luôn có sức sáng tạo để giúp khách hàng trải nghiệm không gian.


Luôn tạo ra những giá trị  khác biệt, cũng như hướng tới trải nghiệm không gian của người tiêu dùng, đó chính là lý do mà đối tác luôn cần đến Minh Kiệt khi thực hiện bất cứ một ý tưởng kinh doanh nào. Và cũng chính vì thế, sau mỗi công trình được nghiệm thu, Minh Kiệt luôn được dành tặng nhận định rằng: “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn cần mở một showroom đẳng cấp: 





Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng