8 tháng 1, 2016

Chọn một phong cách cho shop thời trang của bạn


Việc đầu tư vào một shop thời trang với thiết kế hiện đại, cách tân là điều nhiều người đã biết và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với phong cách thiết kế nội thất cửa hàng, shop thời trang của mình, đặc biệt là khi không thể hiện được giá trị mà người tiêu dùng cần tới. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế chuỗi showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh của mình.

Không phải ai cũng thành công khi mở một shop tạo ra được sức hút với khách hàng.


Kiểm soát tốt hơn chuỗi giá trị kết nối 

với khách hàng.

Việc kinh doanh trực tuyến chỉ là nhất thời, không thể tạo ra giá trị bền vững cho việc kinh doanh của bạn.


Đã có rất nhiều người thành công trong việc kinh doanh trực tuyến hiện nay, đó chính là thành công trong bước đầu kết nối với khách hàng và tạo được thị trường. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là uy tín cũng như sự tin cậy đủ lớn để khiến cho công việc kinh doanh của bạn trở nên bền vững.

Bạn sẽ có một sự liên kết hoàn hảo với khách hàng, nếu những mặt hàng như thế này được trưng bày trong một shop đẳng cấp


Đó chính là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra những bản thiết kế chuyên nghiệp nhất cho đối tác của minh. Bởi với những hình ảnh được đưa lên mạng, hay những trải nghiệm không gian thực tế, sự tin tưởng của khách hàng dành cho bạn sẽ luôn được giữ vững, đồng nghĩa với việc giảm thiểu những tai nạn thường thấy khi bán hàng trên mạng xã hội như hàng giả, hoặc bị người khác ăn cắp thương hiệu, hay khách hàng.

Minh Kiệt luôn lựa chọn những giá trị 

tốt nhất để có một shop thời trang hoàn hảo.


Với mỗi shop được Minh Kiệt thiết kế, luôn là sự đồng bộ trong hệ thống nhận dạng thương hiệu.


Đầu tiên trong việc thiết kế shop, hay cửa hàng chính là một hệ thống nhận dạng thương hiệu được bài trí một cách khoa học và thông minh, đủ để luôn giúp khách hàng nhận ra tên tuổi của bạn khi mua bất cứ sản phẩm nào.

Phong cách hiện đại, với những màu sắc chủ đạo, tối giản mọi chi tiết rườm ra, đó chính là phong cách đem lại sự thành công cho nhiều shop được Minh Kiệt thiết kế


Hơn thế nữa, dựa trên kinh nghiệm thiết kế nội thất rất nhiều shop lớn nhỏ, chúng tôi luôn lấy sự tinh tế, đơn giản theo phong cách phương Tây để tạo ra sức hút cho shop. Bởi đó là cách tốt nhất để làm nổi bật giá trị sản phẩm, và làm nên sức hút khác biệt cho shop.

Một phong cách hiện đại sẽ làm nên sự khác biệt cho bạn


Từ những đồ nội thất có vẻ như đơn giản nhưng với phong cách sắp đặt không gian hợp lý, một phong cách hiện đại, sáng tạo và có sức hút lớn sẽ làm nên sự khác biệt cho shop của bạn. Đặc biệt là cách lựa chọn màu sắc thông minh, và độc đáo, dù ngày hay đêm, cửa hàng của bạn vẫn luôn nổi bật và tạo ra sức hút với khách hàng.

Phong cách cổ điện để tạo ra sự khác lạ trong trải nghiệm không gian.


Dựa trên sự am hiểu thị trường, cũng như tâm lý người tiêu dùng, Minh Kiệt luôn đưa ra những giá trị tốt nhất cho đối tác của mình khi muốn mở một shop thời trang. Đó là lý do mà sau khi nghiệm thu mỗi công trình, chúng tôi luôn được dành tặng nhận định : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn muốn mở một shop, hay cửa hàng dịp đầu năm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:



Tìm hiểu thêm bí quyết để mở : "một showroom có phong cách thiết kế hút khách"


Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng