21 tháng 1, 2016

Tìm hiểu về phong cách thiết kế cửa hàng kiểu mới.


Một phong cách thiết kế không gian cửa hàng, hấp dẫn và cuốn hút là điều rất nhiều người coi trọng. Trên thế giới, với những mô hình kiểu mới như của Best Buy hay những tập đoàn lớn, cũng đã nghiên cứu và áp dụng rất nhiều mô hình để hấp dẫn người tiêu dùng. Giá trị lớn nhất trong đó chính là yếu tố địa phương hóa cửa hàng, điều mà công ty chuyên thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom, shop, cửa hàng làm ăn thành công và phát triển.

Địa phương hóa sản phẩm luôn là điều cần thiết với chiến lược kinh doanh của nhiều thương hiệu lớn.


Chọn một phong cách cho từng 

địa điểm khác nhau.

Ở mỗi địa phương đều cần có một phong cách khác biệt.


Đối với bất cứ một công ty, hay thương hiệu lớn nào, việc đi tìm được một địa điểm để bày bán sản phẩm của mình, luôn là điều cần thiết. Đặc biệt là ở nơi đó, có những giá trị và đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng vùng miền, kèm với đó là cách tiếp cận người tiêu dùng cũng khác nhau.

Việc bày bán sản phẩm cũng kèm theo văn hóa của từng nơi.


Đó chính là lý do tại sao mà Minh Kiệt chúng tôi, lại được nhiều đối tác lựa chọn và tin tưởng để thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng của mình. Bởi không chỉ là việc nhận dạng thương hiệu, mà hơn thế nữa, còn là phong cách trưng bày, cũng như sắp đặt nội thất phải phù hợp với giá trị văn hóa ở nơi đó nhất.

Tăng tối đa sự gắn kết với khách hàng.

Với mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, không chỉ là sự nổi bật của sản phẩm, mà còn là khả năng tương tác của nhân viên


Một trong những việc khó nhất trong sắp đặt và thiết kế nội thất không gian cửa hàng, đó chính là khả năng giúp cho nhân viên tiếp cận và hướng dẫn khách hàng, bên cạnh sự nổi bật và sức hấp dẫn của sản phẩm được đặt lên kệ trưng bày.

Trong thiết kế showroom, chúng tôi luôn coi trang không gian để nhân viên có thể tương tác với khách hàng.


Với từng đối tượng, có thể là nữ giới, khu văn phòng, hoặc hướng tới đối tượng là bà nội trợ, mỗi đối tượng trong chiến dịch địa phương hóa của bạn, luôn cần một cách sắp đặt và cuốn hút để giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được sức hút sản phẩm, cũng như khả năng tương tác, hướng dẫn của nhân viên bán hàng với người tiêu dùng.

Không gian tương tác giữa khách hàng và nhân viên chính là giá trị lớn nhất quyết định sức hấp dẫn của sản phẩm.


Bởi vậy, mỗi không gian trưng bày sản phẩm mẫu được Minh Kiệt thiết kế, không chỉ là sự nổi bật của sản phẩm, mà còn là cách giúp khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm nhất, tiếp theo đó là cảm giác trải nghiệp tuyệt vời dưới sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng.

Một showorom thành công chính là khả năng hấp dẫn người dùng trải nghiệm sản phẩm.


Mọi giá trị để có một cửa hàng, showroom làm ăn thành công nhất, Minh Kiệt đã thực hiện giúp các bạn, và phần còn lại chỉ là vấn đề của sản phẩm. Bởi vậy, khi cần mở một showroom, cửa hàng dịp đầu năm, dù bạn là doanh nghiệp hay công ty vừa và nhỏ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:



Nguồn: "http://minhkiet.com.vn/dia-phuong-hoa-trong-phong-cach-thiet-ke-showroom-20160122095642851.html"
Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng