25 tháng 1, 2016

Bí quyết thiết kế cửa hàng theo kiểu amazon.

Amazon với những mô hình bán lẻ trực tuyến đình đám vốn đã nổi tiếng trên thế giới về khả năng kết nối với người tiêu dùng. Nhưng điểm quan trọng nhất mà có lẽ ít người biết tới, đó chính là mô hình trải nghiệm không gian, cũng như khả năng kết nối với người tiêu dùng nhờ việc thiết kế thi công chuỗi showroom, cửa hàng có tính  ưu việt và tạo được sức  hút. Đó cũng chính là lý do tại sao công ty chuyên thiết kế không gian shop, cửa  hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn giá trị đó.

Amazon đã thành công nhờ bí quyết trong thiết kế.


Từ việc trải nghiệm đến sự hài lòng

 tuyệt đối.

Ở bất cứ ngành hàng hay lĩnh vực nào, việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm luôn là yếu tố quyết định để hấp dẫn người dùng.


Đã có rất nhiều người đã từng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ mà Amazon đem đến cho khách hàng, và có tới 90% trong số họ đã nói rằng sẽ giới thiệu sản phẩm của Amazone tới bạn bè. Đó chính là cách đo lường hiệu quả chính xác nhất mà Amazone thu được, và có sức mạnh hơn bất cứ kênh quảng cáo nào khác, bởi sức mạnh truyền miệng luôn thu được sự tín nhiệm cao.

Chỉ có sự tương tác giữa nhân viên bán hàng với người dùng mới đủ làm nên sức hút mạnh mẽ cho sản phẩm.


Tuy nhiên, để làm được điều đó, việc thiết kế không gian trải nghiệm cho chuỗi showroom, cửa hàng luôn là yếu tố sống còn với họ. Khi giá trị của sản phẩm ở mức bão hòa, thì một showroom với  khu trưng bày sản phẩm, đặc biệt là khả năng tiếp cận của nhân viên bán hàng với người tiêu dùng luôn là yếu tố quyết định để thể hiện sức hút của sản phẩm.

Sự tinh tế trong việc sắp đặt

 không gian trưng bày.

Không gian cửa hàng không chỉ để trưng bày mà còn phải để khách hàng trải nghiệm.


Việc sắp đặt và thiết kế showroom, cửa hàng theo kiểu Amazon không chỉ đơn thuần là cách lựa chọn sắp đặt đồ nội thất sao cheo đẹp và hấp dẫn. Mà với Minh Kiệt chúng tôi, đó còn là một công trình mang tính khao học, nghiên cứu rất kĩ tâm lý và hành vi người dùng với từng sản phẩm và ngành nghề khác nhau.

Khả năng kết nối trực tiếp với người dùng luôn là yếu tố mà Minh Kiệt đảm bảo.


Nếu cách trưng bày sản phẩm nhằm ở khả năng quảng bá và cung cấp thông tin cho khách hàng, thì việc sắp đặt không gian trải nghiệm chính là yếu tố quyết định đến tỉ lệ chuyển đổi trực tiếp, cũng như sức hấp dẫn với người tiêu dùng. Đó chính là lý do tại sao, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, luôn đề yếu tố không gian  trải nghiệm bên cạnh sức hút và sự đồng bộ về hệ thống nhận dạng thương hiệu từ mặt tiền đến không gian bên trong.

Dù ở bất cứ quy mô nào, Minh Kiệt cũng đem đến cho đối tác sự hài lòng cao nhất.


Mọi giá trị tốt nhất từ mô hình hoàn hảo của Amazon, Minh Kiệt đều chuẩn bị sẵn sàng cho các bạn, bởi vậy, nếu muốn thành công ngay từ lúc mới thành lập, hãy liên  hệ ngay với chúng tôi :






Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng