11 tháng 1, 2016

Thiết kế showroom công nghệ cần đảm bảo những gì?

Mở một showroom công nghệ, đặc biệt là những đồ high-tech luôn cần  đến một không gian showroom được thiết kế đẳng cấp cho không gian trải nghiệm người dùng. Đó chính là lý do tại sao, mà nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty thiết kế thi công cửa hàng Minh Kiệt để đảm sức hấp dẫn với khách hàng mỗi khi bước vào cơ ngơi làm ăn của mình.

Một showroom không chỉ đẹp, mà còn là không gian trải nghiệm và khả ăng nhấn mạnh giá trị thương hiêu.


Luôn ưu tiên đến không gian trải nghiệm.

Sản phảm công nghệ chỉ trở nên hấp dãn, khi người dùng cảm thấy thoái mái để dùng thử.


Đối với những đồ công nghệ, không chỉ đơn thuần chỉ là sắp đặt kệ trưng bày, mà hơn thế nữa còn cần đến cả không gian cho người dùng tự do trải nghiệm, dùng thử và cảm nhận về sản phẩm.

Luôn tạo ra sự kết nối với những sản phẩm đính kèm.


Đó chính là lý do tại sao khi Minh Kiệt thiết kế showroom, không chỉ sắp đặt không gian nội thất của bạn ở vị trí nổi bật nhất, mà hơn thế nữa là cách bài trí không gian khoa học, thông minh và tinh tế, để vưa nổi bật giá trị sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn, cũng như vừa có khả năng làm cho sản phẩm của bạn được thêm phần cuốn hút.

Không gian hoàn hảo cho người dùng trải nghiệm.


Đặc biệt là khi bạn có những chiến lược những sản phẩm đính kèm để tăng doanh thu cho mình, thì tư duy khoa học và logic để người dùng dễ dàng nhận ra công dụng của những sản phẩm và dùng thử là điều vô cùng quan trọng.

Dựa trên kinh nghiệm để đảm bảo 

sự hoàn hảo trong thi công.


Dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng loạt công trình, chúng tôi luôn đảm bảo công trình được nghiệm thu đúng tiến độ


Nếu như đối tác đánh giá rất cao ở Minh Kiệt về khả năng sáng tạo và tinh tế khi nhìn nhận không gian được thể hiện trên bản vẽ 3d, thì việc thi công mới là thứ mà Minh Kiệt làm cho đối tác của mình hơn cả.

Với bất cứ lĩnh vực nào, chúng tôi đều  sắp đặt sự hoàn hảo trong trải nghiệm không gian.


Đó chính là quy trình làm việc khoa học, tinh gọn được đúc rút kinh nghiệm từ hàng loạt công trình để đưa bản vẽ vào triển khai thực tế. Đặc biệt hơn cả, là mọi vấn đề phát sinh đều trong tầm kiểm soát, giúp cho mỗi công trình khi đưa vào nghiệm thu, luôn đảm bảo sự chính xác, hoàn mỹ, và tuyệt đối đúng tiến độ như đã hẹn.




Mọi thứ, từ hệ thống nhận dạng thương hiêu, quảng cáo cũng như cách tạo ra sức hút khi trưng bày sản phẩm, Minh Kiệt đều chuẩn bị sẵn cho các bạn, và được nhiều người nhận định là : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.


Bởi vậy, nếu bạn muốn mở một showroom hoàn hảo trong việc hấp dẫn người dùng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này.




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng