19 tháng 1, 2016

Thiết kế showroom cho những sản phẩm handmade.


Mô hình sản xuất thủ công, hay những sản phẩm làm tay đã trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng. Trong bất cứ lĩnh vực nào, dù là thời trang, hay thủ công mỹ nghệ, với những thợ tay nghề cao và uy tín, việc phát triển và quảng bá tên tuổi của mình ra bên ngoài vẫn luôn là điều cần làm trong tương lai. Đó cũng chính là lý do tại sao, các đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty thiết kế showroom chuyên nghiệp Minh Kiệt chúng tôi, để đảm bảo về sự thành công trong việc quảng bá thương hiệu của mình.

Bạn sẽ chỉ dừng lại ở là một thợ giở nếu không có một showroom trưng bày thực sự đẳng cấp


Mở một showroom cho những sản phẩm 

mẫu là cách duy nhất để quảng bá thương hiêu.

Để xuất khẩu ra bên ngoài bạn thì bạn phải cần đến một showroom chuyên nghiệp để trưng bày sản phẩm của bạn


Rất nhiều người trong những làng nghề, đặc biệt là những thợ may giỏi trong ngành hàng thời trang luôn muốn phát triển tên tuổi cũng như mở rông thị trường. Tuy nhiên, một thực trạng chúng ta thường thấy, đó chính là ở những làng nghề nổi tiếng, chỉ dành cho khách du lịch hoặc bán sản phẩm cho họ, còn những thợ may giỏi chỉ có một nhóm đối tượng nhất định.

Minh Kiệt đã rất thành công trong việc giúp đối tác thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.


Chính vì thế, việc mở một showroom, cửa hàng nhỏ, được thiết kế đẳng cấp chính là điều kiện cần và đủ để các chúng ta có thể phát triển, cũng như quảng bá thương hiệu của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Điều gì khiến Minh Kiệt có thể khẳng 

định sự thành công cho bạn khi mở showroom? .

Từ không gian tổng thể đến cách trưng bày sản phẩm, luôn là sự nổi bật và loi cuốn.


Không chỉ việc thi công tuyệt đối đúng tiến độ mới làm nên uy tín của Minh Kiệt từ trước tới nay, mà hơn thế nữa, đó còn là sức sáng tạo, khoa học và thẩm mỹ khi thiết kế showroom.

Giá trị của những sản phẩm bạn làm ra - không chỉ giữ vững mà còn luôn nổi bật.


Đặc biệt là với những sản phẩm mẫu do chính bạn làm ra hoặc tự sản xuất, việc có một showroom đẳng cấp, không chỉ đồng bộ về hệ thống nhận dạng thương hiệu, mà còn làm nổi bật giá trị sản phẩm của bạn luôn là điều cần thiết.

Với mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, luôn là sự may mắn và thành công của đối tác.


Chính vì thế, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm, sức hút của không gian tổng thể, đến khả năng nổi bật giá trị và thông tin sản phẩm là điều khách hàng dễ dàng nhận ra khi ghé thăm showroom của bạn. Đó cũng chính là lý do, mà mổi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm, đều đem lại sự thành công cho đối tác khi quảng bá thương hiệu của mình, đặc biệt là một nhận định không đổi rằng : “chọn Minh Kiệt không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Định mở một showroom cho những sản phẩm tự tay bạn làm dịp đầu năm, hãy liên hệ:





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng