10 tháng 1, 2016

Tạo mối liên kết với khách hàng từ chuỗi showroom đẳng cấp


Sự gắn kết của một showroom với khách hàng là điều giờ đây đang được rất nhiều chủ đầu tư theo đuổi. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom nào cũng đủ khả năng để giúp tạo được sự kết nối bền vững với khách hàng. Chính vì thế, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty thiết kế thi công nội thất cửa hàng, shop, chuỗi showroom để đảm bảo sự thành công trong việc tạo được kết nối bền vững với khách hàng của mình.

Một showroom đẹp luôn phải đảm bảo sức hút với người tiêu dùng.


Lấy sự đơn giản để hấp dẫn nhiều đối tượng.

Minh Kiệt luôn lựa chọn sự đơn giản và tinh tế để tạo cảm giác quen thuộc với khách hàng.


Trong lĩnh vực thiết kế showroom, để có một cơ ngơi đẹp với toàn bộ là những đồ nội thất cũng như những phụ kiện đắt tiền là điều nhiều người có thể làm được. Tuy nhiên, để hấp dẫn được nhiều đối tượng khách hàng với nhờ phong cách thiết kế gần gũi và quen thuộc là điều không phải ai cũng có thể thực hiện.

Không cần quá phức tạp, rườm ra, nhưng khách hàng vẫn cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi vào showroom kính mắt.


Đó chính là lý do tại sao,  khi thiết kế thi công bất cứ showroom, hay cửa hàng nào, Minh Kiệt luôn loại bỏ những chi tiết rườm rà, để từ đó chọn những nét đặc trung nhất, giúp khách hàng luôn có cảm giác gần gũi, quen thuộc khi đến với showroom của bạn. Không quá xa xỉ ở không gian, nhưng đủ chuyên nghiệp và đẳng cấp với những ai có nhu cầu, đó chính là những gì ngay ở mặt tiền của showroom thể hiện được, từ đó giúp bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình so với các thương hiệu khác.

Thiết kế không gian trải nghiệm 

đẳng cấp thực sự.

Với những đồ công nghệ, không gian trải nghiệm sản phẩm là điều vô cùng quan trọng.


Một không gian trải nghiệm đẳng cấp, đó là điều quan trọng, nhưng làm sao để khách hàng hài lòng nhất luôn là điều khó. Đó cũng là nguyên do cho sự tin tưởng của nhiều đối tác dành cho Minh Kiệt, bởi không chỉ mang đến một hệ thống nhận dạng thương hiệu đồng bộ, thống nhất và hơn thế nữa là sự thuận tiện tuyệt đối với khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.

Mỗi thương hiệu đều được sắp đặt ở một khu riêng biệt, bên cạnh đó là sự hoàn hảo trong trải nghiệm không gian.


Bởi vậy, không chỉ đẹp ở khu trưng bày, mà còn phải đẳng cấp và hoàn mỹ về không gian trải nghiệm, giúp người dùng luôn thoải mái khi tiếp cận sản phẩm, theo từng khu riêng biệt và thương hiệu khác nhau. Đó cũng chính là lý do tại sao rất nhiều công trình được nghiệm thu, chúng tôi luôn thu được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư.

Trong bất cứ lĩnh vự nào Minh Kiệt thiết kế, luôn đảm bảo được sức hút và sự nổi bật.


Mọi sự chuẩn bị để mở một showroom kinh doanh thành công, việc đảm bảo sự kết nối và hấp dẫn khách hàng cho chiến lược kinh doanh lâu dài, Minh Kiệt đã thực hiện hoàn hảo cho đối tác của mình, cũng chính vì vậy, sau mỗi công trình được nghiệm thu, chúng tôi luôn được dành tặng nhận định rằng: “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần một showroom đông khách.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng