20 tháng 1, 2016

Thiết kế showroom độc đáo cho những sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Mặt hàng thủ công mỹ nghệ vốn là những sản phẩm độc đáo, mang tính truyền thống và giá trị văn hóa lớn, tuy nhiên, rất ít người nghĩ đến việc quảng bá sản phẩm ra bên ngoài, hoặc không biết cách để làm điều đó. Chính vì vậy, nếu ngay bây giờ bạn mở một showroom với  thiết kế đẳng cấp và chuyên nghiệp, sẽ là phương án hoàn hảo để quảng bá tên tuổi của mình, và đó cũng là lý do tại sao mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công chuỗi showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi.

Mở một shwroom chuyên nghiệp cho đồ gốm xứ là điều nhiều người cần đến.


Mô hình thiết kế hoàn hảo trong 

tương tác với khách hàng.

Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận không chỉ đẹp, mà còn khả năng tương tác hoàn hảo với khách hàng.


Một trong những cách tốt nhất để thu hút và hấp dẫn khách hàng chính là việc tương tác với khách hàng, hay nói cách khác, là tạo điều kiện tối đa để người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Không gian riêng cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm là điều luôn có khi Minh Kiệt thiết kế.


Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là ở những nơi làng nghề nổi tiếng như Bát Tràng.., việc khách hàng trực tiếp làm ra sản phẩm chỉ có mục đích duy nhất là phục vụ du lịch, thăm quant hay vì quảng bá sản phẩm ra bên ngoài.

Nhiều khách hàng khi hợp tác với Minh Kiệt đã rất thành công khi quả bá sản phẩm ra bên ngoài.


Đó cũng chính là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi đã gợi ý phương thức kinh doanh tuyệt vời và hiệu quả cho đối tác của mình, đó chính là mở một showroom, cửa hàng có đủ sự tinh tế và chuyên nghiệp để trưng bày sản phẩm, cũng như không gian hoàn hảo giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mình làm ra.

Sự kết hợp giữa không gian trưng bày 

và trải nghiệm sản phẩm.

Mỗi không gian Minh Kiệt thiết kế, không chỉ dừng lại ở sức hút của sản phẩm.

Từ mặt tiền bên ngoài đến không gian nội thất bên trong, luôn có những bố cũng chủ đạo để nổi bật thương hiệu, cũng như sức lôi cuốn mà sản phẩm do những nghệ nhân làm ra, đó là điều quan trọng với những mặt hàng gốm xứ.

Mà còn cả khả năng tương tác hoàn hảo với  khách hàng.


Tuy nhiên, với Minh Kiệt không chỉ dừng lại ở sự tinh tế khi thiết kế showroom, mà quan trọng hơn thế còn là một tư duy khoa học, hiện đại để sắp đặt không gian cho người dùng trực tiếp làm ra sản phẩm. Và từ đó, bất cứ khách hàng nào ghé thăm showroom của bạn cũng dễ dàng nhận thấy việc làm ra một sản phẩm hoàn mỹ như trên kệ trưng bày khó như thế nào.



Sức hút, sự nổi bật và không gian trưng bày hoàn hảo, mọi thứ Minh Kiệt đã thực hiện hoàn hảo giúp các bạn, bởi vậy, nếu muốn mở một showroom đông khách dịp đầu năm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng