26 tháng 1, 2016

Ý tưởng cho một cửa hàng bắt mắt ở khu công nghiệp ?


Ở nhưng khu công nghiệp hay những vùng kinh tế trọng điểm, luôn là nơi tập trung rất nhiều công nhân, chính vì thế, nếu có một cửa hàng phù hợp về giá trị kinh tế, cũng như chủng loại ngành hàng, sẽ là một tiềm năng lớn để chúng ta có thể khai thác. Đó cũng chính là lý do tại sao, mà nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty thiết kế thi công chuỗi showroom, cửa hàng Minh Kiệt để đảm bảo ý tưởng kinh doanh của mình.

Thu nhập trung bình không có nghĩa là bạn sẽ bán được ít hàng.


Bạn sẽ làm chủ được thị trường nếu 

biết lựa chọn.

Ở bất cứ nơi đâu, Minh Kiệt luôn có phong cách thiết kế phù hợp với đặc thù khách hàng.


Điều đầu tiện và cũng là quan trọng nhất để quyết định đến sự thành công của một cửa hàng, hay shop nhỏ, không chỉ là vấn đề lựa chọn một mặt hàng phù hợp với túi tiền của người lao động, mà hơn thế nữa còn là vấn dề của thiết kế và thi công shop, cửa hàng.

Không quá màu mè nhưng đủ chuyên nghiệp để bạn đánh bật đối thủ cạnh tranh


Ở đó luôn cần đến một phong cách chuyên nghiệp, để giúp cửa hàng của bạn luôn nổi trội hơn tất cả những shop, hay cửa hàng xung quanh mình, những đối thủ chưa đầu tư vào thiết kế. Nhưng ở đó, cũng cần phải có cả sự gần gũi, khả năng chuyển tải thông tin sản phẩm, thương hiệu để giúp khách hàng, đặc biệt là những người lao động không có cảm giác e ngại khi vào cửa hàng của bạn.

Mọi cách để hút khách hàng, Minh Kiệt 

đã giúp làm các bạn.

Minh Kiệt luôn tạo ra những không gian gần gũi để người dùng trải nghiệm


Làm sao để hấp dẫn người dùng, cũng như tạo cảm giác quen thuộc với khách hàng đặc thù, Minh Kiệt đều có thể đảm bảo cho đối tác của mình. Bởi phong cách thiết kế thi công luôn lấy sự tinh tế, đơn giản để làm cảm hứng chủ đạo cho không gian.

Lấy sự đơn giản làm nên nét tinh tế cho cửa hàng.


Chúng tôi không bao giờ chọn phong cách màu mè, phức tạp với những đồ nội thất đắt tiền như các đơn vị khác, mà thay vào đó là sự đơn giản với những tông màu chủ đạo. Ở đó có sự  chuyên nghiệp, sức hấp dẫn của hệ thống nhận dạng thương hiệu từ trong ra ngoài, nhưng phải có cả sự gần gũi và quên thuộc với khách hàng mục tiêu.



Chính vì thế, nhiều đối tác đã làm chủ được thị trường ở những nơi tập trung người lao động mà không phải tốn kém quá nhiều công sức, bởi mọi vấn đề trước để hấp dẫn khách hàng, chúng tôi đều thực hiện cho các bạn, nếu có khó khăn lúc này, chỉ là vấn đề về nguồn nhập và giá bán của bạn mà thôi.

Tất cả mọi thứ để hút khách, Minh Kiệt đều chuẩn bị cho đối tác.


Bởi vậy, ý tưởng mở một cửa hàng chuyên nghiệp dịp đầu năm sẽ là lợi ích kinh tế tuyệt với, nếu các bạn liên hệ ngay với chúng tôi lúc này:






Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng