31 tháng 12, 2015

Thiết kế cửa hàng luôn cần sự tinh tế để hút khách


Mở một shop hay cửa hàng để tham gia vào lĩnh vực bán lẽ giờ đây đã là tham vọng kinh doanh của không ít người. Tuy nhiên, để thành công và phát triển trong lĩnh vực này, không chỉ là nguồn nhập hay giá bán, mà hơn thế nữa là vấn đề của thiết kế cửa hàng, shop có đủ đẳng cấp để tạo ra sức hút với khách hàng hay không. Đó cũng chính là lý do tại sao mà nhiều đối tác giờ đây chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty thiết kế thi công chuỗi showroom, cửa hàng Minh Kiệt để thực hiện ý tưởng  kinh doanh của mình.

Dù cửa hàng của bạn lớn hay nhỏ, thì một thiết kế đẳng cấp vẫn là cách duy nhất để phát triển công việc kinh doanh lâu dài.


☞1Ấn tượng trong trải nghiệm không gian 

nhờ một thiết kế đẳng cấp
.
Khi các đối thủ cạnh tranh cũng bán hàng hiệu như bạn, thì không gian thiết kế đẳng cấp mới là thứ làm nên sức hút với khách hàng.


Trong thời buổi quyền lực nằm trong tay khách hàng như lúc này, chỉ cần một tác “click” chuột là khách hàng có thể so sánh giá bán của đủ mọi chủng loại mặt hàng. Đặc biệt là khi các sản phẩm cùng có nguồn gốc xuất xứ, thì việc tạo ra bước đột phá về giá cả để hấp dẫn khách hàng là điều rất khó để đạt được.

Khi thiết kế shop, hay cửa hàng Minh Kiệt không chỉ làm nên sự hoàn mỹ, mà còn là khác biệt.


Đó chính là lý do việc đầu tư vào trải nghiệm không gian với một shop hay cửa hàng được thiết kế đẳng cấp lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt, bởi trên mỗi công trình chúng tôi thiết kế và thi công, không chỉ là sự hoàn hảo về không gian, mà còn là điểm nhấn khác biệt.

sự khác lạ và phá cách trong thiết kế mới là thứ tạo nên ấn tượng với khách hàng, thay vì những kiểu truyền thống.


Với sức sáng tạo và khoa học của những nhân viên thiết kế nội thất hàng đầu, chúng tôi luôn hiểu rằng, trong tâm lý thông thường của mỗi người, một điểm nhấn và sự khác biệt khi trải nghiệm không gian cửa hàng, mới là thứ gây được ấn tượng với khách hàng nhiều nhất, thay vì những khuôn mẫu phỏ biến trên thị trường dễ khiến người ta nhàm chán và không có khả năng tạo ra sức hút.

☞2 Phân cấp đối tượng khách hàng nhờ 

không gian thiết kế.

Nhân viên của bạn sẽ không phải trả lời, bởi ngay ở mặt tiền khách hàng đã cảm nhận được giá trị sản phẩm bạn bày bán.


Một trong những ưu điểm vượt trội mà đối tác luôn nhận thấy ở Minh Kiệt, không chỉ là một công ty luôn có uy tín về “thiết kế thi công tuyệt đối đúng tiến độ”, mà còn là khả năng giúp các chủ shop, cửa hàng phân cấp đối tượng khách hàng ngay từ mặt tiền của shop.

Minh Kiệt chúng tôi thiết kế theo định hướng kinh doanh của đối tác.


Bởi trong tư duy thiết kế và thi công của chúng tôi, luôn có sự thấu hiểu định hướng kinh doanh của đối tác, cũng như khả năng làm nên sự khác biệt cho cơ ngơi làm ăn của bạn so với bất cứ đại lý nào khác trên thị trường. Đặc biệt hơn cả, là điểm nhấn của không gian tùy thuộc vào giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu sản phẩm bạn đang bày bán.

Chỉ cần nhìn vào mặt tiền là biết được giá trị sản phẩm - đó là những gì Minh Kiệt thực hiện được khi thiết kế.


Chính vì thế, không chỉ cần bước vào shop, cửa hàng của bạn, mà ngay ở mặt tiền của của shop, khách hàng đã cảm nhận được vị thế và giá trị sản phẩm bạn chào bán tới người tiêu dùng. Để từ đó luôn có sự chọn lọc và phân cấp đối tượng khách hàng, thay vì sự lộn xộn và phức tạp khi liên tục phải trả lời về giá cả, cũng như nguồn gốc sản phẩm.

☞3 Khẳng định giá trị thương hiệu hiệu quả 

hơn mọi kênh quảng cáo.

Chúng tôi luôn biết cách khẳng định giá trị thương hiệu mà đối tác mong muốn.


Một shop, cửa hàng dù lớn hay nhỏ, cũng là cơ ngơi làm ăn cũng như là tên tuổi và uy tín của bạn gây dựng trên thị trường. Chính vì thế, song hành cùng với sự hoàn mỹ và khoa học khi thiết kế shop, cửa hàng, Minh Kiệt chúng tôi luôn tạo ra một hệ thống nhận dạng thương hiệu nổi bật và làm khách hàng dễ nhớ tới.

Từ ngoài vào trong, luôn là hệ thống nhận dạng thương hiệu đồng bộ và thống nhất.


Ngay cả khi bạn làm đại lý cho các thương hiệu lớn luôn phải tuân theo những quy chuẩn chung, thì điểm nhấn khác biệt để khẳng định tên tuổi của riêng bạn vẫn luôn có với mỗi cửa hàng Minh Kiệt thiết kế và thi công.



Luôn có những yếu tố, luôn có những giá trị mà đối tác chỉ tìm thấy ở Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình, và thậm chí là sau khi hoàn thiện mỗi công trình, chúng tôi luôn được dành tặng nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt – không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn có uy tín với đối tác của mình.


Nếu bạn muốn mở một cửa hàng dịp đầu năm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:



Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng