25 tháng 12, 2015

Thiết kế showroom kiểu mẫu cho những doanh nghiệp mới mở.


Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chúng ta chứng kiến nhiều công ty được thành lập, nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp thất bại trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, đó không chỉ là thách thức, mà còn là cơ hội cho bất cứ ai định tham gia kinh doanh vào bất cứ một lĩnh vực nào với một kế hoạch và hướng đi chuẩn mực. Một trong số những yếu tố quyết định đến sự thành công ngay từ bước khởi đầu, đó là việc thiết kế chuỗi showroom kiểu mẫu chuyên nghiệp, đủ để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, và đó cũng là lý do để đối tác tìm đến công ty thiết kế thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Một showroom đẳng cấp chính là sự khởi đầu hoàn hảo cho những công ty mới thành lập


Truyền thông quảng cáo trở nên bão hòa

thì thiết kế showroom đóng vai trò quyết định.

Một showroom đẳng cấp ngay ở mặt tiền, sẽ hữu dụng hơn nhiều kênh quảng cáo.


Chúng ta giờ đây đang ở trong giai đoạn tràn ngập thông tin, cũng như là sự chú ý tập trung của người tiêu dùng vào sản phẩm bạn đang bày bán là điều không thể có được. Chính vì thế, bất cứ chiến lược quảng cáo nào, bạn định tung ra thị trường nhằm quảng bá sản phẩm của mình sẽ không còn hiệu quả như trước nưa.

Chi phí tối giản cho những hiệu quả tối đa, đó là cách mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi đầu tư vào thiết kế showroom kiểu mẫu.


Bởi vậy, với các doanh nghiệp chỉ có hai đường đi cụ thể, một là dầu tư nhiều tiền để phổ biến tràn lan sản phẩm của mình trên các loại hình quảng cáo, hai là một showroom có phong cách hiện đại, đẳng cấp để tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình.

Luôn có sự tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn Minh Kiệt thiết kế và thi công


Nhưng với đa số các công ty mới mở hiện nay, sự lựa chọn luôn là thiết lập một showroom kiểu mẫu đẳng cấp, và ấn tượng để xây dựng hình ảnh thương hiệu, cũng như việc tối ưu hóa thông điệp của mình chuyển tải đến người tiêu dùng. Và đó cũng chính là lý do, mà các đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt, bởi khả năng xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu đẳng cấp và chuyên nghiệp, giúp không ít đối tác đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu của mình.

Lấy sự tinh tế và tối giản để quảng bá cho 

những showroom kiểu mẫu.

Trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, luôn có những nét chủ đạo để nổi bật thương hiệu.


Trong thiết kế và thi công showroom, hay shop thời trang nữ do một công ty mở ra, sức hấp dẫn về không gian luôn là điều đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người lại lựa chọn những phong cách rườm ra, nhiều màu sắc để tạo sức hút với người tiêu dùng.

Dễ tạo ra được sức hút của sản phẩm, cũng như thông điệp mà thương hiệu muốn chuyển tải đến người dùng.


Nhưng với Minh Kiệt chúng tôi, sự tinh tế trong việc xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu, luôn là những đường nét tối giản với màu sắc chủ đạo và thống nhất. Từ mặt tiền, banner quảng cáo, đến hệ thống trưng bày, tất cả đều có phong cách chủ đạo và nổi bật để chuyền đầy đủ và chi tiết thông điệp mà công ty bạn muốn chuyển tải tới khách hàng.

Mỗi đồ nội thất trong cửa hàng luôn là cách để tôn cao giá trị sản phẩm.


Bên cạnh đó là sự sắp đặt hoàn mỹ về không gian trưng bày, với cách bố trí không gian nội thất hợp lý, để giúp cho giá trị của sản phẩm bạn bày bán luôn được nổi bật và không bao giờ bị lấn áp bởi những món đồ nội thất đắt tiền như nhiều đơn vị khác đã từng làm.

Từ mặt tiền đến không gian bên trong, luôn có những thông điệp và màu sắc thông nhất.


Không chỉ là sức hút nổi bật của một showroom kiểu mẫu khi khách hàng cảm nhận được, mà bên cạnh đó là khả năng tôn cao giá trị sản phẩm bạn đang quảng bá, đó luôn là những gì mà Minh Kiệt thực hiện trên mỗi công trình của mình. Và đó cũng chính là lý do cho một nhận định không đổi mà đối tác dành tặng Minh Kiệt : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn muốn có một showroom kiểu mẫu hãy liên hệ ngay với chúng tôi:





Thân Hungpm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng