7 tháng 12, 2015

Làm sao để quán cafe của bạn có thể chuyển nhượng


Mở một quán café với mong mỏi khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình là điều rất nhiều người mong mỏi, thậm chí nhiều người còn có tham vọng tiến xa hơn khi xây dựng quán café của mình thành một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, và hướng tới mô hình chuyển nhượng. Đó chính là chiến lược đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng, nhưng để làm được điều đó, giá trị đầu tiên mà chúng ta phải có được, chính là việc thiết kế thi công nội thất quán café, nhà hàng đẳng cấp, khác biệt và nổi bật. Đó cũng chính là lý do tại sao mà người ta chỉ tìm đến đơn vị thiết kế và thi công chuỗi showroom, quán café, nhà hàng Minh Kiệt để thực hiện tham vọng kinh doanh này.

Một quán cafe đẹp chưa khẳng định được thương hiệu của bạn mà người ta còn cần đến cả sự khác biệt trong phong cách.


Khẳng định giá trị thương hiệu ngay từ 

lúc khai trương quán.

Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận luôn thể hiện sự khác biệt ở phong cách


Một trong những giá trị được nhiều người đánh giá cao nhất ở Minh Kiệt, đó chính là sức hút của sự sáng tạo với phong cách khác biệt. Nhờ sự thông minh và tinh tế của những nhân viên thiết kế hàng đầu, từ ý tưởng của chủ quán đến việc thiết kế và thi công trên thực tế, mọi thứ đều được chúng tôi thể hiện theo một cách hoàn mỹ nhất.

Ở mỗi trường phái chúng tôi luôn có cách sắp đặt khoa học và tinh tế.


Đặc biệt hơn cả, là sự khoa học trong việc sắp đặt nội thất, để giúp quán của bạn luôn nổi bật gắn liện với tên tuổi thương hiệu bạn đang cố gắng xây dựng. Dựa trên kinh nghiệm thiết kế của hàng loạt công trình đều thành công mỹ mãn, chúng tôi luôn am hiểu tâm lý và thói quen của khách hàng để có được phong cách rất riêng và độc đáo, mà chỉ ở quán của bạn mới có.

Luôn có những giá trị rất riêng mà khách hàng chỉ cảm nhận được ở quán của bạn.


Đó có thể là phong cách giành cho những người đam mê độc sách, hoặc vật liệu “mộc” làm chủ đạo cho không gian quán của bạn. Tất cả những gì chúng tôi làm ra, đều thể hiện sự khác biệt, dễ nhận biết và dễ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng khi đến với quán của bạn. Đó chính là lý do tại sao nhiều đối tác của Minh Kiệt đã rất thành công trong việc áp dụng mô hình chuyển nhượng thương hiệu của mình.

Sức hút của một thương hiệu lớn ở đâu.

Một nhà hàng đẳng cấp luôn caafna đến sức hút của mùa lễ hội


Chúng ta vẫn biết rằng, để gây dựng một thương hiệu đạt được tầm cao có thể chuyển nhượng, thì phong cách thiết kế khác biệt là điều cốt lõi. Nhưng với Minh Kiệt, sức hút theo mùa vụ cũng là yếu tố đóng góp quan trọng cho việc quảng bá thương hiệu quán café của bạn.
Đó chính là lý do tại sao, chúng tôi không chỉ tinh tế trong phong cách thiết kế nội thất quán café, mà còn mang cả sự hoàn mỹ với phong cách trang trí mang lại không khí của những dịp lễ hội như noel, giáng sinh cho cơ ngơi làm ăn của bạn.

Tùy vào mỗi phong cách truyền thống của nhà hàng, chúng tôi đều có cách trang trí khác nhau


Bởi đó là điều mà nhiều bạn trẻ yêu thích, và không khí lễ hội ấy cần được có ở quán của bạn. Khi hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi, các bạn sẽ có được cả hai điều ấy, một không gian quán đẳng cấp, khác biệt để khẳng định tên tuổi thương hiệu, và một phong cách mang đậm nét mùa noel giúp bạn luôn đông khách, và đó cũng chính là tiền đề giúp bạn áp dụng mô hình chuyển nhượng thương hiệu dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một quán cafe, nhà hàng tạo ra được sức hút, thì việc chuyển nhượng luôn là điều dễ dàng


Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều đối tác của Minh Kiệt khi nghiệm thu mỗi công trình đều giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đông khách hàng.”

Trên mỗi công trình, chúng tôi đều khẳng định uy tín và trách nhiệm của mình.


Để khẳng định thương hiệu quán cafe của bạn lúc này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại: 



Bạn có muốn xem thêm các dự án về "thiết kế thi công chuỗi cafe, nhà hàng đẳng cấp
" ?


Thân Hungpm 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng