15 tháng 12, 2015

Thành công lâu dài từ một shop đẳng cấp


Bước chân vào thị trường bán lẻ, nhiều người thường nghĩ đến những khoản lợi nhuận lớn với những đầu mối làm ăn đã tìm được. Tuy nhiên, đó là viễn cảnh trong suy nghĩ, còn để shop của bạn có làm ăn được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong đó, chính là vấn đề của thiết kế thi công shop, cửa hàng, một trong những bí quyết quan trọng mà rất nhiều người đã biết và nắm lấy để tận dụng triệt để cơ hội của mình. Và cũng vì lý do đó, người ta lại cần và tìm đến đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom, shop Minh Kiệt để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Mở một shop kinh doanh thành công rất cần đến đầu từ vào thiết kế.
(Shop P&F Nguyễn Văn Cừ - Long Biện được Minh Kiệt đảm nhận thiết kế )


Làm sao để có thể khởi nghiệp từ 

một shop nhỏ?.

Không một hình thức quảng cáo nào giá trị bằng mặt tiền của shop, nếu bạn mới mở.


Nhiều người cho rằng một chiến dịch quảng cáo rầm rộ với những phương thức trực tuyến như facebook, báo điện tử… sẽ là cách để kéo khách hàng về với bạn ngay từ lúc đầu. Tuy nhiên, rất nhiều người đã thấy điều này là sai lầm, thậm chí tỉ lệ chuyển đổi giữa lợi nhuận và số vốn đầu tư luôn bị thâm hụt rất nhiều.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với hình thức quảng bá của mình.
(Hiền Tràn Jeans -103 Chùa bộc được Minh Kiệt đảm nhận thiết kế)


Đó chính là lý do tại sao những đối tác của Minh Kiệt luôn kinh doanh thành công không bao giờ đầu tư vào quảng cáo, thay vào đó là sự đầu tư mạnh mẽ và thiết kế nội thất không gian shop, cửa hàng của mình, sao cho có khả năng chuyển tải thông điệp về sản phẩm thương hiệu cao nhất, và hấp dẫn nhất với khách hàng.

Đầu tư mạnh tay một lần để thu được những hiệu quả lâu dài.


Đó cũng luôn là vấn đề thực tế, khi tìm hiểu vị trí mặt bằng, bất cứ ai cũng sẽ nghiên cứu thị trường, và đặc điểm dân cư theo từng vùng miền. Và đó chính là lý do tại sao, khi một shop bạn mở ra, có phong cách và dấu ấn riêng biệt ngay từ đầu nhờ sự đầu tư mạnh tay vào thiết kế, sẽ là cách để tạo ra sức hút lớn nhất cho khách hàng, đặc biệt là những người tình cờ ngang qua shop của bạn, để tần đó dẫn đến hiệu quả kinh doanh lâu dài, với vốn đầu tư chỉ một lần.

Lý do nhiều người cần đến Minh Kiệt.

Có những điều đối tác luôn biết ở Minh Kiệt.


Việc thi công tuyệt đối đúng tiến độ, cũng như chi phí phù hợp với khả năng đầu tư là điều mà nhiều đối tác của Minh Kiệt đã biết. Nhưng ưu điểm nổi bật hơn cả của Minh Kiệt, đó chính là sức hút nổi bật và khác biệt của shop bạn, nhờ những nhân viên thiết kế sáng tạo hàng đầu, luôn có cách nhìn nhận không gian thực tế để đem đến những trải nghiệm không gian mới lạ đói với khách hàng ghé thăm shop của bạn.


Sự chuyên nghiệp của không gian shop luôn là điều khiến khách hàng thích thú trải nghiệm.


Hơn thế nữa, đó còn là sức hút nổi bật của sản phẩm khi được bố trí trên kệ hàng, cũng như mặt tiền của shop, luôn có khả năng chuyển tải thông điệp rõ ràng với bất kì ai chỉ tình cờ ngang qua. Đó chính là sự tinh tế và sáng tạo của Minh Kiệt, loại bỏ sự rườm rà mà thay vào đó là một phong cách có chọn lọc, để từ đó, ngay ở mặt tiền của shop chính là một kênh quảng cáo hữu hiệu, nổi bật trong vùng miền bạn kinh doanh.

Được trải nghiệm không gian mới luôn dẫn tới quyết định mua hàng nhanh chóng.


Và từ đó, rất nhiều đối tác của Minh Kiệt cũng đã thu được rất nhiều thành công với phương thức kinh doanh của mình để mở rộng và phát triển ở nơi khác. Chính vì vậy, sau khi hoàn thiện mỗi công trình, Minh Kiệt luôn được giành tặng nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Có một điều bạn nên biết, đó chính là khách hàng luôn không tiếc tiền đầu tư vào những trải nghiệm mới(không gian cũng là một hình thức trải nghiệm hiệu quả.)


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn thành công ngay từ lúc mở shop:


Đọc thêm những bí quyết để  "mở một shop thành công nhờ thiết kế"


Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng