27 tháng 12, 2015

Lựa chọn phong cách showroom cho những ngành hàng thủ công.


Kinh doanh những ngành hàng như thủ công luôn là những giá trị hướng tới nét độc đáo, và riêng biệt không giống như những mặt hàng sẵn có trên thị trường. Đặc biệt là sự nổi bật khác biệt với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên, để khẳng định một phong cách khác biệt đó, không chỉ là vấn đề của mặt hàng bạn đang bày bán, mà hơn thế nữa, còn là vấn đề của thiết kế chuỗi showroom, cũng như không gian trưng bày. Và đó cũng chính là lý do để nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất cửa hàng, showroom, shop Minh Kiệt để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Khi bạn đã sáng tạo ra những sản phẩm đẹp, cách tốt nhất để không lãng phí giá trị chính là một không gian trưng bày đẳng cấp


Xây dựng điểm nhấn của 

thương hiệu.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã không chỉ thành công nhờ vào sức hút của sản phẩm, mà là nhờ vào không gian trưng bày độc đáo và tinh tế.


Một trong những giá trị quan trọng nhất để khẳng định sự riêng biệt, độc và lạ của bạn, đó chính là phong cách trưng bày sản phẩm thủ công do chính bạn làm ra. Ngay cả trong những ngày hàng may mặc, việc trưng bày sản phẩm mẫu cũng là giá trị quan trọng để tạo ra sức hút ấn tượng của sản phẩm với khách hàng.

Mỗi sản phẩm bạn làm ra đều được đặt ở một vị thế tương xứng.


Chính vì thế, một điểm nhấn ấn tượng trong không gian thiết kế cửa hàng chính là cách tốt nhất để quảng bá cũng như hấp dẫn người dùng chú ý tới sản phẩm của bạn. Đó cũng chính là lý do mà sức sáng tạo, khoa học cũng như giá trị thẩm mỹ khi thiết kế cửa hàng của Minh Kiệt luôn được đối tác đánh giá cao.

Tên tuổi của bạn luôn được gắn liền với sức hút của sản phẩm.


Với khả năng nhìn nhận không gian tài tình và hợp lý, kết hợp với sự sáng tạo và tinh tế trong việc trưng bày sản phẩm, mỗi sản phẩm mẫu bạn làm ra, luôn được đặt ở vị trí nổi bật và dễ tạo sức hút nhất. Tất cả sự hoàn mỹ, màu sắc, ánh sáng được thiết kế trong cửa hàng, luôn là những bước đệm để tôn cao giá trị của sản phẩm của bạn.

Showroom đẹp luôn là kênh 

quảng cáo hiệu quả.

Minh Kiệt luôn biết cách giúp đối tác xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu.


Nhiều người nghĩ rằng, để quảng cáo sản phẩm, đó là vấn đề của việc tung tiền cho những trang mạng xã hội, kênh quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, một giá trị thực tế nhất mà nhiều người thường hay bỏ qua, đó chính là việc quảng bá sản phẩm ngay ở chính showroom kiểu mẫu của mình.

Một không gian trưng bày đẳng cấp chính là cách quảng cáo hiệu quả với khách hàng.


Chính vì vậy, Minh Kiệt đã giúp rất nhiều đối tác của mình hiểu được và phát huy những giá trị đó. Với sức sáng tạo cùng kinh nghiệm thiết kế thi công hàng loạt dự án showroom, mỗi cửa hàng chúng tôi thực hiện không chỉ hoàn mỹ về không gian, mà còn là tiếng nói của thương hiệu ngay ở mặt tiền của cửa hàng.



Toàn bộ giá trị thông tin, cũng như thương hiệu mà bạn muốn chuyển tải tới khách hàng, sẽ là thứ được thể hiện ở ngay trên mặt tiền của cửa hàng. Bên cạnh đó, còn là sức hút nổi bật của sản phẩm nhờ không gian trưng bày hợp lý. Một cửa hàng, showroom luôn tạo được sức hút, cũng như khả năng chuyển tải thông điệp của thương hiệu bạn xây dựng, đó chính là lý do tại sao nhiều đối tác của Minh Kiệt sau mỗi công trình được nghiệm thu, luôn dành tặng chúng tôi nhận định rằng: “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Bạn cần mở một cửa hàng trưng bày đẳng cấp ngay lúc này, hãy liên hệ:





Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng