28 tháng 12, 2015

Làm sao để bán nhiều sản phẩm trong cùng một cửa hàng?

Giờ đây, kinh doanh nhiều chủng loại mặt hàng đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để hấp dẫn và tăng sức hút với người tiêu dùng, đặc biệt là mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong thời kì quyền lực nằm trong tay khách hàng, thì giá trị của sản phẩm chưa hẳn là yếu tố quyết định đến khả năng mua sắm, mà hơn thế nữa còn là không gian thiết kế nội thất cửa hàng, yếu tố ảnh hướng trực tiếp đến quyết định mua sắm của người dùng. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Việc bán nhiều chủng loại sản phẩm trong một lĩnh vực đang được nhiều đối tác lựa chọn.


Có quá nhiều mặt hàng kinh doanh, 

làm sao để nổi bật?.

Nếu không có khả năng thiết kế hợp lý, sản phẩm của bạn sẽ không thể tạo ra được sức hút với khách hàng.


Một trong những sai lầm trong bày biện không gian shop, đó chính là việc tham bày biện quá nhiều chủng loại sản phẩm để người dùng có thể nhận biết. Tuy nhiên, chính điều đó làm giảm đi sức hút của sản phẩm, bởi không có sự riêng biệt và điểm nhấn nào cụ thể ở mỗi loại sản phẩm bạn chào bán cho khách hàng cả.

Đó chính là lý do người ta cần đến khả tư duy khoa học trong thiết kế của Minh Kiệt.


Chính vì thế, nhiều đơn vị thiết kế thi công cửa hàng đã lựa chọn một hình thức khác, để cố gắng làm nổi bật một mặt hàng cụ thể, nhằm thể hiện sức hút của cửa hàng đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, với bất cứ chủ cửa hàng nào khi đã tin tưởng và lựa chọn công ty thiết kế nội thất Minh Kiệt chúng tôi, thì mong muốn trong kinh doanh của họ không chỉ là một vài loại mặt hàng, mà là tất cả.

Luôn đảm bảo vị thế nổi bật và riêng biệt cho mỗi sản phẩm bạn bày bán.

Đó chính là lý do tại sao, mà người ta cần đến sức sáng tạo, khoa học cùng với tư duy thẩm mỹ để thiết kế không gian nội thất cửa hàng một cách hợp lý nhất. Từ việc sắp đặt nguồn sáng, đến nhìn nhận không gian tổng thể, mỗi sản phẩm bạn đang bày bán sẽ được đặt ở vị trí nổi bật, và dễ tạo sức hút nhất với khách hàng, không có chuyện bị loãng, hay bội thực thông tin, mà theo từng khu riêng biệt, sản phẩm của bạn luôn đảm bảo vị thế độc đáo, riêng biệt trong cảm nhận của khách hàng.

Làm sao để có thể các bạn có thể quản lý 

cửa hàng có quy mô lớn ? .

Không chỉ hoàn mỹ về không gian, mà Minh Kiệt luôn hiểu tiềm lực cửa đối tác để có những thiết kế hợp lý nhất.


Một trong những vấn đề lớn nhất để mà các chủ cửa hàng luôn gặp phải, đó chính là chính là nguồn nhân lực hạn hẹp so với quy mô hiện có của cửa hàng. Đặc biệt là một cửa hàng, hay shop có không gian lớn, thì việc quản lý cũng như đáp ứng thắc mắc của người tiêu dùng càng trở nên khó khăn hơn.

Mỗi sản phẩm được đặt lên kệ trưng bày, đều có khả năng truyền tải thông tin tối đa cho người tiêu dùng.


Nhưng đó cũng chính là lức, sự khoa học và thông mình trong việt thiết kế không gian nội thất cửa hàng của Minh Kiệt phát huy tác dụng. Bởi sức hút của sản phẩm được bày biện trên kệ hàng, không chỉ nhằm mức đích quảng cáo, mà còn là khả năng truyền tải tối đa thông tin để khách hàng dễ dàng nắm bắt cũng như có quyết định lựa chọn nhanh chóng, thay vì mỗi lần muốn tìm hiểu, lại phải đi hỏi chủ shop hay nhân viên bán hàng.

Hợp tác với Minh Kiệt, bạn sẽ không chỉ được sự hoàn mỹ về không gian, mà còn rút ngắn thời gian mua hàng của người tiêu dùng.


Không chỉ là sự hoàn mỹ và đẳng cấp trong thiết kế để tôn cao giá trị sản phẩm, Minh Kiệt chúng tôi còn giúp đối tác tiết kiệm nhân lực nhờ khả năng truyền tải thông điệp của sản phẩm đến người tiêu dùng. Chính vì thế, sau mỗi công trình được nghiệm thu, chúng tôi luôn được dành tặng nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn dễ bán hàng.”

Bạn muốn có một cửa hàng đông khách đầu năm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:




Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng