16 tháng 12, 2015

Làm sao để nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh spa.


Lĩnh vực spa giờ đây đang ngày một nở rộ và phát triển không ngừng, kèm theo đó là những cuộc cạnh tranh khốc liệt để có được khách hàng. Chính vì thế, sự đầu tư mạnh tay vào dịch vụ, cũng như thiết kế thi công nội thất spa đang được rất nhiều chủ đầu tư theo đuổi. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác đã tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chuỗi showroom, spa Minh Kiệt để đảm bảo cơ hội thành công của mình.

Vấn đề thiết kế luôn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp dẫn khách hàng của bạn
(Peony Spa Tầng 4 Tòa nhà 25T2 - số 05 - Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - Hà Nội. Một trong những spa luôn đông khách được Minh Kiệt thiết kế và thi công)

Bí quyết để quảng bá thương hiệu.

Phong cách thiết kế luôn là yếu tố quyết định để bạn hấp dẫn khách hàng.


Trong ngành hàng dịch vụ thư giãn, giải trí như spa, luôn có những yếu tố đặc thù để các chủ spa theo đuổi và phát triển công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, với những spa mới mở, hoặc những spa nằm trong phân khúc cao cấp, việc quảng bá thương hiệu luôn gặp rất nhiều khó khăn.

Khi dịch vụ đã trở nên bão hòa, thì việc trải nghiệm không gian mới là điều quan trọng nhất.



Đặc biệt là khi dịch vụ bạn đưa ra đã trở nên bão hòa, và nhiều người đã bắt trước được, thì việc dưa dịch vụ của mình vào chiến lược marketing sẽ không còn hiệu quả nữa. Đó chính là lý do tại sao, một spa được thiết kế không gian đẳng cấp, hấp dẫn chính là cách tốt nhất để phát huy tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu của mình lên mạng xã hội hoặc bất cứ một kênh thông tin nào khác.

Không gian đăng cấp chính là cách quảng bá tuyệt vời để các bạn đưa lên mạng xã hội


Khi khách hàng chưa biết đến spa của bạn, thì việc trải nghiệm hình ảnh chính là yếu tố quyết định để hấp dẫn họ, và cũng vì lý do ấy, một spa với không gian khác biệt khi lên hình, đủ sự sang trọng và tinh tế sẽ là những thứ đầu tiên để hấp dẫn khách hàng, và cũng vì điều ấy, mà nhiều đối tác đã tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt.

Mới thôi chưa đủ, mà phải ngay lập tức.

Trải nghiệm không gian luôn là cách để bạn có thể áp dụng dịch vụ.


Trong giai đoạn kinh doanh spa đang vào mùa vụ như lúc này, việc thay đổi diện mạo của spa chính là yếu tố quyết định để hấp dẫn khách hàng. Một diện mạo mới, với phong cách mới có đủ sự sang trọng và tinh tế, kèm theo đó là sức hấp dẫn khác biệt chính là những bí quyết để kéo nhiều khách hàng hơn về phía bạn.



Đặc biệt hơn cả, không chỉ là vấn đề của dịch vụ, mà việc trải nghiệm không gian cũng luôn là yếu tố để khách hàng trở nên dễ tính hơn khi sử dụng dịch vụ. Những yếu tố mới, phong cách mới giờ đây mới là thứ quyết định đến khả năng hấp dẫn người tiêu dùng.

Hợp tác với Minh Kiệt- bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ

Tuy nhiên, vấn đề khó khăn được đặt ra, đó chính là bạn có kịp đổi mới spa của mình ngay lúc này? Nhưng hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về điều đó, nhờ khả năng làm việc khoa học, thi công tuyệt đối đúng tiến độ, spa của bạn không chỉ hoàn mỹ về không gian, mà còn được hoàn thành vào đúng thời kì thị trường đang sôi động nhất.


Sức hấp dẫn khác biệt, kèm với đó là khả năng tạo ra phong cách mới, cách tân và hiện đại, đó chính là lý do tại sao mà nhiều đối tác của Minh Kiệt sau khi nghiệm thu mỗi công trình, đều dành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt – không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.

Muốn kéo khách hàng về với spa của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng