30 tháng 5, 2017

Triển khai ý tưởng trưng bày hàng mẫu dựa trên công năng thiết kế.


Tính khoa học và thông minh trong phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom luôn là được thể hiện ngay ở khả năng quản lý sản phẩm trưng bày, một yếu tố rât quan trọng mà chủ showroom cần kiểm soát. Đó là lý do tại sao, kinh nghiệm nhìn nhận thị trường cùng với sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, shop là yếu tố Minh Kiệt đang được nhiều chủ đầu tư tin khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Khả năng quản lý sản phẩm trưng bày đang là yếu tố đem lại thành công của những showroom lớn.


Đảm bảo quy mô đầu tư theo đặc tính 

sản phẩm trưng bày.

Dựa trên định mức đầu tư để lựa chọn một phong cách thiết kế ưu việt nhất.


Một trong những yếu tố quan trọng nhất trước khi chủ shop hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình, chính là việc lựa chọn chủng loại, ngành hàng và phong cách chiến lược của sản phẩm mẫu để từ đó giới hạn định mức đầu tư dựa trên giá trị sản phẩm chiến lược bạn đang theo đuổi.

Quy trình thiết kế thi công khoa học giúp chủ showroom dễ dàng kiểm soát hạng mục đầu tư.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn giúp đối tác kiểm soát định mức đầu tư của mình, bằng một quy trình thiết kế thi công khoa học, dựa trên việc tự chủ trên mọi công đoạn, từ thiết kế đến thi công trọn gói, để đối tác luôn được hưởng lợi tối đa từ số tiền mình bỏ ra, bên cạnh chính sách giảm 50-70% tiền thiết kế khi thi công trọn gói.

Thu hút sự chú ý của người dùng bằng 

những sản phẩm mang tính chiến lược.

Hàng mẫu luôn cần sự nổi bật để  hướng tới đúng đối tượng khách hàng.


Biện pháp tốt nhất để khai thác sức hấp dẫn của hàng mẫu, đó chính là khả năng trưng bày ra bên ngoài mặt tiền với cách tạo sức hấp dẫn và lôi cuốn hướng tới đúng đối tượng có nhu cầu cần đến.

Nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu khi tạo sự nổi bật cho mặt tiền.


Cũng vì thế, sức sáng tạo trong thiết kế với cách phân bổ, lựa chọn điểm nhấn và góc độ trưng bày luôn là lý do khiến cho nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư vào mặt tiền khi Minh Kiệt thiết kế thi công trọn gói.

Phân bổ cảm xúc của khách hàng theo 

định dạng nổi bật của ngành hàng.

Phân bổ công năng trưng bày hợp lý và khoa học để sản phẩm mẫu phát huy tối đa sức hấp dẫn vốn có.


Yếu tố quan trọng nhất để khách hàng không bị phân tâm hoặc lẫn lộn cảm xúc do trải nghiệm quá nhiều mẫu hàng, đó chính là cách bạn phân bổ công năng trưng bày. Bởi khi khách hàng bị phân tán sự chú ý, những sản phẩm chiến lược của bạn sẽ dễ dàng bị giảm đi sức hút vốn có.

Dồn sự tập trung của khách hàng theo những sản phẩm điển hình cụ thể.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn chọn một chủ đề thiết kế nổi bật và khác biệt được xây dựng dựa trên mong muốn của chủ đầu tư và đặc tính cơ bản của sản phẩm mẫu. Để từ đó, từng mẫu hàng luôn được đặt theo khu trưng bày riêng biệt để dồn sự chú ý tối đa của người dùng vào sản phẩm đó.

Bản sắc thiết kế đẳng cấp chính là cách để khách hàng có trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm


Hơn thế nữa, việc tuân theo một chủ đề thiết kế nhất quán, kết hợp với không gian trải nghiệm được sắp đặt một cách khoa học tinh tế, luôn giúp khách hàng được đặt trong trại thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm bày. Và đặc biệt hơn cả, là cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn giúp các chủ shop thông minh thể hiện tài năng sắp đặt của mình khi để hàng mẫu cùng với những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc khai thác giá trị của sản phẩm trưng bày.


Mọi yếu tố trong thiết kế đều nhằm mục đích giúp chủ đầu tư dễ dàng thực hiện chiến lược kinh doanh của mình. Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế để đối tác có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Hung PM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng