22 tháng 5, 2017

Điều gì giúp chủ shop tìm đến đúng đối tượng khách hàng cần bán?


Dự vào ý tưởng thiết kế showroom, cửa hàng, shop ưu việt để hướng khách hàng tới những đặc tính khác biệt của sản phẩm mẫu, luôn là những định hướng mà nhiều chủ đầu tư vẫn đang theo đuổi. Bởi đó là đối tượng khách hàng bạn cần hướng tới, dựa trên ý tưởng thiết kế cửa hàng, nội thất shop thông minh cho sự nổi bật đặc tính sản phẩm mẫu theo gu nhập hàng của chủ đầu tư. Cũng vì lý do đó, mà nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và lựa chọn kinh nghiệm dày dặn của Minh Kiệt cho việc hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Xây dựng nền tảng thiết kế nổi bật để có được tập khách hàng mong muốn.


Chọn đúng đối tượng, đúng thời điểm với 

định mức đầu tư không đổi.

Giá trị đầu tư luôn thể hiện phong cách bạn đang hướng tới.


Sự nổi bật về giá trị thẩm mỹ, luôn phải gắn liền với bản chất hàng mẫu, và định mức đầu tư mà chủ showroom cần hướng tới. Dựa trên mỗi phân khúc ngành hàng, đều đòi hỏi về một phong cách, cá tính và cách thể hiện khác nhau, như sự sang trọng, bình dân, hay vintage.

Đem lại nhiều giá trị cho chủ đầu tư nhờ vào quy trình hoàn thiện khoa học.


Nhưng quan trọng hơn cả, ở bất cứ định mức đầu tư nào, Minh Kiệt luôn thể hiện sự tối ưu về giá trị thẩm mỹ, chi phí mở shop, cũng như tiến độ thi công. Với khả năng làm chủ mọi công đoạn từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói, Minh Kiệt luôn giúp đối tác tiết kiệm từ 50-70% tiền thiết kế, cũng như đảm bảo khả năng hoạt động và vận hành vào đúng thời điểm chủ đầu tư cần đến.

Tạo tính ưu việt từ phong cách nội thất bạn

 trang bị cho showroom.

Không gian trưng bày là cách để hàng mẫu được đặt trong bối cảnh tương tác  hoàn hảo.


Tính ưu việt của sản phẩm mẫu luôn cần một không gian trưng bày xứng đáng. Bởi đó là không chỉ là bối cảnh để khách hàng nhìn thấy sản phẩm bạn trưng bày, mà còn tương tác với hàng mẫu trên nhiều giác quan khác.

Chủ đề thiết kế là cách để người dùng hiểu hơn về bản chất sản phẩm.


Đó là lý do tại sao, việc tác động vào tâm lý tư duy người dùng luôn là điều được Minh Kiệt coi trọng, đặc biệt là cách gây dựng chủ đề thiết kế theo một chiến lược quảng bá đã được chủ shop định hình  từ trước.

Hàng mẫu dễ trở nên hoàn hảo khi khách hàng có trạng thái tâm lý tốt nhất.


Bởi với một không gian trải nghiệm hoàn hảo, luôn tạo dự dễ chịu và ấn tượng cho khách hàng khi bước vào showroom, người dùng luôn có một trạng thái tâm lý tốt nhất để tiếp cận sản phẩm trưng bày, và đó cũng là yếu tố để hàng mẫu dễ trở nên hoàn hảo.

Kệ trưng bày giúp chủ shop thông minh thể hiện tài năng sắp đặt của mình.


Bên cạnh đó, với cách phân bổ và tính toán khoa học trong việc thiết kế kệ trưng bày, luôn tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho những chủ shop thông minh dễ dàng sắp đặt, để hàng mẫu luôn thể hiện được những đặc tính ưu việt so với những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Và cũng từ đó, khách hàng luôn dễ dàng bị thuyết phục  trong hành vi mua sắm của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn tìm đúng đối tượng khách hàng mình đang theo đuổi nhờ phong cách thiết kế ưu việt.


Tập khách hàng bạn hướng tới luôn chịu tác động rất nhiều bởi phong cách thiết kế bạn đang có, bởi tính ưu việt trong phong cách thiết kế luôn là nền tảng để chuyển tải thông điệp về giá trị sản phẩm tới cho khách hàng. Cũng  vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng