8 tháng 5, 2017

Giải pháp hình thành bản sắc riêng biệt cho cửa hàng.


Định hình một bản sắc riêng biệt ngay từ ý tưởng thiết kế showroom, shop, cửa hàng, chính là cách tốt nhất để bạn nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu, cũng như tạo sự liên tưởng hoàn hảo giữa sản phẩm mẫu và chủ đề thiết kế. Đó là lý do tại sao, bên cạnh sức sáng tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng, thi công shop , luôn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để chọn phương thức thiết kế chuẩn mực nhất.

Bản sắc thiết kế là cơ sở để chủ đầu tư nhân rộng mô hình.


Đi đúng vào tâm lý khách hàng bằng kinh

 nghiệm trong thiết kế.

Tạo sự nổi bật vượt trộ theo từng ngành hàng dịch vụ chủ dầu tư yêu cầu.

Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong phong cách thiết kế của Minh Kiệt, không chỉ là cách giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn một không gian hoàn hảo theo mong muốn của mình, mà bên cạnh đó, còn là cách định hình sự chú ý của người dùng theo ưu điểm nổi bật của ngành hàng bạn đang theo đuổi.

Bản sắc showroom luôn cần gắn liền với đặc tính sản phẩm.


Đó là lý do tại sao việc lựa chọn một phong cách đặc thù cho những sản phẩm chiến lược, chính là cách để chủ đầu tư định hình bản sắc cho cơ ngơi làm ăn của mình, luôn thu hút sự chú ý của khách hàng bằng một thông điệp quảng bá đã định sẵn.

Quy trình thiết kế thi công khoa học, tuyệt đối đúng tiến độ bởi Minh Kiệt luôn tự chủ trong mọi công đoạn.


Cũng vì cách hướng tới một chủ đề cụ thể, từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến quy trình thi công trọn gói, Minh Kiệt luôn giúp chủ shop tối ưu chi phí đầu tư bằng việc loại bỏ những chi tiết rườm rà, hướng tới sự đơn giản và tinh tế với hạng mục quan trọng nhất.

Bản sắc showroom được thể hiện rõ nét từ

 không gian trải nghiệm.

Xây dựng chủ đề thiết kế song hành cùng với công năng vận hành của showroom.


Bằng sức sáng tạo của mình, công năng trưng bày luôn phải gắn liền với chủ đề thiết kế, bởi đó là cách tốt nhất để chủ đầu tư có một bối cảnh tương tác hoàn hảo với khách hàng, và từ đó, thông tin về sản phẩm được phô bày rõ nét hơn.

Tạo một không gian cá tính cho bối cảnh tương tác hoàn hảo với khách hàng.


Bởi không gian trải nghiệm luôn là nơi giúp khách hàng có được trạng thái tâm lý tốt nhất khi tìm hiểu và khám phá về sản phẩm mẫu, để từ đó, mọ ý tưởng tiếp cận khách hàng của chủ đầu tư đều dễ thực hiện hơn.

Kệ trưng bày giúp mọi ý tưởng quảng bá của chủ đầu tư đều trở nên hợp lý, và dễ thực hiện.


Bên cạnh đó, sự thông minh và khoa học trong phong cách thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp chủ shop dễ dàng sắp đặt, để phô bày thông tin sản phẩm. Và quan trọng hơn cả, đó là những đặc tính vượt trội của hàng mẫu khi đặt cùng những sản phầm vệ tinh xung quanh, nhờ cách sắp đặt thông minh của chủ shop.

Nhiều đối tác đã thành công với bản sắc thiết kế do Minh Kiệt tư vấn


Tìm một bản sắc trong thiết kế nội thất showroom, không phải là cách bạn hướng tới giá trị thẩm mỹ đơn thuần, mà quan trọng hơn cả, là cách đem lại cho khách hàng một sự liên tưởng hoàn hảo giữa sản phẩm mẫu và không gian nội thất ấn tượng. Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm và tư duy thiết kế sáng tạo của mình để đối tác có sự khởi đầu thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



HungPM



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng