17 tháng 5, 2017

Cách thiết kế giúp chủ đầu tư có biện pháp tiếp cận thị trường tốt nhất


Định hình một phong cách nhận dạng chuẩn mực từ ý tưởng thiết kế cửa hàng, showroom,  shop chính là phương thức được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là cách hướng tới đặc thù khác biệt của từng ngành hàng, dịch vụ. Đó là lý do tạo sao, kinh nghiệm nhận biết biết thị hiếu của người dùng cũng như sức sáng tạo đột phá trong thiết kế shop, cửa hàng là những điều chủ đầu tư luôn rất cần và tin tưởng vào Minh Kiệt.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc tìm chỗ đứng trên thị trường dựa vào bản sắc thiết kế hấp dẫn vượt trội


Trên mỗi quy mô và lĩnh vực, mức phí 

đầu tư luôn tiết kiệm tối đa.

Luôn đảm bảo tiến độ nhờ quy trình thiết kế thi công khoa học.


Với kinh nghiệm thi công thực tế cùng sự đầu tư đồng bộ về cơ sở nhà xưởng, từ ý tưởng thiết kế đến thi công, Minh Kiệt đều làm chủ trên mọi công đoạn, giúp chủ đầu tư không chỉ không chỉ đưa cơ ngơi làm ăn của mình vào hoạt động đúng tiến độ, mà còn là cách giảm tối đa chi phí đầu tư nhờ vào chính sách giảm tới 50-70% tiền thiết kế khi thi công trọn gói.

Tối ưu hiệu quả đầu tư theo cách tiết kiệm nhất.

Nhờ vào việc luôn làm chủ được định mức đầu tư của mình, cũng như việc đưa showroom vào hoạt động đúng thời điểm quan trọng nhất, đó là những yếu tố khiến cho quy trình thiết kế thi công của Minh Kiệt luôn được đối tác đánh giá cao.

Xây dựng bản sắc thương hiệu đồng bộ 

cho chuỗi showroom.

Minh Kiệt chuyên xây dựng bản sắc thiết kế cho những thương hiêu lớn.


Mỗi lĩnh vực, ngành hàng và quy mô đều cần được đến một phong cách thiết kế đặc thù. Và việc xây dựng thương hiệu dựa trên chuỗi showroom được đầu tư đồng bộ, cũng cần đến một phong cách thiết kế khác biệt, dựa trên sức sáng tạo và kinh nghiệm thi công dày dặn.

Hệ thống nhận dạng thương hiệu luôn mang tính đồng bộ và nổi bật


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn khi triển khai chiến lược kinh doanh của mình. Bởi chúng tôi luôn định hình bản sắc thiết kế dựa trên đặc tính ngành hàng, với màu sắc thiết kế luôn được xây dựng dựa trên đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư đang hướng tới.

Tìm chỗ đứng trong cảm nhận người dùng là

 cách khẳng định vị thế tốt nhất.

Sản phẩm xuất sắc luôn cần được đặt trong chủ đề thiết kế có định hướng.


Không phải bất cứ chủ đầu tư nào cũng có thể gây dựng thương hiệu dựa trên một sản phẩm xuất sắc, đủ hấp dẫn để bất kì ai cũng mong muốn sử dụng, bên cạnh thực trạng chúng ta đang ở trong thời kì sản phẩm luôn được đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Không gian trải nghiệm luôn là yếu tố kích thích tâm lý muốn khám phá của khách hàng.


Đó là lý do tại sao, một showroom có những dịch vụ xuất sắc, biết gây ấn tượng cho khách hàng bằng một không gian trải nghiệm đẳng cấp, với chủ đề thiết kế đồng bộ thống nhất cùng màu sắc cá tính luôn được thể hiện dựa trên bản chất ngành hàng, là những điều quan trọng nhất để chủ showroom tìm được chỗ đứng.

Sản phẩm chỉ trở nên hấp dẫn hơn khi khách hàng có trạng thái tâm lý tốt nhất.


Bởi sự  khoa học và tinh tế khi thiết kế không gian trải nghiệm, không chỉ giúp sản phẩm được nổi bật khi trưng bày, mà còn đặt khách hàng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sẩn phẩm mẫu.

Kệ trưng bày giúp chủ shop có nhiều phương án quảng bá hàng mẫu.


Bên cạnh đó, sự thông minh trong phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt, luôn giúp chủ đầu tư có cách sắp đặt khéo léo để tiếp cận khách hàng khi đặt hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Phong cách thiết kế ưu việt giúp đối tác của Minh Kiệt dễ tìm chỗ dứng trên thị trường.


Mỗi chủ  đầu tư đều có chiến lược và tham vọng kinh doanh khác nhau, và bằng kinh nghiệm cũng như  sức sáng tạo của mình, Minh Kiệt luôn giúp cho những giá trị đầu tư đó phát huy tối đa hiệu quả theo một cách tiết kiệm và dễ kiểm soát nhất.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng