14 tháng 5, 2017

Làm thế nào để chủ shop định hình thể hiện quảng bá của riêng mình


Một ý tưởng trưng bày tốt luôn cần được thể  hiện bởi một phong cách thiết kế cửa hàng, shop, nội thất showroom hoàn hảo, cũng chính vì lý do đó, khả năng truyền tải chiến lược quảng bá của chủ đầu tư lên phong cách thiết kế nội thất chuỗi shop, cửa hàng hoàn thiện, luôn cần đến kinh nghiệm cũng như cái nhìn chuyên sâu về tâm lý khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn được đối tái tin tưởng tuyệt đối khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Ý tưởng quảng bá hay luôn cần đén một phong cách thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp.


Tư vấn chính xác định mức đầu tư và 

phong cách cần hướng tới.

Giúp chủ shop có sự đầu tư chính xác vào phong cách quảng bá mình lựa chọn.


Để có một sự khởi đầu hoàn hảo cho bất cứ shop, cửa hàng nào, luôn cần đến những định hướng mang tính chuyên môn cao về phong cách thiết kế, định mức đầu tư, và đặc biệt là cách chuyển tải ý tưởng quảng bá của chủ shop lên bản vẽ.

Quy trình thiết kế thi công khoa học đem luôn giúp chủ shop, cửa hàng làm chủ kinh phí đầu tư của mình.


Đó là lý do tại sao, trong quy trình thiết kế thi công showroom, shop, cửa hàng của mình, Minh Kiệt luôn thể hiện sự khoa học, cũng như việc tự chủ mọi công đoạn để chủ đầu tư  tiết kiệm tài chính tối đa, đặc biệt là việc miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói.

Tạo phong cách hấp dẫn vượt trội với sức hấp dẫn của mặt tiền.


Bên cạnh đó, Minh Kiệt luôn thể hiện sự linh động trong việc sắp đặt không gian trưng bày, đặc biệt là cách chọn chủ đề thiết kế tùy biến, theo phong cách và cá tính đặc thù của từng sản phẩm theo ngành hàng mà chủ shop kinh doanh. Để từ đó, shop bạn luôn dễ tìm chỗ đứng trên thị trường dựa vào sự khác biệt về phong cách thiết kế, cũng như yếu tố nhận dạng thương hiệu luôn được nổi bật.

Thiết kế không gian trải nghiệm luôn 

dễ dàng cho chủ shop sắp đặt.

Phong cách thiết kế hấp dẫn theo chủ đề chính là cách đưa khách hàng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm.


Khả năng phân bổ công năng trưng bày cho showroom, không chỉ là cách để chủ shop có nơi để quảng bá sản phẩm của mình, mà hơn thế nữa, còn là cách để bạn có thể tác động vào cảm xúc của khách hàng, dựa trên chủ đề thiết kế đã định sẵn, cũng như cách tạo không gian thoải mái, dễ chịu để khách hàng đạt trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với hàng mẫu.

Tùy vào từng lĩnh vực và ngành hàng, Minh Kiệt đều xây dựng phong cách thiết kế khác nhau.


Đặc biệt hơn cả, sự khoa học trong việc thiết kế kệ trưng bày, cũng như cách tạo ra tính đột phá cho việc sắp đặt hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, chủ shop luôn có những phương thức tối ưu để tiếp cận khách hàng, dựa trên những ưu điểm vốn có của sản phẩm chiến lược khi so sánh với những mặt hàng phụ trợ xung quanh.

Kệ trưng bày là cách tiếp cận khách hàng theo ý tưởng của mỗi chủ shop


Cũng vì lý do đó, sự khoa học và thông minh trong việc thiết kế không gian trưng bày không chỉ là cách đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư lẫn  khách hàng, mà hơn thế nữa còn là cách giúp chủ shop đạt được hiệu suất bán hàng cao, dựa vào việc định hướng tâm lý người tiêu dùng.

Minh Kiệt luôn giúp đối tác triển khai ý tưởng quảng bá theo cách của riêng mình.


Mỗi shop mở ra đều cần một phong cách và phương thức tiếp cận người mua khác nhau dựa trên bản chất ngành hàng. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cần đánh đổi kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng