9 tháng 5, 2017

Giúp chủ shop nhận ra lợi thế của mình khi tìm được một phong cách thiết kế ưu việt


Từ ý tưởng thiết kế cửa hàng, shop, nội thất showroom khoa học đến việc chuyển hóa ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư thành một chủ đề thiết kế hoàn thiện,  luôn là điều kiện để bạn có một sự khởi đầu thuận lợi hơn với cơ ngơi làm ăn của mình. Tuy nhiên để giúp chủ đầu tư định hình được một phong cách thiết kế cửa hàng, nội thất shop hoàn hảo, Minh Kiệt luôn cần đánh đổi kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình vì lợi ích của chủ đầu tư.

Tạo cơ hội cho khả năng nhân rộng nhờ bản sắc thiết kế khác biệt.


Tiến độ thi công và chí phí khi hoàn thiện.

Quy trình thiết kế khoa học giúp shop đi vào hoạt động đúng thời điểm.


Mối lo lắng lớn nhất của rất nhiều chủ shop, đó chính là việc đưa cơ ngơi làm ăn của mình vào đúng thời điểm, theo ngay giờ đã định. Bởi đó là luôn thời điểm quan trọng nhất để giới thiệu và gặp gỡ khách hàng tiềm năng, cũng như theo kịp làn sóng kinh doanh theo mùa vụ.

Minh Kiệt luôn tạo ra không gian hoàn hảo dựa trên kinh phí của đầu tư nhờ cách tự chủ trong khâu thiết kế và thi công.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn có quy trình thiết kế thi công hết sức khoa học, từ việc  ý tưởng thiết kế đến khâu thi công, luôn do Minh Kiệt tự chủ nhờ xưởng sản xuất được đầu tư đồng bộ. Chính vì vậy, không chỉ tiến độ bàn giao showroom được đảm bảo, mà còn  tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư bằng việc miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói, bên cạnh việc hạn chế tối đa phát sinh sau khi hoàn thiện.

Giúp chủ đầu tư định hình bản sắc cho 

khả năng kinh doanh lâu dài.


Định hình bản sắc thiết kế ưu việt cho sự phát triển lâu dài của showroom


Nhiều chủ shop tìm đến một đơn vị thiết kế để lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp với cơ ngơi làm ăn của mình. Nhưng với Minh Kiệt, việc tư vấn cho khách hàng không chỉ đảm bảo về giá trị thẩm mỹ, mà còn hướng tới khả năng kinh doanh lầu dài cho showroom, shop, cửa hàng bằng việc định hình một bản sắc riêng biệt.

Từ việc điều hướng sự chú ý của khách hàng đến việc nhấn mạnh vào sản phẩm, luôn được thể hiện bằng một chủ đề thiết kế ưu việt.


Mà ở đó, từ yếu tố nhận dạng thương hiệu, đến việc tạo sự nổi bật cho mặt tiền và chủ đề thiết kế bên trong,  luôn có sự đồng bộ và thống nhất để định hình chủ đề thiết kế cho showroom bạn theo đúng lĩnh vực ngành hàng chủ đầu tư yêu cầu.

Phân bổ công năng trưng bày khoa học để khách hàng đạt trạng thái tốt nhất khi tương tác với hàng mẫu.


Bên cạnh đó, với sức sáng tạo đột phá trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn giúp khách của shop đạt được trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm trưng bày, nhờ vào sư khoa học trong việc chia công năng vận hành với phong cách thiết kế biết làm nên cảm xúc.

Kệ trưng bày được thiết kế thông minh giúp chủ showroom dễ thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.


Hơn thế nữa, sự khoa học và tinh tế trong ý tưởng thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp những chủ shop thông minh dễ dàng sắp đặt để khách hàng nhận ra những khía cạnh hoàn hảo của hàng mẫu khi trải nghiệm, nhờ vào những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc khai thác lợi thế của phong cách thiết kế ưu việt.


Việc hiểu rõ về quy trình cũng như lợi thế khi lựa chọn một phong cách thiết kế ưu việt, sẽ là yếu tố khiến công việc kinh doanh của chủ đầu tư được dễ dàng hơn rất nhiều. Và đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn phải áp dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình để đảm bảo cơ hội thành công cho đối tác.



HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng