26 tháng 4, 2017

Sự ưu việt của quy trình thiết kế giúp cửa hàng luôn được hoạt động đúng thời điểm


Sự ưu việt của quy trình thiết kế cửa hàng, showroom, shop chuyên nghiệp không chỉ là cách đảm bảo giá trị thẩm mỹ để thu hút người dùng, mà còn là cách tạo ra giá trị kinh doanh tốt nhờ vào việc đưa cơ ngơi làm ăn của bạn vào hoạt động đúng thời điểm. Đó là lý do tại sao, khi thiết kế thi công nôi thất cửa hàng, shop, bên cạnh sức sáng tạo để đem lại giá trị thẩm mỹ, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để có một quy trình thi công hoàn hảo nhất, theo mong muốn của chủ đầu tư.

Minh Kiệt đảm bảo lộ trình thiết kế thi công cho showroom PEGA HKBIKE trên toàn quốc.


Chuyển tải mong muốn của chủ shop thành 

quy trình thiết kế thi công khoa học.

Từ thiết kế đến thi công, luôn đúng tiến độ.


Sự chuyên nghiệp trong thiết  kế showroom, luôn nằm ở cách chuyển tải mọi ý tưởng trưng bày của chủ đầu tư, thành không gian nội thất hoàn hảo. Nhưng bên cạnh đó, yếu tố kinh nghiệm trong thiết kế thi công của Minh Kiệt trên nhiều lĩnh vực, luôn giúp ý tưởng mở showroom, cửa hàng của chủ đầu tư đi theo lộ trình dễ kiểm soát nhất.

Giúp đối tác tối ưu thời gian và chi phí khi chuyển đổi mục đích kinh doanh.


Bên cạnh đó, từ khâu thiết kế đến hoàn thiện các hạng mục trưng bày, mõi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên giá trị đầu tư của khách hàng, và do xưởng sản xuất của Minh Kiệt trực tiếp đảm nhận. Bên cạnh đó, là cách tối ưu chi phí đầu tư, với việc tiết kiệm từ 50-70% tiền thiết kế khi thi công trọn gói.

Mặt tiền đẹp làm nên sự nổi bật cho những 

sản phẩm theo mùa vụ.

Hướng tới giá trị thương hiệu khi thiết kế mặt tiện


Một diện  mạo hoàn hảo của một cửa hàng, không chỉ là cách tạo ra sự nổi bật cho một loại sản phẩm, mà phải là nơi để bạn dễ dàng trưng bày bất kì sản phẩm nào theo định hướng kinh doanh của mình.

Tạo điều kiện lý tưởng cho việc trưng bày bất cứ mẫu hàng nào ra bên ngoài.


Chính vì thế, khi thiết kế mặt tiền, bên cạnh cách nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu, Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm của mình để chọn một góc độ lý tưởng cho việc trưng bày sản phẩm mẫu. Nhờ vào điều đó, hàng mẫu luôn thể hiện được cá tính ưu việt theo đúng nhu cầu tìm kiếm thực tế của người dùng.

Tạo sự linh động cho không gian trưng bày, 

để bất kì hàng mẫu nào cũng được nổi bật 

theo mùa vụ.

Khách hàng luôn cần đến một không gian trưng bày biết thỏa mãn cảm xúc của mình.


Nhiều người cho rằng chỉ cần hướng tới công năng trưng bày kết hợp với sản phẩm đẹp, là sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với suy nghĩ đó, khi thiếu đi một phong cách thiết kế chuyên nghiệp, việc đưa shop vào hoạt động đúng thời điểm đã khó, mà khẳng định một phong cách khác biệt cho showroom còn khó  hơn nhiều.

Chủ đề thiết kế mới là yếu tố để khách hàng nhớ về showroom bạn.


Đó là lý do tại sao,  sự chuyên nghiệp trong phong cách thiết kế của Minh Kiệt, không chỉ đem lại một không gian tương tác lý tưởng với khách hàng, mà còn là cách để dễ làm nên ấn tượng, nhờ chủ đề thiết kế được thống nhất theo đúng mong muốn của chủ đầu tư.

Tính linh hoạt trong phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn giúp các chủ shop thông minh dễ dàng sắp đặt


Bên cạnh đó, sự khoa học trong việc thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp các chủ shop thông minh dễ dàng sắp đặt, để hàng  mẫu thể hiện những đặc tính hoàn hảo trong mắt khách hàng, nhờ vào việc đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Từ thời điểm hoạt động đến phong cách thiết kế, mọi thứ đều khiến đối tác của Minh Kiệt dễ dàng thành công.


Đưa một cơ ngơi làm ăn vào hoạt động đúng thời điểm đã khó, nhưng để tạo dựng được lợi thế kinh doanh lâu dài từ việc có một phong cách thiết kế ưu việt còn khó hơn rất nhiều. Đó là lý do Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình, để ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư đi theo lộ trình chính xác nhất.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng