9 tháng 4, 2017

Đổi mới cách tìm kiếm khách hàng từ ý tưởng thiết kế.


Tính ưu việt của phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng, không chỉ nằm ở giá trị thẩm mỹ, mà còn là cách tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, để thực sự tạo ra một phong cách thiết kế cửa hàng, thi công nội thất shop hoàn hảo, Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm của mình để  tạo một quy trình chuẩn xác nhất, từ cách thu hút sự chú ý đến khả năng xây dựng sức hấp dẫn cho showroom. Cũng vì thế, Minh Kiệt luôn được đối tác tin tưởng khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Lựa cho chọn giải pháp thiết kế theo văn hóa mua sắm của người Việt.


Tạo trải nghiệm thị giác cho mặt tiền theo 

đúng văn hóa tiếp cận của người dùng.

Mặt tiền showroom đẹp theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Một phong cách thiết kế mặt tiền sang trọng, hiện đại được sao chép từ ý tưởng của phương Tây, chưa chắc đã làm nên sức hút cho showroom bạn, đặc biệt là khả năng tiêu thụ sản phẩm.

Tạo sức hấp dẫn ấn tượng cho sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm của người mua.


Đó chính là lý do tại sao trong thiết kế nội thất, việc gây dựng sự chú ý là quan trọng, nhưng khả năng thỏa mãn thị hiếu người dùng còn quan trọng hơn rất nhiều. Và cũng vì thế, Minh Kiệt luôn có sư kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế thịnh hành bậc nhất đương thời với đặc thù của sản  phẩm mẫu.

Góc độ trưng bày sản phẩm là giải pháp bán hàng cho chủ shop.


Bằng sự khoa học và sáng tạo trên từng đường nét thiết kế, mỗi sản phẩm được đặt ra bên ngoài đều nổi bật trên nhiều góc độ, theo đúng nhu cầu tiếp cận của người mua. Và cũng nhờ phong cách thiết kế đó, chủ đầu tư luôn có những giải pháp bán hàng hữu hiệu khi khách bước vào bên trong.

Quảng bá sự ưu việt của sản phẩm theo những

 nhu cầu mua sắm thực tế của người dùng.

Xây dựng chủ đề thiết kế nhất quán luôn là điều quan trọng cách tạo ấn tượng với khách hàng.


Xây dựng một không gian trải nghiệm đẳng cấp để tạo mối liên hệ giữa showroom và khách hàng, luôn là điều quan trọng. Tuy nhiên, việc tạo ra một chủ đề nhất quán, đại diện cho bản chất ngành hàng kinh doanh, còn quan trọng hơn rất nhiều, vì đó chính là doanh số bán hàng của chủ đầu tư.

Sức hấp dẫn của không gian nội thất luôn phải gắn liền với tính chất sản phẩm.


Chính vì thế, bên cạnh việc đầu tư vào một không gian trải nghiệm khoa học và có cảm xúc, Minh Kiệt luôn định hướng sự chú ý của khách hàng theo một chủ đề nhất định, mà  đặc tính nổi bật của sản phẩm mẫu chính là nền tảng để xây dựng chủ đề thiết kế đó.

Kệ trưng bày chính là giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất.


Hơn thế nữa, với phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và khoa học cho từng mặt hàng kiểu mẫu, chủ showroom luôn dễ dàng sắp đặt để thể hiện tính ưu việt của sản phẩm chiến lược dựa vào những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Tính ưu việt trong thiết kế luôn giúp đối tác của Minh Kiệt dễ tiếp cận khách hàng.

Để cải thiện khả năng tìm kiếm khách hàng ở mỗi shop, showroom, chủ đầu tư luôn cần hiểu tâm lý người mua để xây dựng sức hấp dẫn. Cũng chính vì lý do đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế của mình, để giúp chủ shop có phương thức tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng