3 tháng 4, 2017

Những biên pháp thiết kế giúp cửa hàng tận dụng cơ hội kinh doanh


Một ý tưởng thiết kế cửa hàng, shop, showroom tốt luôn biết cách hướng tới mục đích kinh doanh của chủ đầu tư, cũng như biện pháp tối đa hóa sức hút với sản phẩm chiến lược. Chính vì đó, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất shop, cửa hàng, thì showroom bạn luôn cần đến cả cách tiếp cận người dùng tuyệt vời nhất để luôn đông khách. Và cũng vì lý do đó mà đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt chúng tôi để xây dựng cơ ngơi làm ăn của riêng mình.

Chọn một phong cách thiết kế nội thất thể hiện được mục đích kinh doanh của chủ đầu tư.


Hướng đúng mục đích kinh doanh nhờ sự nổi

 bật của hàng mẫu.

Tận dụng cơ hội tiếp cận khách hàng bằng đặc tính của hàng mẫu.


Bất cứ một cửa hàng nào muốn tạo được kết quả kinh doanh tốt, luôn cần đến những sản phẩm có chất lượng và biết tạo sức hút. Chính vì thế, phong cách thiết kế mặt tiền chính là điểm kết nối quan trọng nhất giữa khách hàng và showroom.

Mọi đường nét thiết kế đều hường tới cách hiển thị hình ảnh của sản phẩm


Bởi vậy, bên cạnh sự tỉ mỉ và sáng tạo trong từng đường nét thiết kế thịnh hành nhất đương thời, Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm của mình vào việc lựa chọn góc độ tiếp cận khách hàng, để hình ảnh hàng mẫu luôn tạo được sự lôi cuốn cao nhất theo tâm lý tìm kiếm phổ biến của người mua.

Góc độ trưng bày của sản phẩm là cách để khách hàng dễ nhận biết thông tin nhất.


Mà ở đó, mỗi mặt hàng trưng bày đều là sự nổi bật trên nhiều góc độ tiếp cận của khách hàng, với những thông tin chuyển tải rõ nét và chính xác ngay từ bên ngoài, để từ đó, mọi giao dịch mua bán đều diễn ra dễ dàng bên trong vì khách nắm được thông tin sản phẩm.

Tối đa hóa hiệu suất bán hàng từ cách 

trưng bày khoa học.

Không gian nội thất là yếu tố cần được định hình trong trí nhớ nhớ của khách hàng.


Nếu lựa chọn một phong cách thiết kế nội thất có thẩm mỹ chỉ đơn thuần cho việc trưng bày sản phẩm, là điều nhiều người làm được, nhưng không phải là giá trị lâu dài cho cơ hội nhân rộng của showroom, cũng như việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Luôn tạo nguồn cảm xúc tiếp nối từ những sản phẩm trong cùng một lĩnh vực.


Đó  là lý do tại sao, bên cạnh việc dẫn dắt sự chú ý của khách hàng bằng phong cách thiết kế có giá trị thẩm mỹ cao, Minh Kiệt luôn hướng tới một chủ đề thiết kế nhất quán, để khách hàng dễ nhớ về showroom bạn với những sản phẩm đặc thù kế thừa từ phong cách đó.

Kệ trưng bày là cách bạn định hướng khách hàng tới những đặc tính hoàn hảo của sản phẩm mẫu.


Hơn thế nữa, sự khoa học và thông minh trong việc thiết kế không gian trưng bày, mỗi sản phẩm là một mắt xích để thỏa mãn nhu cầu khám phá của khách hàng theo cách tự nhiên và dễ  chịu nhất. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, chủ showroom luôn dễ dàng sắp đặt để sản phẩm chiến lược của mình luôn tạo được sự nổi bật vượt trội trên nhiều góc độ tìm kiếm và khám phá của người dùng, khi được đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kijet luôn thành công với cách thể hiện mục đích kinh doanh của mình.


Lợi nhuận khi mở cửa hàng là điều mà bất kì chủ đầu tư nào cũng cần tới, nhưng để thực hiện được điều đó, bạn luôn cần có một phong cách thiết kế thực sự chuyên nghiệp để thể hiện mục đích kinh doanh của mình. Và đó lý do Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế để giúp đối tác có sự khởi đầu thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng