25 tháng 4, 2017

Giúp chủ đầu tư giải quyết vướng mắc khi mở cửa hàng.


Sự chuyên nghiệp ngay từ khâu thiết kế cửa hàng, shop, showroom, không chỉ là cách giúp chủ shop có sự chuẩn bị đầy đủ, hoàn hảo khi xâm nhập thị trường, mà còn là định hướng tương lai để chủ đầu tư mở rộng tập khách hàng của mình. Cũng vì lý do đó, mà nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và lựa chọn vào kinh nghiệm thiết kế  cửa hàng, nội thất shop của Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã thành công khi biết tận dụng lợi thế của phong cách thiết kế ưu việt.


Tư vấn giải pháp đầu tư hoàn hảo theo quy mô

 chủ shop mong muốn.

Minh Kiệt luôn xây dựng lộ trình thiết kế thi công khoa học.


Sự đầu tư quá tay so với thực lực, hay giá trị thẩm mỹ của showroom không được như mong muốn sau khi hoàn thiện, đó là một trong những vấn đề mà không ít chủ đầu tư gặp phải khi hợp tác cùng đơn vị thi công ít kinh nghiệm.

Tối ưu hóa chi phí đầu tư với quy trình thi công khoa học.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm thiết kế thi công dày dặn của mình, để xây dựng một lộ trình làm việc hoàn hảo, từ khâu thiết kế  đến thi công trọn gói, luôn đưa ra những giải pháp thích hợp dựa trên năng lực tài chính của chủ đầu tư. Bên canh đó là khả năng tiết kiệm từ 50 đến 70% tiền thiết kế, cũng như thi công nhanh chóng, dễ dàng do xưởng sản xuất của chúng tôi đảm nhiệm.

Mặt tiền đẹp với khả năng truyền đạt 

thông tin sản phẩm.

Tạo ra phong cách nhận dạng thương hiệu hoàn hảo ngay từ mặt tiền.


Một diện mạo hoàn hảo của shop, không chỉ ở cách gây dựng sự chú ý với khách hàng, mà hơn thế nữa, đó phải là biện pháp cung cấp những thông tin dễ hiểu, dễ nhận biết, dễ nắm bắt về thương hiệu, cũng như đặc tính sản phẩm.

Lựa chọn góc độ trưng bày lý tưởng để cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm của mình để lựa chọn góc độ trưng bày lý tưởng cho sản phẩm mẫu, dựa trên nhu cầu tìm kiếm thực tế của khách hàng.

Công năng của showroom gắn liền với chất

 lượng nội thất và giá trị thẩm mỹ.

Công năng trưng bày showroom chưa đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.


Nhiều người cho rằng một phong cách thiết kế shop, cửa hàng tốt, chỉ cần đáp ứng đúng và đầy đủ công năng trưng bày sản phẩm, hay có một không gian dịch vụ khoa học để phục vụ khách hàng.

Chủ đề thiết kế nội thất mới là cách để khách hàng nhớ tới showroom bạn.

Nhưng trên thực tế, yếu tố đó đúng những vẫn chưa đủ, bởi một không gian đem lại khả năng trưng bày nhưng chưa hẳn sẽ đem  lại được đẳng cấp, uy tín để khách hàng thực sự tin tưởng, đặc biêt là khi bạn bày bán những sản phẩm có giá trị lớn, đã định hình được thương hiệu trên thị trường.

Kệ trưng bày là cách giúp các chủ shop thông minh dễ dàng sắp đặt.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chú trọng vào một chủ đề thiết kế riêng biệt, được xây dựng riêng cho mỗi shop, cửa hàng dựa trên đặc tính của hàng mẫu. Mà ở đó, sự khoa học và khéo léo trong phong cách thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp những chủ shop thông minh dễ dàng thể hiện tài năng sắp đạt của mình, để sản phẩm mẫu luôn trở nên hoàn hảo so với những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách triển khai ý tưởng kinh doanh ngay từ khâu thiết kế.


Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra những lợi ích to lớn cho đối tác của mình, từ việc tiết kiệm vốn khi đầu tư, đến việc hút khách và xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài. Nhưng để làm được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng khả năng sáng tạo của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì buôn bán khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng