10 tháng 4, 2017

Cách hay nhất để chủ cửa hàng giới thiệu sản phẩm cho khách dùng thử


Tạo một diện mạo hấp dẫn từ phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop đẳng cấp, chính là yếu tố quyết định để chủ shop có thể tiếp cận khách hàng và tìm kiếm doanh số cao. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ khi thiết kế nội thất shop cửa hàng, thì kinh nghiệm am hiểu văn hóa mua sắm của người Việt chính là yếu tố mà Minh Kiệt luôn đánh đổi, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất theo đúng mục đích kinh doanh của chủ đầu tư.

Đặc tính của hàng mẫu luôn là điều mà chủ đầu tư cần hướng đến khi quảng bá.


Làm sao để khách nhìn vào sản phẩm là 

muốn dùng thử ngay.

Tạo diện mạo nổi bật cho showroom từ sức hấp dẫn của sản phẩm chiến lược


Yếu tố thẩm mỹ đến từ phong cách thiết kế khoa học, hiện đại bên cạnh chất lượng thi công là điều mà nhiều chủ đầu tư cần ở một đơn vị thiết kế. Tuy  nhiên, giá trị cốt lỗi để dẫn dắt sự chú ý của khách hàng vẫn luôn nằm ở kiểu dáng và bản chất của sản phẩm.

Xây dựng diện mạo mặt tiền theo một chủ đề thiết kế đồng bộ và nhất quán


Đó là lý do tại sao, bên cạnh lựa chọn những phong cách thiết kế thịnh hành nhất đương thời, Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm của mình để có sự kết hợp khéo léo giữa cá tính sản phẩm và chủ đề thiết kế. Và từ đó, giá trị vốn có của sản phẩm chiến lược luôn là yếu tố chủ đạo được nổi bật hoàn hảo để kích thích mong muốn khám phá của người mua.

Góc độ trưng bày sản phẩm chính là nơi quan trọng nhất để khách hàng tìm kiếm thông tin


Tuy nhiên, để một sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài có đủ sức hấp dẫn với người dùng, thì khả năng lựa chọn vị trí trên một không gian phù hợp luôn là điều rất quan trọng. Cũng vì lẽ đó, trong thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn chú trọng vào việc lựa chọn một vị trí lý tưởng để trưng bày sản phẩm, theo đúng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, và dễ dàng nổi bật những thông tin cơ bản nhất mà chủ shop muốn chuyển tải.

Chất lượng công trình gắn liền với cảm xúc

 người mua.

Giá trị thẩm mỹ và chất lượng đồ nội thất luôn song hành cùng với ưu điểm nổi trội của sản phẩm


Bên cạnh việc thể hiện những yếu tố bất biến trong thiết kế như đồ nội thất chất lượng cao, cùng với yếu tố thẩm mỹ luôn đúng như kì vọng, Minh Kiệt luôn cố gắng xây dựng một chủ đề thiết kế hoàn hảo để chủ đầu tư có thể đạt được mục đích kinh doanh của mình.

Chủ đề thiết kế luôn là yếu tố cần phải coi trọng để gây dựng sự chú ý với khách hàng.


Bởi ở đó, bên cạnh khả năng gây dựng ấn tượng từ những chủ đề thiết kế dễ nhớ, gắn liền với bản chất sản phẩm, thì không gian nội thất còn phải đảm bảo được cả khả năng kiến tạo ra một không gian tương tác tự nhiên, và dễ chịu đối với khách hàng. Để từ đó, mọi trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm mẫu luôn là cơ hội bán hàng của chủ đầu tư.

Không gian trưng bày ấn tượng kết hợp với cách sắp đặt khoa học, là yếu tố để khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn


Đặc biệt hơn cả, việc sắp đặt thông minh và khéo léo nhờ ý tưởng thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn giúp hàng mẫu dễ dàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng nhờ những đặc tính nổi trội so với sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiêt luôn dễ dàng thu hút khách hàng dùng thử sản phẩm nhờ phong cách thiết kế ưu việt


Một showroom, cửa hàng có khả năng lôi kéo khách dùng thử sản phẩm, chính là cơ hội để đạt doanh số cao cũng như việc hiện thực hóa chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư. Đó là lý do tại sao, bên cạnh yếu tố chất lượng thiết kế và thi công nội thất, cùng chế độ b ảo hành uy tín, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để giúp đối tác có cách tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng