17 tháng 4, 2017

Điều gì khiến cho nội dung quảng bá của chủ shop trở nên hiệu quả ?


Tính ưu việt trong phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom không chỉ nằm ở việc tạo dựng giá trị thẩm mỹ, mà còn là cách tạo ra bối cảnh hoàn hảo để chủ đầu tư triển khai nội dung quảng cáo sản phẩm của mình. Đó là lý do tại sao bên cạnh sự chuyên nghiệp trong thiết kế thi công nội thất cửa hàng, shop, Minh  Kiệt còn áp dụng kinh nghiệm thi công dày dặn để đối tác có một cơ ngơi hoàn thiện nhất theo đúng mục đích kinh doanh cần đạt được.

Chọn một phong cách thiết kế ưu việt để hàng mẫu dễ được quảng bá tới người tiêu dùng.


Thiết kế mặt tiền đẹp, nổi bật và dễ triển khai

 trên thực tế.

Phương thức thiết kế mặt tiền đẹp, khoa học dễ áp dụng khi triển khai thi công thực tế.


Việc xây dựng một diện mạo hoàn hảo cho showroom luôn là điều cần chú trọng trong bất cứ lĩnh vực nào. Bởi đó chính là giá trị thương hiệu, phương thức dẫn dắt sự chú ý của khách hàng bằng đặc tính nổi bật của sản phẩm mẫu, và quan trong hơn cả đó là cách để bạn chào mời khách hàng.

Khéo léo thể hiện chất hấp dẫn của sản phẩm dựa trên đường nét thiết kế tinh tế.


Tuy nhiên, sự hoàn hảo của phong cách thiết kế mặt tiền  không chỉ nằm trên ý tưởng bản vẽ, mà Minh Kiệt luôn phải sử dụng đến cả kinh nghiệm của mình để chọn phương thức thiết kế thi công hợp lý nhất, theo đúng cơ chế và văn hóa của người dùng Việt.

Đặt hàng mẫu ở vị thế lý tưởng theo nhu cầu tìm kiếm của người mua


Đó cũng chính là lý do tại sao, từ ý tưởng thiết kế hoàn thiện, luôn được triển khai thi công nhanh gọn trên thực tế, ít phá sinh. Và đặc biệt hơn cả, hình mẫu của sản phẩm chiến lược luôn được Minh Kiệt đặt trong vị thế lý tưởng, theo khuynh hướng tâm lý tìm kiếm của người tiêu dùng.

Nội thất đẹp với cách bày biện, trang trí khoa

 học, dễ chạm vào cảm xúc của người mua.

Dễ thiết lập nội dung quảng cáo với chủ đề thiết kế được thực hiện một cách hoàn hảo.


Một phong cách thiết kế vượt trội, luôn dễ dàng chạm vào cảm xúc người mua, đặc biệt là khi bạn đã xây dựng được một chủ đề quảng bá nhất quán, gắn liền với bản chất sản phẩm.

Khu vực trưng bày dược thiết kế khoa học, dễ thể hiện thông tin thương hiệu và đặc tính sản phẩm để người dùng nhận biết.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt không chỉ thiết kế một không gian trải nghiệm đẹp, mà còn hướng tới cả sự khoa học trong việc sắp đặt khu vực trưng bày, theo một chủ đề đã dựng sẵn dựa trên bản chất đặc tính của sản phẩm mẫu.

Kệ trưng bày là nơi để chủ shop thể hiện tài năng sắp đặt của mình khi phô bày đặc tính của hàng mẫu.


Mà ở đó, với ý tưởng thiết kế kệ trưng bày thông minh, khoa học, thương hiệu và giá trị sản phẩm luôn được nổi bật để người dùng nắm bắt khi tương tác. Và đặc biệt hơn cả, chủ shop luôn dễ dàng sắp đặt ý tưởng kinh doanh của mình khi khéo léo phô bày mức độ hoàn hảo của sản phẩm chiến lược so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Quy trình thi công tinh gọn, giúp chủ đầu tư đưa shop hoạt động đúng thời điểm, tiết kiệm 50%-70% tiền thiết kế. 


Bện cạnh yếu tốt chất lượng, độ bền cao trên từng hạng mục công trình, tính ưu việt trong thiết kế mà Minh Kiệt đem lại cho đối tác còn nằm ở sự linh động và dễ dàng khi chuyển đổi sản phẩm mục tiêu, thay đổi thương hiệu hàng mẫu, cũng như tiết kiệm chi phí quảng bá nhờ vào cách thiết kế không gian trưng bày khoa học. Và đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt lại phải đánh đổi kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình để ý tưởng kinh doanh của đối tác luôn đi đúng hướng.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng