20 tháng 2, 2017

Tạo chất hấp dẫn khác biệt và đột phá để quảng bá cửa hàng.


Thể hiện một phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom, khác biệt được xây dựng dựa trên bản chất cá tính của sản phẩm mẫu, chính là con đường đi riêng mà nhiều chủ shop đang theo đuổi. Chính vì vậy, kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách, cùng với sức sáng tạo trong việc thể hiện phong cách sản phẩm khi thiết kế cửa hàng, shop, luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư. Và đó cũng là lý do tại sao Minh Kiêt luôn được nhiều đối tác tin tưởng khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Lựa chọn phong cách thiết kế có tính kế thừa cho việc quảng bá sản phẩm nhiều thế hệ.


Điều hướng sự chú ý của người dùng theo một

 phong cách riêng.

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng một chủ đề thiết kế nổi bật


Khi đã tìm được phong cách chủ đạo shop, đó chính là giá trị cốt lõi để những sản phẩm tiếp theo dễ dàng kế thừa và dễ được quảng bá tới người dùng dựa trên những giá trị trước đó bạn đã xây dựng.

Mọi đường nét thiết kế đều dồn sự chú ý tối đa của khách hàng vào phong cách  của sản phẩm mẫu.


Cũng vì lý do đó, việc dẫn dắt tâm lý khách hàng ngay từ cảm quan ban đầu khi nhìn vào showroom luôn được Minh Kiệt đặc biệt coi trọng, và chúng tôi luôn thể hiện những giá trị phong cách khác biệt dựa trên những đương nét thiết kế đơn giản và tinh tế. Với việc tối đa hóa hiệu năng thu hút của hàng mẫu khi trưng bày ở bên ngoài, người dùng luôn dễ dàng cảm nhận được thông điệp sản phẩm mà shop bạn đang chuyển tải.

Hàng mẫu luôn được đặt ở vị thí lý tưởng để khách hàng dẽ tìm ra phong cách phù hợp với mình.


Bên cạnh đó là sự sắp đặt tuyệt với dựa trên những kinh nghiệm đánh đổi qua nhiều công trình lớn, Minh Kiệt luôn tìm ra một vị trí lý tưởng nhất để hàng mẫu dễ dàng nổi bật hết mọi ưu điểm ngoài mặt tiền, dù người dùng chỉ trải nghiệm thị giác mà chưa tương tác thực tế. Và đó luôn là cơ sở đem lại những giao dịch mua bán thuận lợi và có thể diễn ra ngay từ bên ngoài showroom.

Định hình cảm xúc riêng cho những chủ đề

 được định sẵn.

Lựa chọn một chủ đề tương tác hoàn hảo để đem lại cảm xúc cho người dùng.


Việc định hình cảm xúc người dùng theo chủ đề được xây dựng cho sản phẩm mẫu luôn là điều khó khăn, nhưng lại là điều kiện để showroom bạn tìm chỗ đứng trên thị trường.

Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi người dùng trải nghiệm sản phẩm mẫu.


Đó là lý do tại sao khi thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn cần sự am hiểu về bản chất sản phẩm cũng như ngành hàng, để từ đó khéo léo xây dựng nguồn cảm xúc hoàn hảo nhất dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư. Cũng nhờ điều đó, khách hàng luôn dễ dàng nhận ra thông điệp bạn muốn chuyển tải khi bước vào showroom, bên cạnh sự dễ chịu và thoải mái khi tưởng tác với sản phẩm mẫu.

Tối đa hóa hiệu suất bán hàng bằng sự sắp đặt khéo léo với sản phẩm chiến lược.


Bên cạnh việc tạo dựng những nguồn cảm xúc tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tương tác với hàng mẫu, Minh Kiệt luôn biết cách tối đa hóa hiệu suất bán hàng bằng phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, khoa học. Mà ở đó, luôn giúp bạn dễ dàng sắp đặt hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để những khách hàng khó tính nhất có thể đo lường mức độ hoàn hảo của sản phẩm, dựa trên những tư liệu do chính tay bạn sắp đặt.

Chủ đầu tư luôn thành công với những chủ đề thiết kế do Minh Kiệt hoàn thiện.


Mọi sự hoàn hảo trong việc thể hiện phong cách chiến lược mà shop bạn muốn theo đuổi, luôn cần đến ý tưởng thiết kế nội thất sáng tao, chuyên nghiệp và khoa học. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình để đói tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng