21 tháng 2, 2017

Những ý tưởng thiết kế cho việc thúc đẩy động cơ bán hàng


Sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, shop, showroom không chỉ là cách hút khách bang giá trị thẩm mỹ, mà đó còn là biện pháp định hình cảm xúc trong tâm lý mua sắm của khách hàng, với việc đề ra một chủ đề riêng biệt dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư. Chính vì thế, trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng bên cạnh sức sáng tạo trong phong cách thiết kế shop, cửa hàng, để đối tác luôn dễ dàng thành công khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Dựa vào bản chất ngành hàng để thiết kế phong cách trưng bày sản phẩm


Lựa chọn con đường quảng bá riêng dựa trên

 bản chất ngành hàng.

Sử dụng ưu điểm của hàng mẫu để tạo ra phong cách quảng bá có tính kế thừa.


Việc lựa chọn và định hình một chủ đề cảm xúc dựa trên cá tính của sản phẩm mẫu, đó không chỉ là cách bạn quảng bá thương hiệu, mà còn là biện pháp giúp cho những sản phẩm thế hệ sau dễ dàng kế thừa và phát huy sức hút mà những sản phẩm trước đó đã từng làm.

Dựa trên ưu điểm sản phẩm để năng cao hiệu năng hiển thị hình ảnh khi thiết kế mặt tiền.


Và để làm được điều đó, mọi cá tính “chất” nhất của sản phẩm luôn phải được hiển thị đầy đủ và rõ nét ngay từ bên ngoài. Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn định hình tỉ lệ hiển thị sản phẩm dựa trên phong cách thiết kế khoa học, với cách sắp đặt vật liệu phụ trở để nâng tầm sức hút của sản phẩm trong trải nghiệm thị giác của người dùng. Và đó cũng là lý do tại sao, hiệu năng hấp dẫn của hàng mẫu luôn đạt mức cao nhất khi được trưng bày ra bên ngoài.

Vị trí trưng bày sản phẩm luôn đạt mức lý tưởng theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Bên cạnh đó, ngay từ mặt tiền của showroom với sự sắp đặt thông minh và khoa học, hàng mẫu luôn được đặt ở vị thế lý tưởng trong cảm nhận của khách hàng, để từ đó giúp họ luôn dễ dàng tìm ra những ưu điểm nổi bật của sản phẩm trùng hợp với phong cách của mình.

Tạo hiệu suất bán hàng cao dựa trên việc 

chuyển tải cảm xúc.

Định hướng cảm xúc của khách hàng bằng phong cách thiết kế theo chủ đề.


Một sản phẩm biết tạo ra cảm xúc cho khách hàng, luôn là giá trị cốt lõi để khẳng định dấu ấn thương hiệu, cũng như mức độ thành công trong triết lý kinh doanh của chủ đầu tư khi lựa chọn hàng mẫu.

Không gian nội thất luôn đem lại cảm giác hoàn hảo để khách hàng tương tác với sản phẩm


Nhưng để điều đó thực hiện dễ dàng với khả năng thành công cao nhất, một nghệ thuật sắp đặp khôn khéo cho không gian trải nghiệm, với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời theo một chủ để nhất quán, sẽ luôn giúp khách hàng dễ dàng nhận ra một cá tính kiểu mẫu mà bạn định hình cho sản phẩm, bên cạnh đó là cảm giác dễ chịu và thích thú khi tương tác với sẩn phẩm mẫu nhờ không gian thiết kế nội thất khoa học.

Kệ trưng bày là nơi ưu điểm của hàng mẫu được thể hiện rõ ràng nhất.


Hơn thế nữa, với sự sắp đặt thông minh và khoa học , kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn là điểm chốt chặn cuối cùng trong tâm lý mua sắm của khách hàng, mà ở đó, những khách hàng dù khó tính nhất cũng dễ dàng nhận ra ưu điểm vượt trội của sản phẩm mẫu so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn có động cơ bán hàng hoàn hảo dựa trên phong cách thiết kế ưu việt.


Phong cách thiết kế nội thất luôn là một động cơ hoàn hảo để sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, và cũng vì điều đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng