26 tháng 2, 2017

Những ý tưởng tiếp cận khách hàng mới từ phong cách thiết kế


Sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, showroom, shop, không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho cơ ngơi làm ăn của bạn, mà quan trọng hơn cả, là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thay vì nhiều công đoạn chào mời dựa trên sự tư vấn của nhân viện. Chính vì vậy, bên cạnh sự sáng tạo và chuyên nghiệp để có phong cách thiết kế thi công cửa hàng, shop đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất, luôn cần đến cách am hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn một phong cách phù hợp, và đó cũng là lý do tại sao đối tác luôn tin tưởng tuyệt đối vào Minh Kiệt.

Xây dựng ý tưởng thiết kế theo đặc tính sản phẩm.


Quy trình quảng bá khoa học hướng tới đúng

 khách hàng mục tiêu.

Bản chất hàng mẫu chính là phong cách rõ ràng nhất để khách hàng nhận biết từ mặt tiền.


Lấy phong cách hiện hữu của hàng mẫu để quảng bá luôn là cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận khách hàng thay vì sự chào mời, hay quảng bá qua nhiều công đoạn. Bởi những đặc tính vốn có của sản phẩm chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho nhu cầu tìm kiếm của người dùng, khi họ nhận ra những phong cách đó có phù hợp với mình hay không trước khi bước vào showroom bạn.

Mọi đường nét thiết kế đều làm tăng hiệu năng hiển thị hình ảnh sản phẩm mẫu


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để lựa chọn một chủ đề thiết kế chuẩn mực nhất, mà ở đó, với mọi đường nét thiết kế sáng tạo, cũng như việc kết hợp khoa học cùng những nguồn vật liệu mới, mọi ưu điểm của hàng mẫu luôn được nổi bật trong mắt khách hàng theo một chủ đề đã định sẵn có tính kế thừa cho những sản phẩm thế hệ sau.

Vị trí trưng bày sản phảm chính là cách đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Bên cạnh đó, với sự sắp đặt không gian tuyệt vời dựa trên mặt bằng hiện có, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều được đặt ở vị trí lý tưởng theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, để họ dễ dàng tìm được những phong cách mình thực sự cần đến.

Tạo cảm xúc cho khách hàng chính là cách đáp

 ứng thắc mắc tốt nhất.

Không gian trải nghiệm chính là chủ đề cảm xúc rõ ràng nhất mà bạn muốn khách hàng biết đến


Mỗi khách hàng trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào đều từ mình đặt ra rất nhiều câu hỏi, và đòi hỏi nhân viên tư vấn phải có câu trả lời thỏa đáng nhất trước khi giao dịch mua bán được diễn ra.

Tạo nguồn cảm xúc liền mạch dựa trên phong cách trưng bày sản phẩm mẫu.


Đó là lý do tại sao, với một không gian trải nghiệm được thiết kế khoa học theo một chủ đề cảm xúc nhất quán, bạn sẽ không phải mất công giới thiệu về phong cách hàng mẫu bởi khách hàng luôn dễ dàng nhận ra những chủ đề bạn đã định hướng.

Kệ trưng bày luôn là nơi để bạn phô bày những ưu điểm của sản phẩm mẫu


Bên cạnh đó, sự sắp đặt khéo léo và khoa học trong thiết kế kệ trưng bày, luôn là biện pháp tốt nhất để cung cấp tư liệu so sánh cho người dùng, khi hàng mẫu luôn được sắp xếp cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để những khách hàng thông minh luôn dễ dàng nhận ra những giá trị khác biệt của sản phẩm chiến lược.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với phong cách trưng bày mình đã định hướng


Lấy sự nổi bật và khác biệt của phong cách thiết kế chính là cách tốt nhất để các chủ showroom có thể tiếp cận khách hàng. Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì lĩnh vực bán lẻ đang trở nên đông đúc hơn.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng