23 tháng 2, 2017

Dựa vào đặc tính sản phẩm để có giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất


Sức sáng tạo và chuyên nghiệp ngay từ khâu thiết kế showroom, shop, cửa hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình quảng bá sản phẩm, và khả năng kiến tạo một động cơ bán hàng hoàn hảo dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư. Chính vì thế, bên cạnh những đòi hỏi khắt khe nhất mang tính chuyên mốn, thì khả năng nhìn nhận tâm lý người dùng cũng là yếu tố Minh Kiệt luôn áp dụng khi thiết kế cửa hàng, shop để đối tác dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Tạo giá trị cốt lõi trong thiết kế từ phong cách đặc trưng của sản phẩm mẫu.


Hướng đúng sự chú ý của người dùng vào bản

 chất của sản phẩm.

Phương thức tiếp cận khách hàng dễ nhất chính là hình ảnh của sản phẩm mẫu.


Sự khác biệt của một shop chỉ để trưng bày với một shop có chiến lược mục tiêu rõ ràng, nhất quán khi quảng bá, đó chính là chủ đề thiết kế theo phong cách sản phẩm chiến lược. Đó là yếu tố làm tối đa hóa sức hấp dẫn đặc trưng của sản phẩm ngay từ hệ thống nhận dạng ngoài mặt tiền.

Hình ảnh sản phẩm luôn là yếu tố cần nổi bật trong trải nghiệm thị giá của khách hàng.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt chúng tôi luôn phải đánh đổi kinh nghiệm của mình để giúp đối tác lựa chọn một phong cách kiểu mẫu chuẩn mực nhất, dựa trên những thông tin thu thấp từ phản hổi của khách hàng. Để từ đó, hiệu năng hiển thị của hàng mẫu luôn đạt mức tối đa trong trải nghiệm thị giác của người dùng, bên cạnh việc tạo điều kiện cho những sản phẩm thế hệ tiếp theo dễ kế thừa những ưu điểm quảng bá của phiên bản trước.

Cách trưng bày khoa học luôn giúp nhu cầu tìm kiếm của khách hàng diễn ra thuận lợi.


Đặc biệt hơn cả, với sự khoa học và kinh nghiệm dày dặn khi chúng tôi thiết kế mặt tiền, mỗi hàng mẫu khi được trưng bày luôn nằm ở vị thế lý tưởng nhất theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, và từ đó những giao dịch mua sắm thường diễn ra dễ dàng hơn.

Giúp khách hàng dễ nhận ra chủ đề thiết kế

 bạn đang theo đuổi.

Định hướng cảm xúc của khách hàng theo một chủ đề nhất quán.


Một chủ đề thiết kế nội thất hoàn hảo không đơn thuần là cách gây ấn tượng với khách hàng, mà quan trọng hơn cả, là cách định hướng cảm xúc của khách hàng theo một chủ đề đã định sẵn, và có tính nhất quán.

Mỗi khu vực trưng bày hàng mẫu đều tuân theo nguồn cảm xúc liền mạch.

Đó là lý do tại sao, trong việc thiết kế không gian trưng bày, Minh Kiệt không chỉ đem đến cho khách hàng những cảm xúc hoàn hảo khi tương tác với sản phẩm mẫu, mà còn là cách tạo không trung bày theo luồng cảm xúc liền mạch, dựa trên bản chất ngành hàng bạn đang theo đuổi.

Kệ trưng bày luôn là nơi để khách hàng nhận ra ưu điểm vượt trội của sản phẩm mẫu.


Quan trọng hơn cả, phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn giúp những sản phẩm chiến lược dễ dàng thể hiện những đặc tính ưu việt, dựa trên cách sắp đặt khéo léo cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Để từ đó, nhũng khách hàng dù khó tính nhất cũng không thể phủ nhận sự ưu việt mà hàng mẫu của bạn có thể đem lại cho họ.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với định hướng phong cách đã lựa chọn.


Một định hướng thiết kế chuyên nghiệp gắn liền với bản chất sản phẩm mẫu luôn là cách tốt nhất để các chủ đầu tư tìm chỗ đứng trên thị trường. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng