9 tháng 2, 2017

Cách thức khai thác sức hấp dẫn của sản phẩm đang bán chạy


Tính ưu việt khi có một phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp không chỉ là cách tạo sự chú ý của người dùng nhờ yếu tố thẩm mỹ, mà quan trọng hơn thế, còn là cách thức cung cấp những điều kiện dễ dàng nhất để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đó là lý do tại sao, bên cách sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, shop, showroom, vẫn luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng để chuyển tải những thông điệp tường minh nhất về sản phẩm, và cũng chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư chỉ tin vào Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Thể hiện phong cách đặc thù của sản phẩm bằng cách tạo những thông điệp rõ ràng, nổi bật từ phong cách thiết kế.


Hướng tới độ “Hot” của sản phẩm mẫu 

ngay từ mặt tiền.

Mặt tiền luôn là nền tảng hoàn hảo để quảng bá những sản phẩm đang bán chạy.


Một mẫu hàng thịnh hành khi được quảng bá trên mạng, không đồng nghĩa với việc showroom bạn sẽ đông khách khi bán những mẫu hàng đó, nếu thiếu đi một phong cách thiết kế mặt tiền biết chuyển tải sức hấp dẫn của sản phẩm, dựa trên một chủ đề cá tính được định hình cho mỗi showroom.

Mọi đường nét tinh tế trong thiết kế đều hướng tới cá tính của sản phẩm trưng bày.


Đó là lý do tại sao mọi đường nét thiết kế, từ window display đến vị trí trưng bày sản phẩm, phải luôn có sự kết nối liền mạch với cách làm nổi bật ưu điểm cá tính của sản phẩm trưng bày, đặc biệt là cách gây dựng sự nổi bật vượt trội dựa trên quan điểm nhìn nhận của người dùng.

Sự ưu việt trong việc lựa chọn vị trí trưng bày luôn giúp khách hàng dễ dàng nhận ra một sản phẩm phù hợp


Cũng chính vì vậy, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm của mình để tìm ra một vị trí lý tưởng trong cách trưng bày hàng mẫu ngoài mặt tiền, để chỉ cần nhìn vào từ bên ngoài, khách hàng đã dễ dàng nhận ra những yếu tố mình cần đến khi tìm mua một sản phẩm.

Một không gian nội thất biết tạo cảm xúc cho

 khách hàng từ những thông tin giá trị.

Không gian nội thất bên trong luôn là yếu tố quyết định cảm xúc của khách hàng.


Một sản phẩm chỉ làm vừa lòng khách hàng khi biết cách phô bày những ưu điểm quan trọng mà khách hàng cần đến, và từ đó là cách kết nối với cảm xúc của khách hàng để tạo dấu ấn lâu dài.

Tạo  một chủ đề cảm xúc nổi bật đề khách hàng dễ dàng cảm nhận khi bước vào showroom


Đó là lý do tại sao trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn định hình một phong cách nổi bật, rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết khi bước vào showroom, bên cạnh đó là cách tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng nhờ những tính toán khoa học khi thiết kế khu vực trưng bày.

Kệ trưng bày phải là nơi khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất khi tìm hiểu về sản phẩm mẫu của bạn


Điều quan trong hơn cả, đó là một phong cách thiết kế kệ trưng bày giúp phát huy tính ưu việt của sản phẩm mẫu, dựa trên cách tạo điều kiện cho nghệ thuật sắp đặt và cung cấp những dẫn chứng thuyết phục, khi sản phẩm mẫu được đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, những khách không chỉ dễ dàng nhận ra một sản phẩm đang hot trên thị trường, mà còn dễ thể hiện tư duy hiểu biết của mình để đo lường mức độ hoàn hảo của sản phẩm mẫu.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công nhờ biết cách cung cấp thông tin cho khách hàng.


Để tìm kiếm chỗ đứng và theo kịp làn sóng thị trường, một phong cách thiết kế nội thất chuyên nghiệp là điều không thể thiếu ở mỗi showroom, cửa hàng. Chính vì vậy, Minh Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng