13 tháng 2, 2017

Những cách chuyển hóa triết lý kinh doanh vào ý tưởng thiết kế nội thất

Tạo dựng một phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng chuyên nghiệp để thể hiện đầy đủ những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư muốn hướng tới để quảng bá sản phẩm, không chỉ cần đến sức sáng tạo trong thiết kế cửa hàng, showorom, shop để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, mà còn là cách nhìn nhận và am hiểu tâm lý người dùng để truyền đạt sức hấp dẫn của sản phẩm tới khách hàng một cách tốt nhất. Cũng chính vì thế, mà đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Quảng bá triết lý kinh doanh ngay từ phong cách thiết kế nội thất.


Lấy cá tính của sản phẩm để xây dựng phong

 cách kiểu mẫu chuẩn mực.

Lựa chọn những ưu điểm nổi bật nhất cho việc kế thừa và phát huy phong cách kiểu mẫu.


Lựa chọn một phong cách kiểu mẫu để định hình cá tính cho showroom luôn là một điều khó, đặc biệt là khi những phong cách đó sẽ là giá trị cốt lỗi để kế thừa và nhân rộng cho hệ thống showroom kiểu mẫu của bạn sau này.

Mọi đường nét thiết kế đều hướng tới giá trị của sản phẩm trưng bày.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để giúp khách hàng có những trải nghiệm thị giác tốt nhất khi nhìn vào showroom bạn. Bằng sự đơn giản và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, mọi chi tiết và nguyên vật liệu thi công đều hướng tới những cá tính khác biệt của sản phẩm, để phát huy tối đa sức hấp dẫn trong nhận biết của khách hàng.

Góc độ trưng bày sản phẩm luôn là nơi tác động vào cảm nhận thị giác của khách hàng.


Đặc biệt hơn cả, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều được Minh Kiệt sắp đặt ở một vị trí lý tưởng, để khách hàng dễ dàng nhận biết được những giá trị phù hợp với phong cách của riêng mình. Và cũng chính vì vây, giao dịch mua sắm rất có thể được khách hàng quyết định  ngay từ mặt tiền showroom bạn.

Giá trị cảm xúc luôn là yếu tố cần kế thừa

 nhiều nhất.

Cảm xúc của khách hàng luôn chịu tác động bởi chủ đề thiết kế bạn tạo ra


Tạo ra cảm xúc cho sản phẩm trong không gian trải nghiệm của showroom là điều ai cũng cần đến, nhưng không phải ai cũng làm được. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn phải xây dựng một chủ đề thiết kế riêng biệt, dựa trên bản chất sản phẩm và triết lý kinh doanh của chủ đầu tư, để khách hàng dễ dàng nhận biết và hiểu được điểm khác biệt ở showroom bạn.

Việc tạo ra chuỗi cảm xúc liền mạch trong không gian trưng bày sản phẩm luôn là điều rất quan trọng


Bên cạnh đó, sự sắp đặt khoa học trong không gian trải nghiệm, cùng với phong cách thiết kế tinh tế dựa theo chiều hướng tâm lý cảm nhận của người dùng, mỗi sản phẩm tại khu trưng bày đều dễ dàng nổi bật khi người dùng tìm đến trong một không gian dễ chịu lý tưởng để họ có thể tương tác và trải nghiệm.

Kệ trưng bày luôn là nơi mà những khách hàng thông minh cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm.


Quan trọng hơn cả, đó là phong cách thiết kế đỉnh cao cho những kệ trưng bày sản phẩm chiến lược, mà ở đó, những khách hàng thông minh luôn dễ dàng nhận ra giá trị vượt trội của sản phẩm chiến lược khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh. Và đó cũng là cách sản phẩm của bạn thể hiện những ưu điểm rõ nét nhất để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Triết lý kinh doanh của đối tác luôn được Minh Kiệt thể hiện thành công để thu hút khách hàng.


Một triết lý kinh doanh tốt khi kết hợp với phong cách thiết kế nội thất sáng tạo và khoa học, sẽ tạo ra cơ hội lớn để các chủ showroom có thể thành công trên thị trường. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng