30 tháng 3, 2017

Shop hút khách theo ý tưởng trưng bày của chủ đầu tư


Có một giải pháp thiết kế cửa hàng, shop, showroom tốt không chỉ là cách để bạn cung cấp một diện mạo hoàn hảo cho cơ ngơi làm ăn của mình, mà còn là cách thể hiện triết lý kinh doanh thông qua ý tưởng trưng bày. Đó là lý do tại sao, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cửa hàng, shop, Minh Kiệt còn đem cả kinh nghiệm thấu hiểu tâm lý khách hàng của mình để đối tác  có một cơ ngơi làm ăn dễ ăn khách nhất.

Giá trị của showroom luôn nằm ở sức hút của sản phẩm mẫu.


Thu hút khách hàng bằng khả năng chọn lọc

 hình ảnh quảng bá.

Sức hấp dẫn của mặt tiền luôn được đánh giá bằng mức độ nổi bật của sản phẩm mẫu.


Việc lựa chọn một phong cách thiết kế bắt mắt là điều có thể nhiều người làm được, nhưng để tạo sự kết nối giữa sự đột phá về phong cách với bản chất vốn có của sản phẩm mẫu, là điều có lẽ không phải ai cũng là được, nhưng đó là lại là cơ sở để khẳng định chỗ đứng cả showroom trong nhận biết của khách hàng.

Sử dụng những đường nét thiết kế thịnh hành để tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm mẫu.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn khéo léo lựa chọn những đường nét thiết kế hiện đại, thịnh hành bậc nhất đương thời để kết hợp với đặc tính vốn có của sản phẩm chiến lược, để đạo được sức hấp dẫn lớn trong trải nghiệm thị giác của người dùng.

Góc độ trưng bày sản phẩm là cách thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Bên cạnh đó, khả năng lựa chọn góc độ trưng bày hàng mẫu thông minh và khoa học, cũng góp phần làm cho mọi thông tin của sản phẩm trở nên dễ nhận biết hơn với khách hàng, và góp phần giúp cho mọi giao dịch mua bán trở nên thuận lợi hơn.

Cách lý tưởng hóa giá trị sản phẩm mẫu từ việc

 sắp đặt không gian trưng bày.

Không gian trải nghiệm chính là cơ hội để showroom bạn tạo cảm xúc cho khách hàng.


Nơi trưng bày sản phẩm mẫu không chỉ là cách bạn đem lại những thông tin về mẫu mã và kiểu dáng, mà quan trọng hơn cả còn là cách đem lại cảm xúc cho người dùng nhờ những tương tác thực tế.

Đem lại sự hài lòng khách hàng khi tạo một không gian mở cho nhu cầu khám phá tính năng sản phẩm


Và yếu tố đầu tiên có thể định hình hoặc điều hướng cảm xúc của khách hàng, đó chính là việc lựa chọn một chủ đề thiết kế có tính đồng bộ và nhất quán, luôn lấy sức hấp dẫn của sản phẩm làm nền tảng để thu hút khách hàng. Mà ở đó, phong cách thiết kế nội thất bên trong không chỉ đem đến cho khách hàng cảm thấy thỏa mãn khi tương tác với sản phẩm mẫu, mà còn là cách dẫn dắt cảm xúc của khách hàng tới từng sản phẩm trong cùng phân khúc.

Kệ trưng bày chính là cách để bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng.


Hơn thế nữa, sự ưu việt trong phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn đem đến giải pháp tiếp cận khách hàng tuyệt vời khi quảng bá sản phẩm chiến lược. Với sự sắp đặt thông minh, khoa học giữa sản phẩm mẫu với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, khách luôn dễ dàng nhận ra sự ưu việt của sản phẩm trên nhiều góc độ trưng bày để từ đó hình thành hành vi mua sắm dựa trên những dữ liệu do bạn đã sắp đặt sẵn.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng triển khai ý tưởng trưng bày của mình nhờ phong cách thiết kế ưu việt.


Ý tưởng trưng bày của chủ đầu tư luôn rất quan trọng trong chiến lược thu hút khách hàng. Cũng chính vì lý do đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để thể hiện chiến lược kinh doanh của chủ đâu tư theo chiều hướng dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng