13 tháng 3, 2017

Dấu hiệu thể hiện phương thức quảng bá shop có tính đồng bộ và nhất quán


Một kế hoạch quảng bá sản phẩm hoàn hảo không luôn phải gắn liền với phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng thông minh và khoa học. Bởi sự thể hiện của phong cách thiết kế cửa hàng, shop đặc thù chính là cách để bạn nói cho khách hàng hiểu những giá trị bạn đang hướng tới. Cũng chính vì thế, Minh Kiệt luôn đem kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng của mình, cũng như sức sáng tạo đột phá để các chủ showroom có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất.

Sáng tạo trong ý tưởng thiết kế chính là cách hiện thực hóa ý tưởng quảng bá showroom của bạn.

Lựa chọn hàng mẫu làm phong cách chủ đạo

 của shop với tính đồng bộ cao.


Mặt tiền chính là nơi để dẫn dắt sư chú ý của khách hàng theo kế hoạch quảng bá của bạn.


Trên thị trường giờ đây có rất nhiều shop, cửa hàng với phong cách thiết kế mặt tiền lôi cuốn, nhưng sản phẩm bên trong lại ít được người dùng chú ý. Bởi việc nhiều chủ shop đã mắc sai lầm trong việc lựa chọn phong cách, không có tính kết nối và thể hiện được đặc tính của sản phẩm.

Thể hiện những đặc tính hoàn thiện của sản phẩm mẫu ngay từ mặt tiền.


Đó là lý do tại sao, chúng tôi luôn lấy đặc tính của hàng mẫu làm nên tảng thẩm mỹ khi thiết kế mặt tiền. Bằng việc áp dụng một cách thông minh và khéo léo những phong cách thiết kế hiện đại, mặt tiền của showroom bạn luôn có đủ sự nổi bật để hấp dẫn khách hàng, nhưng cũng khéo léo định hướng sự chú ý của người dùng vào đúng chủ đề quảng bá đã định sẵn.

Góc độ trưng bày sản phẩm chính là cách giúp giao dịch mua bán trở nên dễ dàng hơn


Bên cạnh đó, bằng việc áp dụng kinh nghiệm của mình khi lựa chọn vị trí trưng bày sản phẩm mẫu, mỗi mặt hàng khi được đặt ra bên ngoài mặt tiền đều dễ dàng phô bày những ưu điểm hoàn hảo, dựa trên nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, để việc thực hiện giao dịch mua bán ở bên trong luôn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Tạo những biểu tượng cảm xúc đột phá từ 

cách trưng bày.

Không gian trải nghiệm chính là cách giúp hàng đặc tính hàng mẫu được bộc lộ tốt nhất.


Một sản phẩm sẽ không tự trở nên hoàn hảo, nếu chỉ đơn thuần dựa trên bản chất mà không có phương thức quảng bá khoa học. Đó chính là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm hoàn hảo với các tác động vào cảm xúc của khách hàng, kết hợp cùng với ý tưởng trưng bày khoa học, chính là cách tốt nhất để showroom bạn luôn tạo được dấu ấn với khách hàng.

Tạo sự gắn kết với sản phẩm mẫu theo hình khối liền mạch


Bằng phong cách thiết kế nội thất sáng tạo, kết hợp với ý tưởng trưng bày độc đáo, không gian nội thất do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo điều kiện hoàn hảo để khách hàng tương tác với sản phẩm trưng bày và tự đó giúp họ tự mình khám phá ra những ưu điểm của hàng mẫu.

Kệ trưng bày là cách giúp hàng mẫu bộc lộ những đặc tính hoàn hảo.


Bên cạnh đó, kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo điều kiện cho nghệ thuật sắp đặt của chủ đầu tư, với cách bày biện khéo léo giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn giúp khách hàng dễ bị thuyết phục bởi những ưu điểm vượt trội của hàng mẫu, để từ đó giao dịch mua bán được diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng triển khai kế hoạch quảng bá của mình.


Một shop mới mở nếu muốn thành công luôn cần một kế hoạch quảng bá đồng bộ và thông minh, gắn liền với ý tưởng thiết kế. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt lại phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng