9 tháng 3, 2017

Những ý tưởng thiết kế thể hiện phong cách khác biệt cho shop bạn


Sức hấp dẫn của sản phẩm được thể hiện ngay từ phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng,  khoa học, đó luôn là cơ sở để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh sức sáng tạo vượt trội trong ý tưởng thiết kế cửa hàng, shop, chúng ta luôn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận thấu đáo tâm lý khách hàng, và cũng vì lý do đó mà đối tác luôn tin tưởng ở Minh Kiệt chúng tôi.

Tạo ấn tượng đột phá ngay từ phong cách thiết kế.

Thể hiện đúng giá trị mà sản phẩm của bạn có

 thể mang lại.

Mặt tiền là nơi để phong cách sản phẩm phải nổi bật nhất.


Luôn có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho mỗi lĩnh vực kinh doanh bạn định tham gia, có thể là phong cách boutique, vintage, modern… nhưng điều quan trọng hơn cả, đó là sự kết nối với đặc tính sản phẩm để tạo ấn tượng cho khách hàng.

Hàng mẫu luôn cần đến sự nổi bật hoàn hảo dựa trên nền tảng thiết kế đã định trước.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm của mình để có sự kết hợp hoàn hảo nhất giẵ đặc tính sản phẩm và phong cách trưng bày mà chủ đầu tư muốn hướng tối. Với những đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, hình ảnh hàng mẫu luôn được nổi bật tối đa trong trải nghiệm thị giác của khách hàng khi được kết hợp với một phong cách thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao.

Vị trí trưng bày sản phẩm cũng là cách để thuyết phục khách mua hàng.


Bên cạnh đó, từ những kinh nghiệm rút ra trên nhiều công trình, Minh Kiệt luôn lựa chọn được vị trí lý tưởng để trưng bày sản phẩm mẫu, mà ở đó, mọi ưu điểu của mặt hàng chiến lược luôn được nổi bật dựa theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Cách trưng bày tạo sự gắn kết giữa các 

sản phẩm.

Tạo ấn tượng trải nghiệm đột phá cho khách hàng với không gian nội thất được thiết kế khoa học


Một sản phẩm được coi là hoàn hảo theo ý tưởng của bạn, nhưng chưa chắc đã tạo được sức hút với khách hàng nếu như không biết cách truyền đạt những ưu điểm vượt trội để họ có thể hiểu và cảm nhận.

Tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho sự tương tác của khách hàng với sản phẩm mẫu


Đó là lý do tại sao, không gian nội thất do Minh Kiệt thiết kế, không chỉ là nơi đem lại những ấn tượng hoàn hảo cho khách hàng về mặt thẩm mỹ, mà còn là nơi để các chủ showroom có sự sắp đặt hoàn hảo nhất cho việc quảng bá giá trị sản phẩm tới cho khách hàng.

Kệ trưng bày là nơi bạn cung cấp thông tin sản phẩm theo một cách khéo léo nhất.


Bằng việc tạo dựng cảm xúc cho từng sản phẩm trên kệ trưng bày, giúp khách hàng dễ dàng dùng thử cũng như cảm thấy dễ chịu, tự nhiên khi tương tác, mỗi sản phẩm đều dễ làm nên những ấn tượng đột phá, và có sự kết nối mang tính dây chuyền với những sản phẩm khác trong cùng một lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt hơn cả, sự sắp đặt khéo léo và khoa học giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn giúp khách hàng dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm xứng đáng nhất với số tiền mình định bỏ ra.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với việc định hình phong cách trong tâm lý khách hàng


Việc lựa chọn đặc tính sản phẩm làm quy chuẩn cho phong cách thiết kế, sẽ giúp shop bạn luôn có cơ hội thành công, phát triển và mở rộng mô hình. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, Minh Kiệt luôn cần đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo vượt trội trong phong cách thiết kế của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng