21 tháng 3, 2017

Giải pháp thiết kế đột phá cho sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm mẫu


Một ý tưởng thiết kế showroom, shop, cửa hàng,  đạt hiệu quả cao trong việc thu hút sự chú ý của người dùng vào sự nổi bật của sản phẩm mẫu chính là điều mà nhiều chủ đầu tư mong muốn. Chính vì vậy, bằng việc đánh đổi kinh nghiệm thấu hiểu tâm lý khách hàng cùng với sức sáng tạo đột phá trong việc định hình yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế cửa hàng, nội thất shop, chính là lý do khiến đối tác luôn hài lòng và tin tưởng ở Minh Kiệt.

Hàng mẫu luôn là nền tảng thiết kế để thu hút sự chú ý của khách hàng.


Phân bổ nguồn sáng, vật liệu với cách dẫn dắt

 sự chú ý của khách hàng ngay từ mặt tiền.

Tiếp cận khách hàng bằng những hình ảnh nổi bật của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh việc định hình giá trị thương hiệu với phong cách thiết kế mặt tiền bắt mắt, thì việc lựa chọn ra một phong cách thiết kế chủ đạo được xây dựng dựa trên bản chất hàng mẫu chính là yếu tố quan trọng nhất để showroom bạn tìm một chỗ đứng riêng biệt trên thị trường, cũng như có khả năng nhân rộng trong tương lai.

Tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và gu thẩm mỹ của sản phẩm mẫu.



Tuy nhiên, việc kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ khi lựa chọn những phong cách thiết kế thịnh hành nhất đương thời, với bản chất vốn có của sản phẩm mẫu luôn là một điều không dễ dàng thực hiện. Đó là lý do tại sao trên từng đường nét thiết kế, chúng tôi luôn tỉ mỉ và sáng tạo, cùng với việc lựa chọn vật liệu thi công hết sức khoa học và chính xác, để đem lại một diện mạo hoàn hảo cho mặt tiền của showroom bạn với chi phí hợp lý nhất.

Góc độ trưng bày sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm của khách hàng.

Quan trọng hơn cả, với kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng, sản phẩm được trưng bày luôn được đặt ở vị thế hoàn hảo nhất ngay từ bên ngoài, với sự nổi bật tối đa theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, để giúp mọi giao dịch mua bán luôn diễn ra dễ dàng khi khách bước vào bên trong.

Sự hài lòng của khách hàng về không gian được

 xây dựng dựa trên phong cách sản phẩm.

Không gian trải nghiệm là nơi khách hàng thể hiện cảm xúc của mình với sản phẩm trưng bày.


Một trong những yếu tố để khách hàng hài lòng về sản phẩm mẫu, chính là cảm giác hài lòng và thoải mái khi được tự mình khám phá với hàng mẫu. Tuy nhiên, để tạo được dấu ấn khác biệt về phong cách giúp khách hàng dễ nhớ nhất, vẫn luôn cần một chủ đề được xây dựng dành riêng cho showroom bạn.

Dẫn dắt cảm xúc của khách hàng bằng gu thẩm mỹ thiết kế theo chủ đề.


Cũng vì lý do đó, chúng tôi luôn xây dựng chủ đề thiết kế dựa trên gu thẩm mỹ của sản phẩm mẫu, mà ở đó, mọi sản phẩm trưng bày đều có tính năng kế thừa và tiếp nối, tạo nên một chuỗi cảm xúc liền mạch để dẫn dắt tâm lý khách hàng khám phá hết các sản phẩm trên kệ trưng bày.

Kệ trưng bày luôn là cách dễ nhất thể hiện những ưu điểm đột phá của hàng mẫu cho khách hàng.


Đặc biệt hơn cả, một không gian nội thất được ấn tượng luôn cần kết hợp với phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, mà ở đó, luôn tạo điều kiện cho các chủ đầu tư có sự sắp đặt thông minh nhất, khi hàng mẫu luôn được nổi bật nhờ những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Và cũng nhờ vậy, tỉ lệ khách mua hàng luôn đạt mức cao do thấy hết những ưu điểm của sản phẩm chiến lược.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với phong cách thiết kế biết tạo sự chú ý.


Để có được sự chú ý của người dùng, luôn cần một phong cách thiết kế có tầm nhìn và chiêu sâu khi đánh đúng vào thị hiếu của khách hàng. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi lại phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng