6 tháng 8, 2017

Lựa chọn những đặc tính quan trọng trong thiết kế để mở rộng mô hình kinh doanh cửa hàng


Tính ưu việt và chuyên nghiệp của một phong cách thiết kế cửa hàng, nội thất shop, showroom, không chỉ là khả năng phổ biến bản sắc thương hiệu, mà là sự dễ dàng và thuận tiện cho việc nhân bản. Chính vì vậy, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quy trình thiết kế shop, nội thất cửa hàng luôn là yếu tố mà chủ đầu tu cần quan tâm hàng đầu ở khi quyết định hợp tác với một đơn vị thiết kế.

Tạo một vòng lặp thiết kế đúng chuẩn luôn là giải pháp tốt nhất để thương hiệu bạn khẳng định tên tuổi trên thị trường.


Lựa chọn mô hình thiết kế tối ưu nhất và 

dễ nhân bản nhất.

Chọn một mô hình thiết kế ưu việt sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện tham vọng mở rộng của mình.


Chọn một phong cách thiết kế đẹp để thu hút người dùng là điều không khó và có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể tham khảo, nhưng để xây dựng một bản sắc riêng, với mọi chi tiết thiết kế hướng tới giá trị thương hiệu, cũng như là việc xây dựng nền tảng để nhân bản và mở rộng theo chuỗi, luôn cần đến kinh nghiệm và tư duy nhìn nhận có chiều sâu về việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.

Quy trình thiết kế thi công khoa học giúp cho chiến lược mở rộng của bạn luôn dễ dàng được thực hiện.


Đó là lý do tại sao, quy trình thiết kế ưu việt với việc xây dựng mô hình showroom nổi bật để chủ đầu tư lựa chọn, bên cạnh việc tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất hoàn thiện, chính là giá trị cốt lõi để chủ đầu tư dễ dàng thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình, cũng như có sự lựa chọn chính xác khi đầu tư vào các hạng mục trọng điểm.


Xây dựng quy chuẩn quảng bá sản phẩm từ 

chiến lược phổ cập thông tin cho khách hàng.

Tạo một bản sắc thiết kế nổi bật để bạn dễ khẳng định chỗ đứng trên thị trường.



Hướng tới cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng luôn là định hướng mà nhiều chủ shop theo đuổi, nhưng làm sao để xây dựng một phong cách chuẩn cho các chuỗi showroom sau này, với những ấn tượng không đổi về bản sắc thiết kế, luôn là điều đòi hỏi các chủ đầu tư phải xây dựng một chủ đề thiết kế có tính khoa học và có điểm nhấn riêng biệt.

Không gian trải nghiệm luôn là yếu tố quan trọng nhất cần duy trì và phải có tính đồng nhất.


Chính vì thế, quy chuẩn thiết kế không gian trải nghiệm với cách phân bổ diện tích, công năng và từng hạng mục trưng bày luôn phải đảm bảo tính hợp lý, dễ sao chép ở nơi khác, cũng như việc phổ biến hóa giá trị thương hiệu. Bởi bối cảnh tương tác giữa người dùng và sản phẩm luôn phải đặt trong điều kiện tốt nhất nếu bạn muốn duy trì sức hấp dẫn lâu dài của showroom bạn.

Kệ trưng bày luôn cần phải đảm bảo khả năng sắp đặt của chủ shop dễ dàng được thực hiện ở bất cứ đâu


Bên cạnh đó, việc tạo dựng mô hình chuẩn trong phong cách thiết kế kệ trưng bày cũng là cách rút gọn công đoạn bán hàng nhanh nhất. Bởi tính khoa học trong việc xây dựng công năng cho kệ trưng bày, kết hợp với sự sắp đặt thông minh của chủ shop khi lựa chọn những sản phẩm vệ tinh phù hợp nhằm tôn cao giá trị hàng mẫu, sẽ là yếu tố dễ đánh vào cảm xúc của người dùng nhất, cũng như quyết định mua hàng luôn chịu ảnh hưởng tích cực từ cách cung cấp thông tin của bạn.

Mô hình thiết kế kế đúng chuẩn giúp khách hàng dễ dàng nhận diện dù ở bất cứ nơi đâu.


Một vòng lặp thiết kế hoàn hảo được xây dựng dựa trên chiến lược kinh doanh lâu dài của chủ đầu tư, luôn là yếu tố để đem lại thành công  lâu dài cho bất cứ ai có tham vọng chiếm lĩnh thị trường. Và đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình để thực hiện tham vọng kinh doanh của những thương hiệu lớn.



HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng