13 tháng 8, 2017

Đầu tư vào thiết kế cho một thông điệp quảng bá nổi trội

Giải pháp thiết kế cửa hàng, nội thất showroom cho một thông điệp quảng bá chiến lược, chính là biện pháp hoàn hảo nhất để định hướng khách hàng theo giá trị bản sắc thương hiệu bạn đang xây dựng. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu đó, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nội thất shop có kinh nghiệm và xứng tầm với tham vọng của chủ đầu tư, luôn là mối quan tâm hàng đầu khi các chủ đầu tư thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Thông điệp quảng bá luôn là cách dễ dàng nhất để định vị thương hiệu.


Chọn một mô hình thiết kế biết thể hiện 

thông điệp quảng bá của bạn.

Dựa vào mô hình để lựa chọn phương thức thiết kế hoàn hảo nhất.


Một thông điệp quảng được xây dựng dựa trên ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm, chính là cách tốt nhất để bạn định vị thương hiệu trên thị trường, cũng như việc xây dựng nền tảng cho khả năng nhân rộng sau này.

Quy trình hoàn thiện đúng giúp mọi hạng mục đầu tư của bạn phát huy hiệu quả.


Tuy nhiện, sự hoàn hảo của mô hình thiết kế luôn phụ thuộc vào khả năng nổi bật hóa thông điệp quảng bá chủ đạo, cũng như có biện pháp thi công hợp lý, để đảm bảo tính phù hợp của từng hạng mục trưng bày trên chủ đề thiết kế đã được lựa chọn. Đó là lý do tại sao việc hợp tác với một đơn vị thiết kế luôn tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất thi công, sẽ giúp chủ đầu tư luôn nắm quyền kiểm soát về định mức đầu tư của mình, cũng như đảm bảo thời điểm ra mắt thị trường đúng như kế hoạch.

Tối ưu hóa mối liên kết giữa thông điệp quảng

 bá và không gian thiết kế.

Lấy thông điệp quảng bá làm nền tảng để xây dựng chủ đề thiết kế.


Không gian thiết kế cho một thông điệp quảng bá chủ đạo, mà ở đó từ cách cảm nhận trực quan đến khâu trải nghiệm sản phẩm thực tế, độ “chất” của sản phẩm luôn được nổi bật trên mọi hành vi tương tác của khách hàng, chính là chiến lược quảng bá tốt nhất mà các chủ đầu tư nên theo đuổi.

Không gian trải nghiệm là cách sắp đặt bối cảnh tương tác hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Đó là lý do tại sao không gian trải nghiệm luôn đòi hỏi các đơn vị thiết kế thể hiện một cách xuất sắc, bởi đó là cách sắp đặt bối cảnh tương tác với khách hàng để mọi đặc tính của sản phẩm luôn được người dùng đánh giá trong trạng thái tâm lý tốt nhất, để từ đó quyết định mua hàng và mức độ hài lòng về sản phẩm luôn đạt mức cao.

Khả năng bán hàng phụ thuộc vào cách bạn sắp đặt trên kệ trưng bày.


Bên cạnh đó, phương thức thiết kế kệ trưng bày cũng là một thành phần quan trọng để các chủ đầu tư cần chú ý xây dựng. Bởi từ đó, bằng khả năng lựa chọn những sản phẩm vệ tinh một cách khôn khéo, kết hợp với công năng trưng bày khoa học, sẽ giúp chủ đầu tư phân cấp khả năng bán hàng của mình ngay trên kệ trưng bày, vì mọi lợi thế cạnh tranh của sản phẩm chiến lược đều được bạn phô bày một cách nổi bật và dễ nhận biết nhất.

Nhiều thương hiệu lớn đã thành công với cách thể hiện thông điệp quảng bá của mình.


Chọn một thông điệp quảng bá chuẩn mực, chính là cách bạn có thể xây dựng và định hình giá trị thương hiệu một cách lâu dài trên thị trường, nhưng để làm được điều đó, luôn cần đến một phương thức thiết kế xuất sắc. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình, để đối tác có sự khởi đầu thuận lợi nhất khi thực hiến ý tưởng kinh của mình.



HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng