8 tháng 8, 2017

Chọn nét đặc trưng trong thiết kế để không bị bão hòa ý tưởng quảng bá

Chọn một nét đặc trưng chủ đạo trong thiết kế cửa hàng, showroom để phô bày đặc điểm “chất ” nhất của sản phẩm, chính là yếu tố để giảm thiểu sự trùng lặp, cũng như việc dẫn dắt sự chú ý của người dùng vào những giá trị thương hiệu riêng biệt mà chỉ ở showorom bạn mới có được. Đó là lý do tại sao, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong ý tưởng thiết kế thi công shop, đơn vị thiết kế còn cần phải có tư duy sáng tạo và đổi mới để hiện thực hóa mục tiêu quảng bá theo chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư.

Tạo sự khác biệt ngay từ cách gây dựng sự chú ý của khách hàng khi thiết kế mặt tiền.


Chọn nét đặc trưng trong quảng bá cho 

việc đầu tư hiệu quả.

Chọn nét đặc trưng quan trọng nhất để đầu tư đồng bộ và nhất quán.


Hiểu quả của việc đầu tư vào một phong cách thiết kế nội thất chuyên nghiệp, không phải là việc bạn dẫn dắt sự chú ý của khách hàng theo những cách người khác đã làm, mà phải là cách bạn lựa chọn định hướng thiết kế riêng thể hiện sực khác biệt về chất lượng và đặc tính sản phẩm bạn đang bày bán.

Sự khoa học của quy trình hoàn thiện giúp bạn triển khai ý tưởng một cách dễ dàng hơn.


Tuy nhiên, việc lựa chọn định hướng thiết kế đúng luôn phải dựa trên những mô hình ưu việt, được lựa chọn và triển khai dựa trên quy trình thiết kế thi công đồng bộ và thống nhất. Đó là lý do tại sao các chủ đầu tư luôn cần tìm đến một đơn vị thiết kế đảm bảo khả năng tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất và thi công hoàn thiện. Để từ đó, khi đã chọn được mô hình thiết kế ưu việt, chủ shop luôn dễ dàng thực hiện và triển khai ý tưởng quảng bá của mình, cũng như nhân rộng theo chuỗi khi ở một thời điểm thích hợp.

Tạo dựng cảm xúc thương hiệu từ nét 

đặc trưng của sản phẩm.

Chủ đề thiết kế luôn là cách định hình cảm xúc thương hiệu.


Cảm xúc thương hiệu chính là cách đánh giá tốt nhất về mức độ thành công trong việc tạo dựng hình ảnh sản phẩm trong trí nhớ khách hàng, và chủ đề thiết kế luôn là nền tảng cốt lõi để showroom bạn làm được điều đó.

Không gian trải nghiệm là nơi đặc tính hàng mẫu có thể tác động vào cảm xúc của khách hàng.


Chính vì vậy, một chủ đề thiết kế được xây dựng dựa trên những đặc tính quảng bá sản phẩm ưu việt, luôn là cách thu hút khách hàng tốt nhất với hiệu quả bán hàng luôn ở mức cao. Tuy nhiên, sự nổi bật của chủ đề quảng bá luôn phải gắn liền với trạng thái tâm lý tốt nhất của khách hàng khi bước vào showroom bạn, và đó là lý do tại sao một không gian trải nghiệm được thiết kế dựa trên hành vi người dùng, chính là bối cảnh tương tác hoàn hảo giữa khách hàng và những sản phẩm trưng bày chiến lược.

Kệ trưng bày là nơi phân cấp kết quả rõ ràng nhất về tư duy sắp đặt của chủ shop.


Bên cạnh việc tạo cảm xúc trải nghiệm ấn tượng về không gian trưng bày, thì phong cách thiết kế kệ trưng bày chính là sự phân cấp rõ ràng nhất về khả năng bán hàng của từng showroom. Bởi dựa trên công năng thiết kế khoa học, chủ shop luôn cần thể hiện tư duy sắp đặt của mình để lựa chọn những sản phẩm vệ tinh hoàn hảo nhất cho việc phô bày tính ưu việt của hàng mẫu trên nhiều khía cạnh khác nhau. Và sự phân cấp về doanh só bán hàng cũng có thể diễn ra ngay từ cách sắp đặt của chủ shop.

Nhiều thương hiệu  lớn đã thành công nhờ việc xây dựng nét đặc trưng riêng trong quảng bá.


Cách bạn quảng bá sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến cơ hội thành công của bạn khi mở một showroom. Chính vì vậy, việc lựa chọn một mô hình thiết kế phù hợp không đi theo những phong cách quảng bá thường thấy trên thị trường, chính là yếu tố quan trọng nhất giúp chủ đầu tư có sự khởi đầu thành công. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế mới để đối tác có sự khởi đầu theo đúng ý mình nhất.



HungPM 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng