9 tháng 7, 2017

Phong cách thiết kế thể hiện phân khúc khách hàng bạn đang theo đuổi


Tìm ra sự cân bằng giữa phong cách thiết kế shop, showroom, cửa hàng với giá trị thực của sản phẩm mẫu, không chỉ là yếu tố giúp chủ đầu tư tối ưu kinh phí, mà còn là cách thu hút người dùng dựa trên phân khúc kinh doanh bạn tham gia. Cũng chính vì vậy, một đơn vị thiết kế shop, nội thất cửa hàng có kinh nghiệm với quy trình làm việc khoa học, sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai ý tưởng kinh doanh theo mong muốn của mình.

Phân khúc khách hàng có thể được định hình thông qua chủ đề thiết kế.


Hiểu đúng giá trị sản phẩm để có sự đầu tư

 đúng thông qua quy trình 

thiết kế thi công chuẩn.

Dựa trên mô hình để có lựa chọn chính xác về định mức đầu tư.


Việc lựa chọn một mô hình thiết kế dựa trên sự đồng thuận của chủ đầu tư, chính là cách tốt nhất để bạn tìm ra phương thức trưng bày hợp lý cho sản phẩm của mình, đặc biệt là khi đã nhận biết được phân khúc bạn đang hướng tới.

Tự chủ trong quy trình hoàn thiện để mục đích kinh doanh của chủ đầu tư luôn đi đúng hướng.


Nhưng đó cũng là yếu tố đòi hỏi một đơn vị thiết kế thi công luôn có một quy trình chuẩn, với việc tự chủ trong mọi công đoạn sản xuất, để chủ đầu tư có thể kiểm soát tình hình và qua đó có những lựa chọn đúng khi đầu tư vào từng hạng mục trưng bày. Và đó cũng là cách tốt nhất để tìm kiếm sự cân bằng giữa giá trị bản chất của hàng mẫu với không gian trưng bày phù hợp. Hơn thế nữa, các chủ đầu tư luôn dễ dàng kiểm soát tiến độ, cũng như kinh phí đầu tư của mình để showroom ra mắt thị trường vào thời điểm thuận lợi nhất.

Hướng đúng đối tượng khách hàng dựa trên

 chủ đề thiết kế thống nhất.

Chủ đề thiết kế chính là nơi bản chất ngành hàng, dịch vụ được thể hiện rõ nét


Việc xây dựng một chủ đề thiết kế riêng biệt cho showroom, không chỉ là cách bạn khẳng định bản sắc thương hiệu của mình, mà qua đó, còn là cách định hình cảm quan của khách hàng dựa trên giá trị thực của sản phẩm chiến lược.

Tạo không gian tương tác hoàn hảo để tâm lý khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất.


Chính vì vậy, ngay từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong, chủ đề thiết kế luôn phải thể hiện được dấu ấn khác biệt để tác động vào tâm lý cũng như trải nghiệm của người dùng. Hơn thế nữa, sự hoàn hảo của những tính toán khoa học khi thiết kế không gian trải nghiệm, luôn giúp bạn đặt người dùng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm trưng bày, để từ đó dễ dàng thu được sự hài lòng và đồng thuận của người dùng về những ưu điểm bạn muốn cho khách hàng thấy.

Kệ trưng bày đem lại khả năng sắp đặt lý tưởng cho những chủ shop thông minh.


Tuy nhiên, việc ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua sắm của người dùng đôi khi không đến từ giá trị thực tế của sản phẩm mẫu, mà lại do cách bạn sắp đặt để hướng  tâm lý khách hàng đến những đặc tính vượt trội của hàng mẫu, và quên đi khuyết điểm hiện hữu. Đó là lý do tại sao, với việc khéo léo lựa chọn các sản phẩm vệ tinh xung quanh, hàng mẫu luôn trở nên hoàn hảo trên kệ trưng bày được thiết kế khoa học và thẩm mỹ. Cũng vì lý do đó, những chủ shop thông minh biết cách sắp đặt, luôn có hiệu suất bán hàng vượt trội so với những nơi khác.

Shop dễ tìm chỗ đứng khi hướng đúng đối tượng khách hàng.


Sự đầu tư khoa học, có sự cân bằng và biết cách tìm đúng phân khúc khách hàng định hướng tới, sẽ là điều kiện tốt nhất để showroom tìm chỗ đứng trên thị trường. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế, để đối tác có cơ ngơi làm ăn theo đúng mục tiêu kinh doanh của mình nhất.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng