11 tháng 7, 2017

Những thói quen mua sắm của người dùng có thể áp dụng vào thiết kế


Giá trị của một phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom chuyên nghiệp chỉ được khai thác hết ,khi cung cấp được cho người dùng những lựa chọn dễ dàng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, dựa trên văn hóa mua sắm của người Việt bên cạnh khả năng gây ấn tượng nhờ giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy triết lý kinh doanh của chủ đầu tư luôn cần có sự kết hợp hoàn hảo với một phong cách thiết kế cửa hàng, shop ưu việt để thu hút khách hàng theo đúng mục tiêu quảng bá của mình.

Văn hóa mua sắm của người Việt luôn là cơ sở định hình phong cách thiết kế.

Dựa trên tâm lý người mua hàng để có 

lựa chọn đầu tư đúng vào thiết kế.

Xây dựng mô hình thiết kế ưu việt để chọn lọc ý tưởng đầu tư.


Thói quen mua sắm của người dùng luôn là điều rất quan trọng để lựa chọn phong cách trưng bày phù hợp, với khả năng thuận tiện cho người mua tìm kiếm, cũng như nổi bật rõ phân khúc ngành hàng dựa trên đối tượng khách bước vào showroom.

Lựa chọn quy trình hoàn thiện hợp lý cho việc kiểm soát định mức đầu tư.


Tuy nhiên, để thực hiện việc đó có hiệu quả, thì việc tự chủ trong quy trình thiết kế thi công, sẽ đảm bảo khả năng chọn lọc ý tưởng trưng bày của chủ đầu tư khi lựa chọn mô hình thiết kế phù hợp. Đặc biệt là khi định mức đầu tư vào thiết kế luôn phục thuộc vào đối tượng khách hàng mà chủ shop đang theo đuổi.

Hoàn thiện dựa trên những ý tưởng thiết kế đã được thống nhất.


Bên cạnh đó, khi hợp tác với một đơn vị thiết kế thi công showroom luôn tự chủ về quy trình hoàn thiện, sẽ giúp chủ đầu tư đảm bảo được thời điểm ra mắt thị trường, cũng như có phương thức kiểm soát tốt về tài chính.

Lựa chọn phong cách đúng theo thói quen 

mua sắm của đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tạo sự đồng bộ trong thiết kế từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong


Thói quen mua sắm của đối tượng khách hàng mục tiêu luôn là cơ sở cho việc lựa chọn chủ đề thiết kế nội thất. Từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong, tất cả phải đảm bảo khả năng thỏa mãn tâm lý cũng như trải nghiệm vật lý của người dùng.

Không gian trải nghiệm phải đảm bảo được bối cảnh tương tác hoàn hảo.


Chính vì vậy, mức độ sáng tạo khi thiết kế không gian trải nghiệm luôn cần gắn chặt với thói quen khám phá của người dùng, dựa trên chủ đề thiết kế đã định sẵn. Để từ đó, tâm lý khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm trưng bày của bạn, và trở nên dễ tính hơn khi thẩm định giá trị thực tế của những mẫu hàng chiến lược.

Kệ trưng bày là nơi tốt nhất để chủ shop có thể sắp đặt phương thức quảng bá.


Bên cạnh đó, với những khu vực trưng bày được tính toán khoa học khi thiết kế, chủ đầu tư hoàn toàn có thể tác động vào quyết định mua sắm của người dùng bằng cách hiển thị trực quan thay vì sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Bởi cách sắp đặt thông minh  và khoa học giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh được lựa chọn, tâm lý người mua sẽ luôn hướng tới những giá trị vượt trội của hàng mẫu trước khi có quyết định mua hàng.

Chủ shop sẽ có kết quả kinh doanh tốt nếu hiểu được thói quen mua sắm của người dùng.


Một showroom khi có sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu nghiên cứu tâm lý khách hàng đến việc đầu tư vào thiết kế, sẽ luôn có cơ hội thành công cao hơn khi ra mắt thị trường. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn có gắng áp dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế của minh để đem lại sự khởi đầu thuận lợi cho đối tác.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng